หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Save Excel to PDF หลาย Sheet เป็นไฟล์ PDF แยกตาม Sheet ไม่รวมไฟล์ทำได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
การออกแบบฐานข้อมูล
ซอฟต์แวร์
ตามหัวข้อครับ ต้องการบันทึกเป็น PDF แบบเลือกทุก Sheet แต่ว่าทำได้คือมันรวมทุก Sheet เป็น PDF 1 ไฟล์ ต้องการให้กดบันทึกรอบเดียวแล้ว แยกเป็นไฟล์ๆ ตามจำนวนSheetที่มีทำได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Save Excel เป็น PDF หลายSheetให้ขนาดกระดาษเท่ากัน
สวัสดีค่ะ สอบถามการตั้งค่ากระดาษเวลาเซฟไฟล์ Excel หลายชีท เป็น PDF ให้ขนาดกระดาษเท่ากันค่ะ พอดีเซฟมาแล้วขนาดกระดาษไม่เท่ากันทั้งๆที่ตั้งค่ากระดาษเป็น A4 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 759407
ขอสอบถามกา save ไฟล์ excel แบบ แยกไฟล์ ต้องทำยังไงครับ
https://ibb.co/bdvLFMm คือใน ไฟล์ ประกอบ ไปด้วยหลาย sheet แต่ต้อง การ บันทึก ไฟล์ใหม่ ให้มีแค่ sheet เดียว แต่ ต้นฉบับประกอบไปด้วยหลาย sheet
สมาชิกหมายเลข 3638684
ขอถามเรื่อง Excel ไป PDF. ครับ
คือว่าผมทำไฟล์ excel ไว้หลาย sheet ครับ ทีนี้พอผมจะทำเป็น pdf ผมจะทำอยู่ 2 วิธีครับ 1. save เป็น pdf แล้วเพิ่มทุกหน้า ทุกหน้าก็จะไปเป็น pdf เรียงหน้ากันดี เรียบร้อยครับ แต่!!! บางหน้าข้อมูลจะไม่มีหรือ
กระเป๋าตังค์เด็กโยธา
การ save file excel เป็น pdf ให้อยู่ในหน้ากระดาษเดียว
คือผมอยากทราบวิธีการ Save งานใน Excel เป็น pdf. ครับ มีปัญหาคือเวลาเปิดงานมาแล้วกระดาษแบ่งออกเป็น 2 หน้า เช่น การทำตามรางเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย พอเราบบันทึกงานเป็น pdf. เวลาเปิดงานมันจะแบ่งหน้ากระดาษอ
อีกาเหล็ก
นำไฟล์ Excel ออกเป็น ไฟล์ PDF ยังไง
พอดีผมใช้งานใน IPAD อะครับผมเอาไฟล์ออกจาก EXCEL แต่เส้นตารางมันไม่ขึ้นอะครับทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6506193
ไฟล์งานบริษัท เป็นไฟล์ pdf เราสามารถตั้งค่าเป็นไฟล์อื่นได้ไหม
อยากสอบถามผู้รู้ครับ ว่าไฟล์งานในบริษัทเวลาเราสั่งปริ้นงานจะเป็นไฟล์ pdf อัตโนมัติ เราสามารถแก้ไขให้เป็นไฟล์อื่นได้ไหม (word หรือ excel)
สมาชิกหมายเลข 5702234
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office • ทั้ง เอกสาร, ตารางคำนวณ, งานนำเสนอ และ งานวาด และอื่นๆ ทั้งหมดของ AndrOfflce • บันทึกเก็บไฟล์เอกสารได้ในพื้นที่ภายในอุปกรณ์, แชร์, แก้ไข, งานนำเสนอภาพน
สมาชิกหมายเลข 8882013
มือใหม่อยากหารายได้เสริมออนไลน์ ผ่าน Fastwork (สายงานเอกสารบัญชี) ควรเริ่มยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ทำงานประจำอยู่ในตำแหน่งบัญชี 🧾 งานหลักที่ทำ เช่น บันทึกเอกสารบัญชี (ซื้อ–ขาย, ค่าใช้จ่ายทั่วไป) ออกใบแจ้งหนี้ / ใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี จัดทำรายงานภาษีซื้อ–ภาษีขาย
สมาชิกหมายเลข 3519505
รวม sheet ของไฟล์ excel เป็นไฟล์เดียว
ผมได้รับมอบหมายให้รวบรวมงานของแต่ละแผนก ซึ่งผมได้ทำแบบฟอร์มให้แต่ละแผนก กรอก และได้ save แยกเป็นแผนก ต่อมา ทุกแผนกได้ส่งงานกลับมาให้ ทำให้มีไฟล์หลายไฟล์ ซึ่งผมต้องการให้ทุกไฟล์มารวมกันเป็นไฟล์เดียว โ
kilen
ไฟล์ใน MacBook Air M2 หาย ใครพอทราบวิธีกู้คืนไหมคะ
รบกวนหน่อยค่ะ ใครพอทราบวิธีกู้คืนไฟล์ใน macbook ไหมคะ MacBook Air M2 ไฟล์งาน PDF กับ ไฟล์ VDO พวก screen recording ใส่ไว้ใน folder แยกไว้แต่ละชื่อ ไว้หน้า desktop แล้วก่อนหน้านี้เมมในเครื่องใกล้เต็มป
สมาชิกหมายเลข 8732528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
การออกแบบฐานข้อมูล
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Save Excel to PDF หลาย Sheet เป็นไฟล์ PDF แยกตาม Sheet ไม่รวมไฟล์ทำได้มั้ยครับ