หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอสมัครโปรของ ais ต้องเสียเงินไหม
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
AIS Fibre
เหมือน ais จะมีโปร ดูหนัง ตอนแรกที่คอลเซนเตอร์โทรมานึกว่า ฟรีเดือนแรก เลยเอา สรุปว่ามันคือ99บาท ในเดือนแรก เรายกเลิกแล้วต้องจ่ายเงิน99บาทเลยมั้ย ฝากais ประสานหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ควรแจ้งให้ชัดเจนนะ
ได้รับโปรโมชั่น ทาง Sms เมื่อเดือนก่อนได้รับโปรโมชั่น จาก ais แจ้งว่าโปรพื้นฐาน รายละเอียดมีแค่นี้ 99 บาท ก็เผลอสมัครไป ดันกลายเป็น โปร disny สามเดือนแรก 99 เดือนต่อไป 199 อะไรนั่น ทั้งๆที่ไม่คิดจะดูเ
สมาชิกหมายเลข 8954019
ปัญหาเน็ต
ใครมีวิธีสมัครแพ็คเน็ตaisเดิมที่เคยใช้อยู่แล้วเผลอยกเลิกได้มั้ยคะโทรไปที่คอลเซนเตอร์แล้วไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8428696
มีใครโดน ais สมัคร play premium plusมั้ยคะ ต้องยกเลิกยังไงคะ
คืออยู่ๆ ก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาพูดๆ เราก็ค่ะ บอกฟรีนั่นนี่ แต่เราไม่ได้ตอบรับนะคะ แต่สมัครให้เลยค่ะ พึ่งมาสังเกตหลังยอดชำระบิลเลยค่ะ คือไรคะแบบนี้ เป็นลูกค้สมาหลายปีไม่คิดว่าจะทำแบบนี้กับลูกค้าเลยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8533683
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ซื้อWifi AIS บ้าน 599 ได้ซิมเเถมมา ขอสอบถาม ทำไมซิมที่เเถมมา ให้ใช้4G
ปกติเคยขึ้น 5G แต่ว่าตอนนี้กลับขึ้น 4G แทนเป็นเพราะอะไรและมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงแบบนี้อย่างไร ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตที่บ้านเสียอีกแล้วครับมีขึ้นจุดแดงที่กล่อง Wi-Fi ตอนนี้ต้องอาศัย 4G
สมาชิกหมายเลข 1819784
AIS 99฿ ใช้ได้ 43นาที
เมื่อวัพฤหัสที่17เราได้สมัครเน็ตais150฿vat7฿ ตอนสมัครเขียนไว้ว่าใช้ได้ถึง15วันแต่พอใช้ไปไม่ถึง10วันเน็ตหมดแล้วและยังดึงเงินในทรส.เราไปอีก23฿ (แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่เป็นไรหรอก อาจจะเพราะเราใช้เน็ตเกินจำนว
สมาชิกหมายเลข 6639392
ดีแทคยกเลิกข้อความโฆษณากับคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรยังไงครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ น่ารำคาญมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3886571
ย้ายจาก ais มาใช้ True แต่ไม่ได้กดรับสายจากais
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนย้ายจากศูนย์ True พี่พนักงานย้ายให้แล้วแต่ว่ายื่นโทรศัพท์มาให้เราว่าคอลเซนเตอร์โทรมา แต่มือไปกดวาง อยากทราบว่า เบอร์ถูกย้ายยังคะ พอดีใส่ซิมเข้าไปยังไม่ขึ้นซิมค่ะ ย้ายตอนประมาณ4โมงกว
สมาชิกหมายเลข 8709327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอสมัครโปรของ ais ต้องเสียเงินไหม