หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่อแพ็กเกจเดิมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
Mobile Internet
dtac TriNet
mydtac eService
สวัสดีค่า เราต้องการต่อโปรเดิมของดีแทค รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ทีนะคะ พอดีโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
สมัครแพ็กเกจกับดีแทคแล้วเข้าไม่ได้
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวแล้วเข้า Youtube Premium ไม่ได้ ต้องเข้ายังไงคะ ไม่เห็นมีส่งรายละเอียดมาแจ้ง เข้าได้แต่Netflix ต้องติดต่อทางไหน? แล้วต้องยกเลิกยังไงไม่อยากให้ต่อโปร ลูกค้าดีแทครายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8068561
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
เปลี่ยนรายเดือนเติมเงินดีแทค ผ่านคอลเซ็นเตอร์
ทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5524697
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
Mobile Internet
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่อแพ็กเกจเดิมดีแทค