หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่อแพ็กเกจเดิมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
Mobile Internet
dtac TriNet
mydtac eService
สวัสดีค่า เราต้องการต่อโปรเดิมของดีแทค รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ทีนะคะ พอดีโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ยกเลิกโปร ดีแทค เองได้มั้ยคะ
ยกเลิกรายเดือนดีแทครึเปลี่ยนข่ายได้ไมคะ คนรู้จัก จ่ายเดือนละ 2500 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9033278
ต้องการทราบเลขพัสดุ เป็นการขอซิมใหม่เบอร์เดิม จากดีแทค และทางดีแทคจัดส่งให้ทางไปรษณีย์
ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง ต้องการทราบเลขพัสดุจากทางดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9159634
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
Mobile Internet
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่อแพ็กเกจเดิมดีแทค