หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO ดำเนินการแก้ไขแล้ว ปิดกระทู้
กระทู้คำถาม
AIS
อัพเดตล่าสุด " ได้เงินคืนแล้ว "
... พอระบายเรื่องที่เกิดขึ้น ที่รอ 12 วัน
.... โพสลงกระทู้พันทิป บุ๊บ
..... ดำเนินการเรื่อง อย่างไวเลย นะ
...... แสดงว่า คนใหญ่คนโต อยู่ในเว็บ สินะ
### หน้ากลัวนะเนีย เว็บเนีย.. โพสบุ๊บ เรื่องเดินทันที ###
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก Ais ไป GOMO โดนตัดเงินแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยันย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก Ais ไป Gomo แจ้งว่าจะได้รับ Sms ยืนยันการย้ายค่ายภายใน 5-10 นาที แต่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับ SMS ขึ้นสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ต่ายเงินค่าแพ็ตเกจแล้ว ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้
สมาชิกหมายเลข 2972337
เติมเงินเข้าเบอร์(AIS)ผ่านธนาคารไม่ได้ หลักจากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมา
เมื่อวันที่8สิงหาผมยังเติมเงินเข้าได้ปกติ พอวันต่อมาเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตใน my ais เสร็จพอจะเติมเงินเข้าเบอร์ผ่านธนาคารระบบบอกว่าหมายเลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง ใครมีวิธีแก้มั้ยครับ วันนี้วันที่10ก็ยังเติมไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9000070
เติมเงินเข้าเบอร์AISผ่านธนาคารไม่ได้ค่ะ
เติมเงินaisไม่ได้ค่ะ มันขึ้นเลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง คือเติมไม่ไม่ได้เลยสักธนาคารค่ะ ในแอพของAISเองก็เติมไม่ได้ค่ะ หรือมันเป็นเพราะโปรสมัครเน็ตมั้ยคะ เพราะตั้งแต่สมัครมามีปัญหามากๆเลยค่ะ ต้องทำยังไงค
สมาชิกหมายเลข 8010175
ขอวิธีติดตามการย้ายค่ายไป GOMO by AIS
คือพอทำทุกอย่างเสร็จแล้ว (ในเวปโกโม) กดดำเนินการต่อ แล้วมันก็เปลี่ยนไปให้สมัครเพ็กเกจเพิ่มเติมเลย และก็ไม่มีหมายเลขอ้างอิงให้ด้วย พอจะตรวจสอบได้ที่ใหนบ้างครับ
Unit One
อินเตอร์เนตที่ซื้อล่าสุดไม่ขึ้น
ผมได้ทำการซื้อเพคเกตต่อโปร แต่ตัว10GB ไม่ขึ้น เลย ตามภาพประกอบ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ย้าย esim GOMO จาก IPhone เครื่องเก่าไปใหม่ไม่ได้ ทำไงดีคะ
เราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เราไปที่การตั้งค่า > เซลลูลาร์ > เพิ่ม eSIM แล้วเลือกโอนย้ายจากเครื่องอื่น แต่พอมันให้เลือกโอนเบอร์ มันโอนได้แค่เบอร์ที่เป็นซิมนาโนที่เราใช้ตอนไปตปท เบอร์ esim ที่เราต้อง
สมาชิกหมายเลข 2388610
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ซิมGOMO ได้อย่างไร
มีใครมีปัญหาเหมือนฉันบ้างเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาใช้ซิมของเครือข่าย GOMO แล้วมีผลกับทางธนาคารในการเข้าใช้งาน i-mobile banking โดยทางธนาคารให้เอาหนังสือหรือเอกสารรับรองความเป็นเจ้าของเบอร์ของเครือข่
สมาชิกหมายเลข 8976365
เติมเงิน ais ไม่ได้
สวัสดีค่ะ คือไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไร เราจะเติมเงินจากธนาคารกรุงไทยแต่มันขึ้นว่า กรุณาตรวจสอบรหัสอ้างอิง แล้วลองใหม่อีกครั้ง เนื่องจากรหัสที่ระบุไม่ถูกต้อง แล้วเน็ตเราหมดแล้วแต่ก็เติมไม่ได้ พอมาดูอีกที
สมาชิกหมายเลข 8953759
อัพเดทจาก ซิม GOMO by AIS เราทำเรื่องทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย
เราทำเรื่องทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ส่งอีเมลเปลี่ยนเบอร์รับ otp เป็นเบอร์อื่น หรือว่าส่งข้อความไปในเพจของโกโม่ by AIS ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ หรือว่าตอบกลับอีเมล หรือว่าโทรหาเบอร์อื่นที่เราให้ ไว้นี่ก
Deloba
ปัญหา Gomo ตัดเงินแล้วไม่ได้เหรียญ
ผมเติมเหรียญในแอป Gomo ไปแล้วเงินตัด แแต่ไม่ได้เหรียญ ส่งเรื่องทางเว็บไซส์และในเพจเฟสไปแล้ว ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ผมสามารถจัดการยังไงได้บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8965282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO ดำเนินการแก้ไขแล้ว ปิดกระทู้
... พอระบายเรื่องที่เกิดขึ้น ที่รอ 12 วัน
.... โพสลงกระทู้พันทิป บุ๊บ
..... ดำเนินการเรื่อง อย่างไวเลย นะ
...... แสดงว่า คนใหญ่คนโต อยู่ในเว็บ สินะ
### หน้ากลัวนะเนีย เว็บเนีย.. โพสบุ๊บ เรื่องเดินทันที ###