หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO ดำเนินการแก้ไขแล้ว ปิดกระทู้
กระทู้คำถาม
AIS
อัพเดตล่าสุด " ได้เงินคืนแล้ว "
... พอระบายเรื่องที่เกิดขึ้น ที่รอ 12 วัน
.... โพสลงกระทู้พันทิป บุ๊บ
..... ดำเนินการเรื่อง อย่างไวเลย นะ
...... แสดงว่า คนใหญ่คนโต อยู่ในเว็บ สินะ
### หน้ากลัวนะเนีย เว็บเนีย.. โพสบุ๊บ เรื่องเดินทันที ###
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE ไป GOMO ครับ ใครเคยบ้าง ช่วยรีวิวหน่อย
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43718046 ตัดสินใจจะย้ายค่ายเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายมาครับ เพราะ TRUE ปรับเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งราคากับ DATA ที่ได้ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแล้วนะครับ ไปห
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ย้ายค่ายจาก Ais ไป GOMO โดนตัดเงินแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยันย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก Ais ไป Gomo แจ้งว่าจะได้รับ Sms ยืนยันการย้ายค่ายภายใน 5-10 นาที แต่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับ SMS ขึ้นสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ต่ายเงินค่าแพ็ตเกจแล้ว ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้
สมาชิกหมายเลข 2972337
ขอวิธีติดตามการย้ายค่ายไป GOMO by AIS
คือพอทำทุกอย่างเสร็จแล้ว (ในเวปโกโม) กดดำเนินการต่อ แล้วมันก็เปลี่ยนไปให้สมัครเพ็กเกจเพิ่มเติมเลย และก็ไม่มีหมายเลขอ้างอิงให้ด้วย พอจะตรวจสอบได้ที่ใหนบ้างครับ
Unit One
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais แล้วไม่มีใบเสร็จ
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais 300 แล้วไม่มีใบเสร็จในแอป my ais แต่ยอดจากธนาคารถูกตัดไปแล้ว แจ้งเรื่องไป เขาก็บอกให้ส่งเอกสาร แต่ส่งไปก็ไม่ผ่านซักที ขอวิธีที่ทำให้ไวกว่านี้หน่อยครับเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9022073
อินเตอร์เนตที่ซื้อล่าสุดไม่ขึ้น
ผมได้ทำการซื้อเพคเกตต่อโปร แต่ตัว10GB ไม่ขึ้น เลย ตามภาพประกอบ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
เติมเงินเข้าเบอร์AISผ่านธนาคารไม่ได้ค่ะ
เติมเงินaisไม่ได้ค่ะ มันขึ้นเลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง คือเติมไม่ไม่ได้เลยสักธนาคารค่ะ ในแอพของAISเองก็เติมไม่ได้ค่ะ หรือมันเป็นเพราะโปรสมัครเน็ตมั้ยคะ เพราะตั้งแต่สมัครมามีปัญหามากๆเลยค่ะ ต้องทำยังไงค
สมาชิกหมายเลข 8010175
ปัญหา Gomo ตัดเงินแล้วไม่ได้เหรียญ
ผมเติมเหรียญในแอป Gomo ไปแล้วเงินตัด แแต่ไม่ได้เหรียญ ส่งเรื่องทางเว็บไซส์และในเพจเฟสไปแล้ว ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ผมสามารถจัดการยังไงได้บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8965282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO ดำเนินการแก้ไขแล้ว ปิดกระทู้
... พอระบายเรื่องที่เกิดขึ้น ที่รอ 12 วัน
.... โพสลงกระทู้พันทิป บุ๊บ
..... ดำเนินการเรื่อง อย่างไวเลย นะ
...... แสดงว่า คนใหญ่คนโต อยู่ในเว็บ สินะ
### หน้ากลัวนะเนีย เว็บเนีย.. โพสบุ๊บ เรื่องเดินทันที ###