หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
gomo ais
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
เพจ gomo by ais
เวลาตอบกลับมาให้ทำรายการไม่รอไรเลย ผมรออยู่ตั้งนานไม่ตอบ พอผมละสายตาไม่ถึงสองนาที มันทักมาแล้วบอกว่า เนื่องจากไม่มีการตอบรับน้อง GOMO ขออนุญาตดูแลลูกค้าท่านอื่นต่อนะคะหวังว่าโอกาสหน้าน้อง GOMO จะได้ด
สมาชิกหมายเลข 8771518
Ais เน็ตใช้ไม่ได้มา 5 วันแล้ว ติดต่อไปก็เงียบ มัดมือชกลงวันนัดช่างให้อีกเป็นอาทิตย์
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็ส่งช่างมาซ่อม ซ่อมได้สักพักก็ใช้ไม่ได้อีก ก็ติดต่อไปอีก เป็นแบบนี้มา 3-4 รอบ ใช้งานไม่ได้ ทำงานไม่ได้ เรื่องก็เงียบ โทรไปเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1871279
callcenter ais
อยากสอบถามโปรอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่อยากคุยกับบอทต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8205999
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหม
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหมครับ พอดีว่าจะให้เพื่อนหิ้วมาให้ (สั่งซิมใน shopee ครับ) chatbot บน facebook ตอบคำถามไม่ตรงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ครับ เลยมาสอบถามในนี
สมาชิกหมายเลข 4661280
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลย ท่านใดมีทริกที่จะนำพาผ่านบอทมะลิเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง รบกวนหน่อยค่ะ วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป เรื่องที่เราอยากคุย
Zinu
อยู่ๆ ais เปลี่ยนแพ็คเน็ตเอง
คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อยากเกิน แล้ววันนี้อยู่ๆเน็ตก็เปลี่ยนเป็นแพ็คเก็จอื่น อยากรู้ว่าทำไมถึงไม่มีการแจ้งล่วงหน้าก่อน จะได้ยกเลิก วันนี้เติมเงินไปแล้วมันจะหักยอดแต่หักไม่ได้เพราะยอดไม่ถึง (
สมาชิกหมายเลข 8827823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
gomo ais
เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี