หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่ได้รับข้อความ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามครับ คือ ไม่ได้รับข้อความอะไรเลยตั้งแต่วันที่ 10 เมษาครับ ทั้ง otp ทั้งบิลค่าเน็ต ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true รับ otp ไม่ได้เลยครับ จากเน็ตปกติ 5G ตอนนี้ ขึ้นแค่ 3G และ 4G
true รับ otp ไม่ได้เลยครับ จากเน็ตปกติ 5G ตอนนี้ ขึ้นแค่ 3G และ 4G
สมาชิกหมายเลข 2484153
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
ซิม unlimited อยู่แล้ว หรือบางคนใช้เน็ตเหลือทุกรอบบิล จะเอาเน็ตเพิ่มไปทำไม
อนาคตถ้า NT โดนซื้อไป จะมีแค่ 2 เจ้า คือ AIS และ True วิบากกรรม คนไทย กสทช. ก็อ่อนปวกเปียก
สมาชิกหมายเลข 6088413
ค่ายไหนเยียวยา กรณีเครือข่ายล่มดีที่สุด หรืออยากให้มีมาตรการเยียวยามากกว่านี้
Ais AIS ขออภัยอย่างสูงและรู้สึกเสียใจที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเครือข่ายเมื่อเย็นวันที่10พ.ค.67 และขอชดเชยคุณด้วยการปรับลดยอดค่าแพ็กเกจหลัก1วันในรอบบิล พ.ค.67 กรุณารอ SMS แจ้งยืนยันเมื่อปรับ
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
Update eSIM ของ true
Update eSIM สามารถใช้งานได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8844030
esim ไม่ok เปลี่ยนกลับเป็นซิมธรรมดาเหมือนเดิมดีกว่า
สรุป eSIM มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเป็นอีซิมด้วยตัวเองตอนแรกเน็ตคือกากมาก ทุกอย่างโหลดช้าไปหมด ก็ยังทน ผ่านไปไม่นานมีเบอร์จากศูนย์ 1242 โทรมาให้เราไปอัพเกรดอีซิมที่ true shop ดีที่โทรมาตอนเดินห้างพอดี
สมาชิกหมายเลข 8841338
กดจ่ายบิลเกินเครือข่ายทรู ได้เงินคืนไหม
คือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านทรูผ่านธนาคาร จ่าย2เดือนของเดือนเมษายน และพฤษภาคม เราเลยกดจ่ายบิลผ่านธนาคาร ตอนกำลังจ่ายคิดว่าเน็ตหลุดจ่ายไม่ไป เลยกดซ้ำอีกรอบ เลยหักไป2ครั้ง เหมือนเราจ่ายเกินไป2เดือน อยากได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 6352605
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้
ตามหัวข้อเลยครับแบบนี้ต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8492653
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
สวัสดีครับ พอดีผมใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูมานานแล้วครับ แล้วอยากเปลี่ยนแพ็กเกจผมต้องทำไงครับ
สวัสดีครับ พอดีผมใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูมานานแล้วครับ แล้วอยากเปลี่ยนแพ็กเกจผมต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8842265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่ได้รับข้อความ