สั่งสินค้าจาก lazada ได้ของไม่ตรงปก แจ้งคืนของ ทาง lazada แจ้งว่าจะมีพนักงาน จาก flash express เข้ารับสินค้า ที่บ้าน วันที่ 21/04/2567 แจ้งเป็นพนักงาน ชื่อ ..... มารับของ แต่พนักงาน แจ้งว่าจะมีน้อง อีกคนเข้ามารับของแทน พอประมาณ บ่าย2 น้องพนักงาน ที่ต้องเข้ามารับแทน เข้ามา แต่ไม่รับ ใช้คำพูดและเสียงที่ดัง ว่าให้เข้าไปส่งเอง ที่สาขา เลยโทรติดต่อพนักงาน ที่มีชื่อ เป็นผู้เข้ามารับของ พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้สาขาแจ้งน้องคนนั้นเข้ารับของ อีกครั้งภายในวันนี้ ประมาณบ่าย 3 มีพนักงานคนเดิมมารับของ เอาบาร์โค้ด ที่ทาง lazada แจ้งว่าให้พนักงาน ที่รับของสแกน แต่พอให้สแกน พนักงานไม่สแกน และโวยวาย ว่าเรา ทำให้เค้า ต้องวิ่งย้อนไปย้อนมา โทรศัพท์เค้าก็ต้องใช้งาน จะใหม่สแกนอะไร เราเลยบอกเค้า ว่างั้นยัง ไม่ต้องเอาของไป เพราะของตีกลับ2ชิ้นนี้ จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่สแกนไป มีปัญหา เราจะคืนสินค้า ไม่สำเร็จ และจะไม่ได้เงินคืน พนักงานบอกว่า เค้าเสียเวลา มารับให้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว ยังต้องมาเสียเวลากับความงี่เง่าของเราอีก แล้วเดินมาหยิบของเราขึ้นรถไป นำ้เสียง ที่พูดคือเสียงที่ดัง ตะคอก และข่มขู่ เสีย
ใส่โค้ด
ความรู้สึก ตกใจ และรู้สึก กลัว ถ้าจะรายงาน ก็กลัวเค้าจะกลับมาโวยวาย และอาจทำร้ายเรา และน้องพนักงานที่มีชื่อ เป็นผู้มารับของ จะเดือดร้อน จากการรายงายของเรา เพราะคนที่เข้ามารับ เป็นอีกคน แต่ไม่ ok. กับพฤติกรรม ของน้องพนักงานคนนั้นมากควรทำยังไง
การเข้ารับพัสดุ
ใส่โค้ด
ความรู้สึก ตกใจ และรู้สึก กลัว ถ้าจะรายงาน ก็กลัวเค้าจะกลับมาโวยวาย และอาจทำร้ายเรา และน้องพนักงานที่มีชื่อ เป็นผู้มารับของ จะเดือดร้อน จากการรายงายของเรา เพราะคนที่เข้ามารับ เป็นอีกคน แต่ไม่ ok. กับพฤติกรรม ของน้องพนักงานคนนั้นมากควรทำยังไง