หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการส่งสินค้าคืนให้ผู้ขายใน Shopee กรณีลูกค้าขอเงินคืน
กระทู้คำถาม
Shopee
เราขายสินค้าให้ลูกค้าใน Shopee แต่ลูกค้าส่งคำร้องของเงินคืนเนื่องจาก Shopee Xpress จัดส่งช้าจนลูกค้ารอไม่ไหว
ระบบทำการคืนเงินให้ลูกค้าเรียบร้อย แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้เรา ส่งร้องเรียนไปก็เงียบหาย แล้วช่องทางการเข้าถึงเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
มีใครเคยประสบปัญหานี้มั้ยคะ เราควรทำอย่างไรต่อไป
ต้นทุนสินค้าเราประมาณ 700 บาท เสียดายของมาก แต่ก็ไม่เท่าเสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไง spx ถึงจะมาบ้านผมถูกสักทีในขณะที่บริษัทอื่น..
เมื่อก่อนสั่งของ shopee จะมีให้เลือกบริษัทขนส่ง แต่ปัจจุบันไม่สามารถเลือกได้แล้ว บริษัทขนส่งอื่นทั้ง J&T FLASH KERRY ไม่เคยมีปัญหา บริษัทไปรษณีย์ไทยไม่ต้องพูดถึงยอดเยี่ยมมาก ระยะหลังขนส่ง spx มีปั
ตื่นก็กินกาแฟ เที่ยงก็กินกาแฟ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
อยากร้องเรียนการจัดส่ง shopee xpress
อยากร้องเรียนการจัดส่งของ shoppee xpress ค่ะ สถานะการจัดส่งสินค้า แจ้งว่าที่อยู่เราไม่ชัดเจน แต่ไม่มีโทรมาบอกว่าจะจัดส่งให้เลย แล้วสุดท้ายโทรมาถามว่าจะรับสินค้ามั้ย คืองงมากไม่มีการแจ้งจัดส่ง แต
สมาชิกหมายเลข 7414398
เปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง
พอดีสั่งของแล้วลืมเปลี่ยนที่อยู่ ติดต่อขนส่งไปแล้วแต่เปลี่ยนไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ปกติเคยขอเปลี่ยนที่อยู่กับขนส่งบริษัทอื่นเปลี่ยนง่ายมากเลยครับแต่ของตัวนี้เปลี่ยนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9089491
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
อยากร้องเรียน shopee express
จัดส่งสินค้าไปผิดปลายทาง พอแจ้งเรื่องบอกจะประสานงานใส่งไปปลานทางที่ถูกต้องห้ เราก็รอจนตกเย็นไปเช็คสรุปแจ้งว่า พนักงานพยายามส่งสินค้าแต่ไม่สำเร็จจะตีกลับผู้ส่ง เอ้า สรุปคุยกันไม่รู้เรื่องหรือไง ย
สมาชิกหมายเลข 1619436
ขนส่ง spx express ขึ้นจัดส่งแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่ง spx express ขึ้นจัดส่งแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการโทรมาล่วงหน้า หลักฐานส่งไม่เห็นแต่พัสดุไมอะไรเลยไรข้างหลังเลย เงินก็จ่ายไปแล้วสามารถตามของหรือเอาเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7704724
ร้องเรียนลาซาด้าต้องทำยังไงบ้างครับ?
ร้องเรียนร้านค้า Cozyroom M สั่งซื้อสินค้าโทรศัพท์ไปรับสินค้าแล้วใช้งานไม่ได้เลยส่งกลับพอส่งขอรับคืนเงินจากทางร้านโดนปฎิเสธทั้งท่ส่งสินค้ากลับคืนไปแล้วตอนนี้เงินทางร้านก็ไม่ยอมคืนให้และลาซาด้ามาปิดคำร
สมาชิกหมายเลข 6210114
จัดส่งของสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า?
สั่งของไปค่ะแล้วก็โอนเงินไปแล้วด้วยทางแอปshopeeขึ้นว่าจัดส่งเสร็จแล้วแต่ไม่ได้รับของไปดูหลักฐานรูปภาพที่ส่งสินค้าเหมือนส่งผิดที่ค่ะติดต่อเบอร์คนส่งไม่ได้ด้วยกดขอคืนเงินก็ไม่ได้ค่ะทำยังไงได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7742771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการส่งสินค้าคืนให้ผู้ขายใน Shopee กรณีลูกค้าขอเงินคืน
ระบบทำการคืนเงินให้ลูกค้าเรียบร้อย แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้เรา ส่งร้องเรียนไปก็เงียบหาย แล้วช่องทางการเข้าถึงเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
มีใครเคยประสบปัญหานี้มั้ยคะ เราควรทำอย่างไรต่อไป
ต้นทุนสินค้าเราประมาณ 700 บาท เสียดายของมาก แต่ก็ไม่เท่าเสียความรู้สึก