blue exorcist คิดว่ามีใครสงสารยูคิโอะเหมือนกันไหมคะ?

สต ดูแค่อนิเมะค่ะไม่รู้เนื้อหาของมังงะ แต่เราว่าคนที่น่าสงสารที่สุดไม่ใช่รินค่ะแต่เป็นยูคิโอะมากกว่า เราว่ายูคิโอะแบกอะไรเยอะมากไม่เข้ากับอายุตัวเองน้องต้องทิ้งชีวิตวัยรุ่นส่วนใหญ่ไปเลย ต้องรีบโตรีบเป็นผู้ใหญ่ทั้งที่อายุยังน้อยแบบน้องแบกรับความกดดันเยอะจากคนอื่นแล้วก็ตัวเองเพื่อริน เราแบบน้องกดดันตัวเองมากอะ แล้วยังต้องมาสับสนจัดการปัญหาทั้งพี่ทั้งตัวเองคือน้องรู้ทุกอย่างเยอะมากในขณะที่รินยังไม่มีความรับผิดชอบยังไม่รู้จักโตยังมองไม่เห็นปัญหา(เหมือนคนตาบอด) สต นี่รู้สึกรินค่อนข้างลอยตัวพอสมควร ในขณะที่ยูคิโอะคือเครียดจนจะบ้าแล้วแต่รินคือกำลังเติบโต(ช้ามาก) กับลังมีเพื่อนกำลังรู้จักสังคมแต่ยูคิโอะคือสวนทางกันเลยอะ นี่รู้สึกเหมือนน้องยังตัวคนเดียวอยู่พึ่งใครไม่ได้เลยระแวงทุกคนไปหมดว่าพี่กับตัวเองจะถูกจัดการไหม พี่ตัวเองก็พึ่งไม่ได้เหมือนกันเพราะใช้กำลังมากกว่าสมอง

ค่อนข้างเข้าใจการวางคาแรดเตอร์ตัวละครแต่รินคือคาแรคเตอร์แบบตัวปัญหาจริงๆ สร้างปัญหาเองแก้เองสุดท้ายก็ได้รับความยกย่องทั้งที่สร้างปัญหาจากความประมาทของตัวเอง?

อีกตัวละครที่ไม่ค่อยชอบคือชิเอมิ เป็นตัวละครที่เปราะบางมากจนไม่เหมาะกะโลกที่โหดร้ายอะ เหมือนพวกโลกสวย ติดอีกอย่างคือการแต่งตัวเวลาชุด นร อะไรงี้อะ หน้าอกใหญ่แต่เสื้อค่อนข้างรัดรูปมากไม่รู้ว่าเซอร์วิสรึอะไรแต่แบบมันทำให้ตัวละคร รส ขัดแย้งในตัวเองนิดหน่อย (เพราะไม่เข้ากะความโลกสวยมั้ง)

จริงๆเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องนี้นะ แต่ดูจากการเดินเรื่องคิดว่าน่าจะไม่ตามอีกแล้วเพราะพอเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบรรดาตัวละครทั้งหมดนี่สงสารยูคิโอะคนเดียว (แบบเข้าใจความรู้สึกมั้ง)

ไปๆมาๆเหมือนมาบ่นความในใจมากกว่าแต่คนคงมาเห็นกระทู้นี้ไม่เยอะเอาเถอะ 😌
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่