หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
รัชดา
บางรัก
สีลม
สวนลุมพินี
ซิลิคอนวัลเลย์
พรหมชาติ
สยามสแควร์
โต๊ะเครื่องแป้ง
ห้องสมุด
กล้อง
พันทิป
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
หอศิลป์
มาบุญครอง
บางขุนพรหม
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ชายคา
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สินธร
หว้ากอ
กรีนโซน
การ์ตูน
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ ais fibre ชั่วคราวได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
ค้างจ่าย ขอเปิดสัญญาณ ais fibre ชั่วคราวได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณภาพสัญญาณที่ยอดแย่กับการบริการที่ยอดแย่ Dtac
สืบเนื่องจากได้มีปัญหาของการใช้บริการ อินเตอร์เน็ตบนเครือข่าย Dtac ก่อนมีการร้องเรียน ได้ติดต่อกับ หน่วยงาน Dtac โดยตรง จนไม่ไหวกับการใช้งาน จึงได้ร้องเรียนไป ทางบริษัท ได้มีการส่งว
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
สามารถติดต่อพนักงานAISได้ช่องทางไหนบ้างที่ไม่ต้องคุยกับแชทอัตโนมัติ
คือพอดีว่าใช้ เน็ต AIS fibre แล้วเหมือนขึ้นไฟสีแดง เน็ตเล่นไม่ได้ จะติดต่อช่างให้เข้ามาดูให้ พอติดต่อ1175 ก็ให้ทำรายการผ่านแอพ MY AIS ก็เข้าไปทำปกติ แต่ทีนี้ตอนที่ส่งOTPยืนยันมาที่เบอร์โทรศัพท์ เหมือน
สมาชิกหมายเลข 8120881
อยากเปลื่ยนโปรรายเดือน AIS เป็นเติมเงิน ทำในแอพไม่ได้ ต้องไปทำที่ช๊อป AIS เหรอ?
พอดีจะเปลื่ยนเบอร์ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินแทนเพราะที่บ้านมี ไวไฟ AIS อยู่แล้ว แต่จะเปลื่ยนในแอพมันไม่สามารถทำได้ ต้องททำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 1033688
Ais เน็ตบ้านทักมาค่ะ
ใช้เน็ตบ้าน ค้างชำระ 2 เดือน ตอนนี้ย้ายที่อยู่ต้องการย้ายจุดติดตั้งเพราะติดสัญญาไม่ต้องการยกเลิก แต่ทาง ais ได้ยกเลิกสัญญาณให้คืนอุปกรณ์ติดตั้งทั้งหมดพร้อมชำระยอยอดติดต่อคุยรายละเอียดทีว่าสรุปย
Kiwiwhite
สำเนาเอกสารจดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์
สำเนาเอกสารจดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ / ใบแจ้งยอดค่าบริการจากระบบเครือข่าย ที่แสดงชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร หรือ รูปภาพหน้าจอการใช้งาน Application My AIS / True iService / dtac app ฯลฯ ที่แสด
สมาชิกหมายเลข 8109406
Upgradeแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
อยากupgradeแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ค่ะจาก4gเป็น5gต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2176812
โทร 1175 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ais
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มาเป็นวัน ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่ รอเป็นชั่วโมง จองคิวไว้บอกจะโทรกลับ สุดท้ายส่งข้อความมาว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักสาย แจ้งผ่านแอปก็แล
สมาชิกหมายเลข 7879302
ทำไมเน็ตถึงไม่ตัดยอดเงิน ช่วยประสานงานให้ด้วยครับ
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 250บ. เน็ต5G 10GB ต่อด้วย15Mbps จำนวน70GB ต่อด้วย1Mbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/ครั้ง) ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือน นาน6เดือน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 0
สมาชิกหมายเลข 8094440
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
จำรหัส WiFi ais fibre ไม่ได้
จำรหัสผ่าน WiFi AIS fiber ไม่ได้ครับผม
สมาชิกหมายเลข 6208517
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ ais fibre ชั่วคราวได้ไหม