คุณภาพสัญญาณที่ยอดแย่กับการบริการที่ยอดแย่ Dtac

สืบเนื่องจากได้มีปัญหาของการใช้บริการ อินเตอร์เน็ตบนเครือข่าย Dtac ก่อนมีการร้องเรียน  ได้ติดต่อกับ หน่วยงาน Dtac โดยตรง จนไม่ไหวกับการใช้งาน จึงได้ร้องเรียนไป  

ทางบริษัท ได้มีการส่งวิศวกรมาตรวจสอบการปล่อยสัญญาณ หลังจากการพูดคุยและตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบแจ้งว่า  ตัวโหนด หรือ ตัวกระจายสัญญาณมีปัญหาทำให้สัญญาณ 5G ที่ได้รับ และการใช้งานอินเตอร์เน็ตมีปัญหาจะแจ้งเรื่องไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการ   แต่ภายหลังมาบอกว่าไม่มี 5G ซะงั้น!

โดยปกติแล้ว ปกติจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลการดำเนินการและข้อมูลต่างๆ แต่ ผมไม่ได้รับการอัพเดทใดๆเลยแม้แต่ครั้งเดียวภายหลังจากการติดต่อ นัดวิศวกรเข้ามาตรวจสอบเรื่องของสัญญาณ จน เจ้าหน้าที่ กสทช โทรเข้ามาสอบถามข้อมูลและ ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสอบถาม ว่ามีการติดต่อกลับจากDtac มาหรือไม่  ตั้งแต่ ร้องเรียนและติดต่อครั้งแรก ยังไม่มีการแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้นและ มักมีปัญหา สลับสัญญาณ 5G ไป 4G และส่วนใหญ่ จะสลับ 4G ไป H+ ตลอด ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่มีการชี้แจ้งอะไรเพิ่มเติมหรือการแก้ไข ใดๆ เมื่อผมทำเรื่องโต้แย้งไปยังหน่วยงาน กสทช  ไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้รับเอกสารฉบับนี้ โดยทาง กสทชแจ้งว่า หน่วยงานผู้บริการเครือข่าย ได้โต้แย้งชี้แจ้งเข้ามาแบบนี้  

ผมงงอย่างมาก และได้แจ้งปัญหาให้กสทชทราบเพิ่มเติมแล้ว และ สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือ 
1.คุณมีเบอร์ผมมีข้อมูล ในตอนแรกคุณติดต่อได้ แต่คุณเลือกที่จะไม่ติดต่อใดๆทั้งสิ้นกับผม 
2.ไม่มีการชี้แจ้งปัญหา สาเหตุเกิดจากอะไร เพราะอะไร วิธีแก้ไข และการช่วยเหลืออันสาเหตุมาจากใช้งานไม่ได้  โดยใช้งานไม่ได้นานกว่า 24 ชม.นานๆครั้ง
3.แจ้งไปทุกรอบแต่กลับไม่มีการตอบกลับ แต่มีเวลาทำหนังสือชี้แจ้งไปยัง กสทช 

ทำไม Dtac หรือการรวมกับอะไรก็ตาม คุณถึงไม่ค่อยใส่ใจผู้ใช้ การที่คุณแจ้งข้อมูลอะไรผมสักนิดหรือมีแนวทางช่วยเหลือยังไงบ้างในกรณีที่ผมพบปัญหาตลอดเวลา จนมาถึงทุกวันนี้ ผมจะไม่อะไรมากเลย แต่นี่ผมต้องรอคำตอบ และการติดต่อจาก กสทชอย่างเดียว คุณไม่เคยติดต่ออะไรมาเลย แถม ยังโกหก!! ว่าแก้ไขปัญหาและ ใช้ผลทดสอบที่ไม่เป็นความจริง เพราะตอนมาตรวจสอบ วิศวกรคุณมาตรวจสอบเรื่อง 5G แต่ผลตรวจสอบที่คุณส่งตรวจสอบและอธิบายกับ กสทช คุณแจ้ง 4G เข้าไปแล้วบอกว่า คุณภาพอยู่ในระดับดี ไม่มีปัญหา !!! 

- มีคลิปเสียงที่คุยกับวิศวกร !!! 
- มีผลทดสอบ 5G ว่ามีปัญหา !!!
- มีข้อความเสียงที่โทรคุยกับ วิศวกรที่มาตรวจสอบ !!!

กรุณาใส่ใจและ สนใจผู้ใช้ด้วยครับ การที่แจ้งปัญหาไม่ใช่การหาเรื่อง! แต่ต้องการให้คุณปรับปรุงและพัฒนา!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่