สั่งของใน Central Online จ่ายเงินไปแล้วแต่เซ็นทรัลส่งเมลมาบอกว่ายังไม่ได้จ่าย

ไม่คิดว่าจะได้เจอประสบการณ์นี้กับตัว

เมื่อวันที่ 17 เมษาที่ผ่านมา ผมได้ทำการส่งซื้อน้ำหอมกับแก้วน้ำไป(มูลค่าทั้งหมด 3,9xx)ในแอปของ central online
โดยเลือกจ่ายผ่าน QR Code ซึ่งทำการชำระเงินเรียบร้อย ได้รับข้อความ ได้รับใบเสร็จ



แต่สิ่งที่แปลกคือ ตัวแอปยังขึ้นว่ารอชำระเงินอยู่ ให้ชำระภายในวันที่ 19 เมษา เวลาเที่ยงคืน
ผมเริ่มเอ๊ะละ แล้วยิ่งมาได้เห็นชื่อเสียงเรียงนามจากในพันทิปนี่อีกทำเอากุมขมับเลย

และแล้ววันนี้มาถึงเวลา 02:40 วันที่ 19 เมษา
ผมกลับได้รับอีเมลมาบอกว่า การสั่งซื้อถูกยกเลิกเพราะลูกค้ายังชำระเงินไม่สำเร็จ…



เคยเห็นว่ามีคนเจอเคสเดียวกับผมแล้วถูกโยนไปให้เป็นความผิดของเรา เป็นความผิดของธนาคารให้เราไปตามเรื่องกับธนาคารเอง

แค่คิดก็เหนื่อยแล้วครับ ตอนนี้เครียดมาก
มีใครเคยเจอเคสเดียวกับผมแล้วได้รับเงินคืนบ้างมั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่