เมื่อตกเป็นทาสการตลาด ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า กับ Yu-Gi-Oh และ Hello Kitty Happy Meal เตรียมตัวดวลได้

เมื่อเป็นสาวก Yu-Gi-Oh  และไม่เพียงแต่เล่นการ์ดยูกิ หรือดูเกมกลคนอัจฉริยะ GX  แหกขี้ตาตื่นมาในเช้าวันหยุด  เพื่อมาดู  โตขึ้นมาอีกหน่อย
เอา  วุ๊ยน้อง มาบ้าตาม  และถึงขั้นคอสเพลย์อนิเมะ  Yu-Gi-Oh  เมื่อก่อน  2 คนสุ่มหัวกันทำชุด  ไปหาซื้อของมาทำชุด  ทำสร้อย  ของประกอบชุด

มาถึงยุคนี้อยากได้ชุดไหน  จิ้มเอาเลยตามเวป  ส่วนสร้อยหรือของประกอบอย่างอื่น  ค่อยมาหาทำ  หายืมถ้าเพื่อนเคยแต่งมาแล้ว
และเมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป  น้องยังคงเล่นการ์ด  และคอสอยู่   แต่ตัวเองแค่ตามเก็บของบางชิ้น  ที่ชอบ

และเมื่อ แมคโดนัลด์  ออกชุดแฮปปี้มีล Yu-Gi-Oh และ Hello Kitty   ทาสการตลาดอย่างกัมบอลมีหรือจะไม่ไปเข้าคิว  สอยมา
และได้พบว่า  ต่อให้ไปก่อนร้านเปิด  แถวคนมารอซื้อก็ยาววววววววววว  มากกกกกก  มีทั้งซื้อสะสม  ซื้อเพื่อไปขายต่อ  และทางร้านยังไม่
จำกัดจำนวนซื้อ  ระหว่างรอคิว  ก็ต้องลุ้นเอาว่า  เมื่อถึงคิวตัวเอง  ของยังมีให้ซื้อมั๊ย 


ร้านจะเปิดให้รับคิวก่อน  แล้วรอเรียกตามคิว  เมื่อถึงคิวตัวเองค่อยสั่งของ  ไอ้ช่วงรอเรียกคิว  ต้องลุ้นเอาว่าของจะพอถึงตัวเองมั๊ย
เรียกได้ว่า  แต่ละสาขาเปิดมาไม่ถึง 15 นาที  ของหมดนะจ๊ะ  เพี้ยนขำหนักมากเพี้ยนขำหนักมาก



ในที่สุดก็ได้มา  2 ชุด  จริงๆบลูอายส์ต้องมี 3 ตัว  แต่เพื่อนซื้อมาให้แล้ว 1 ตัว   คงต้องมายืนรอคิวอีกครั้ง  ในอาทิตย์ที่ 4  หรือไม่ก็
ให้น้องไปสอยแทน  จริงๆในชุดมีเป็นเป๊บซี่  แต่ไม่สะดวกเอาขึ้นรถไฟฟ้า  เลยเพิ่มเงินเปลี่ยนเป็นน้ำดื่มแทน

ทาสการตลาดแท้ๆเลยกัมบอล      มาค่ะ  เผยตัวกันมาเลย  ว่าท่านใดเคยตกเป็นทาสการตลาด  แบบกัมบอลมั่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่