แนะนำ 4 ซีรีย์จีนแนวย้อนยุค,เทพเซียน,ท่องยุทธภพ ที่ดูแล้วประทับใจสนุกมากม๊ากก!!!

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราติดซีรี่ย์จีนเหลือเกิน  เลยหาดูไปเรื่อยเจอทั้งเรื่องที่ชอบแล้วก็ไม่ชอบ แต่4อันดับนี้เป็นเรื่องที่ตอนดูแทบไม่ข้ามเลยสักนิดถึงตอนมันจะเยอะถึง40-50ตอน เลยอยากมาแนะนำให้ดูค่ะ ถ้าใครที่ชอบดูแนวเดียวกับเราบอกเลยว่าคุณจะประทับใจสุดๆเพราะมันสนุกม๊าก
ใส่โค้ด

              ✨  อันดับที่ 1 

                 จันทราอันสดง
                 1000000/10
           


 แฟนคลับซีรี่ย์จีน จะมีใครบ้างที่ไม่รู้จักเรื่องนี้ล่ะ  อันดับ1ของเราคงต้องยกให้เรื่องนี้จริงๆ
ยังคงเป็นซีรี่ย์ที่ 1 ในใจ  เรื่องแรกที่พาเข้ากำแพงจีนอย่างถาวร  พระนางหล่อสวย เคมีดีงามเว่อร์ อยากให้เล่นคู่กันอีกล้านเรื่อง  ใครที่ชอบแนวเทพเซียน cg อลังการ อย่าพลาดเรื่องนี้นะคะ ซีจีสวยตาแตกเว่อร์  เนื้อเรื่องสนุก มันส์และเข้มข้น ฉากดราม่าก็ตรึงใจพอสมควร
เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนจอมมารโดยให้นางเอกย้อนกลับไป ซึ่งจอมมารก็คือพระเอก เป็นจอมมารที่หล่อเหลาเหลือเกิน🫠




   ✨ อันดับที่ 2 
 
หอดอกบัวลายมงคล

100000/10



ไม่พูดเยอะ  เพลงกระบี่เซี่ยงอี๋ยังตราตรึงในใจ เนิบช้าหยางโจวฉันต้องได้ฝึก!!
ไม่ว่าจะเป็นหลี่เหลียนฮวาหรอหลี่เซี่ยงอี๋ พระเอกก็ยังเก่งเสมอ สมคำร่ำลือ  ใครที่ชอบแนวพระเอกเก่งเป็นที่1ในใต้หล้า อย่าพลาดเรื่องนี้นะคะ
เป็นเรื่องที่พึ่งดูจบไปด่วยค่ะ ให้ขึ้นอับดับ2เลย พระเอกเรื่องนี้อ่ะนะเจ้าเล่ห์เพทุบาย กลอุบายเยอะ ฉลาดเป็นกรด ชื่อใหม่ในยุทธภพคือหมอหลี่
หมอเทวดา แต่ก็ซ่อนความลับหลายๆอย่างเอาไว้ อยากให้ไปลองดูค่ะ มันกินใจมาก  เรื่องนี้ไม่มีนางเอก เป็นเรื่องแนวมิตรภาพ ช่วยกันไขคดี
บางฉากในเรื่องก็ฺฮามาก ขยันตีกันซะด้วย ฮีลใจได้จริงๆ 
พูดตามตรงดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่ามันขลังมาก ที่1ในใต้หล้าเพลงกระบี่เซี่ยงอี๋จะเป็นตำนานตลอดไป🥹 ใครไม่ดูพลาดมาก!





อันดับที่

องค์รักษ์เสื้อแพร

1000/10



ใต้เท้าลู่ มันดือเว่อร์
เรื่องนี้ก็สืบสวนสอบสวน ไขคดี พระเอกฉลาดมากวรยุทธก็เก่ง ฟันดาบโช้งเช้ง นิสัยเรียกได้ว่าโหดเหี้ยมพอสมควร นิ่งขรึม เย็นชาตามสไตล์ 
ส่วนนางเอกก็น่ารัก พูดมากไปหน่อยแต่ก็นะจะละลายนิสัยแบบพระเอกได้ นางเอกก็ต้องประมาณนี้แหละ แต่ที่ทัชใจเรื่องนี้สุดๆคือไม่ค่อยมีฉากจูบหรืออุ่นเตียงอะไรมากนัก แต่ด้านงานสายตาพระเอกมันเอาอยู่อ่ะมันฟิน แล้วไม่ต้องพูดถึงเรื่องดราม่าเข้าใจผิดกันเลยนะ ไม่มีค่ะพระนางฉลาดมาก ใครชอบแนวพระนางไม่งี่เง่า คือต้องเรื่องนี้ แต่ซีรี่ย์จีนทุกเรื่องก็ต้องมีดราม่า แต่ไม่ได้หนักหน่วงอะไร นางเอกเชื่อใจพระเอกมาก ไม่เคยโกรธกันจริงจังเลย ชอบแนวไม่ดราม่าเยอะก็ปักเลยค่ะ!!





✨ อันดับที่ 4  ✨

ของรักของข้า

100/10



จอมมารอีกแล้ว สงสัยจอมมารจีนจะหล่อกระแทกใจเกินไป
เรื่องนี้cg ก็ถือได้ว่าอล้งการงามตาดีค่ะ เนื้อเรื่องสนุก นางเอกน่ารัก แต่เรื่องนี้เคยดูนานแล้ว แต่มีในลิสต์ที่ต้องย้อนกลับไปดู นั่นแปลว่าเราชอบมากเลยเอามาแนะนำด้วย😸







จาก 4 เรื่องนี้ที่เราให้อันดับตามความประทับใจของเราจะรู้เลยว่า เราชอบแนวอะไร😹พระเอกเก่งฉลาดเจ้าเล่ห์  ที่สำคัญคือมีตำแหน่งและมีตำนานสำคัญสุดๆคือหล่อ😹 เราชอบแนวนี้เผื่อมีคนชอบเหมือนกันแล้วจะแนะนำได้เลยนะคะ แต่ขอไม่เอาแบบนางเอกเก่งกว่านะ🥹


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่