รีวิว หอดอกบัวลายมงคล

กระทู้คำถาม
10000/10

ที่สุด สุดมาก เพิ่มเข้าลิสต์ซีรี่ย์ที่จะต้องย้อนกลับมาดูจริงๆ  ดูจบแล้วเหมือนกลายเป็นโคนัน

สต. เราไม่ชอบแนววาย เคยเห็นเรื่องนี้ผ่านๆแต่ไม่คิดจะดู เพราะเห็นคนจิ้นจากเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ เราเลยคิดว่าในซีรี่ย์อาจจะวาย   แต่ป่าวเลยมิตรภาพล้วนๆ  เพราะงั้นใครที่ไม่ชอบวายเลยไม่ดูเรื่องนี้ คือคุณพลาดแล้ว  ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะดูแต่ทำไงได้เราชอบพระเอก5555แล้วก็ชอบแนวที่พระเอกเก่งด้วยซึ่งมันหายากเลยลองดู   

หลี่เซี่ยงอี๋/หลี่เหลียนฮวา
ประทับใจอ่ะ  หล่อ เก่ง ฉลาด เจ้าเล่ห์  มีครบสูตรตามที่เราหา ก่อนหน้านี้ไปอยู่ไหนมา🥹 ปกติเวลาดูซีรี่ย์เรื่องไหนคือยังไงมันก็ต้องมีนางเอก  แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราคิดว่า ใช่มันเป็นแนวมิตรภาพจริงๆ นางเอกไม่ต้องก็ได้  ดีใจที่ตัวเองตัดสินใจดูมากค่ะ มันดีจริงๆ 

ในเรื่อง คือครบรส เป็นแนวยุทธภพ สืบสวนสอบสวน ไขคดี มิตรภาพ  พระเอกตอนเป็นหลี่เซี่ยงอี๋คือเก่งมากเจ้าสำนัก ที่1ในยุทธภพ ตอนเป็นหลี่เหลียนฮวา ก็เจ้าเล่ห์ ฉลาดเป็นกรด ไขคดีพร้อมคู่หูฟางตัวปิ้ง คือมันสุดอ่ะ ยังมีอาเฟย ศัตรูคู่แค้น10ปีก่อนที่ต้องผันตัวมาสืบคดีด้วยกัน สู้ไปด้วยกันอีก ช่วงแรกๆก็จะพากันอนาถหน่อยเพราะเงินไม่มี😂 ชอบที่3คนนิสัยต่างกัน แต่สามารถเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกันได้ สมกับที่ชาวเน็ตให้ฉายา สามคนนี้ไปด้วยกันที่ไหนบรรลัยทุกรอบ มีแต่คนขิต ช่วงแรกก็ขำมากฟางตัวปิ้งโดนทิ้งโครตบ่อย5555

ฉากที่ชอบที่สุดคงเป็นฉากใกล้ๆจบ ตอนทำสงครามแล้วเดินไปพร้อมกัน3คน ตอนดูฉากนี้คือแบบ ประทับใจมาก!!รู้สึกถึงความแข็งแกร่งสุดๆ 3คนนี้นี่แหละเจ้าสำนักที่ใหญ่สุดในยุทธภพ คลังมากกก

ฉากประทับใจจนต้องย้อนดูหลายๆรอบคงหนีไม่พ้น ตอนพระเอกจับกระบี่ขึ้นมาสู้จริงๆ หรือตอนที่พระเอกต่อสู้  มันองอาจมากนี่แหละแบบที่ตามหาา แล้วก็ชอบตอนที่3คนนี้ตีกันมาก ตลกสุด55555เป็นซีรีย์ที่ดีมากๆเลยค่ะ มิตรภาพลึกซึ้งตอนจบร้องไห้จริงๆ สงสารพระเอกมาก

ถือว่าเรื่องพีคค่อนข้างเยอะเลยอยู่ค่ะ เดาไม่ถูกเลยจริงๆ

เชื่อว่าหลายคนที่ดูเรื่องนี้คงแอบไม่ชอบนางที่พระเอกเคยชิบแน่ๆแหละ  สต.เราหมั่นไส้นิดหน่อยแต่ตอนจบถือว่านางทำดี ที่หมั่นไส้คือเอาภาพจำจากจันทราอัสดงไม่ออก😂

คนที่ไม่ชอบที่สุดในเรื่องนี้คงจะเป็นจื่อจินนี่แหละ5555ไม่ใช่ตัวร้ายแต่น่าเข้าไปจิกหัวสุดๆ

ถือว่าเป็นอีก1เรื่องที่ไม่มีข้อเสียยกเว้นตอนจบของพระเอกค่ะ🥲 เราย้อนกลับไปดูแน่ๆแต่คงต้องปล่อยให้ลืมเนื้อเรื่องสักนิดหน่อย เพราะมันเป็นแนวไขคดี เพราะงั้นต้องลืมนิดหน่อย กลับมาดูอีกรอบจะได้น่าตื่นเต้น😂

เรื่องต่อไปที่จะดู คือดรุณพเนจร ไว้จะมารีวิว แต่เรื่องแระทับใจค่ะ💞
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่