หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
สินธร
รัชดา
หว้ากอ
การ์ตูน
มาบุญครอง
พรหมชาติ
สยามสแควร์
ห้องสมุด
กล้อง
ไร้สังกัด
กรีนโซน
หอศิลป์
บางขุนพรหม
ศุภชลาศัย
ชายคา
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
โต๊ะเครื่องแป้ง
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
พันทิป
ภูมิภาค
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สวนลุมพินี
สีลม
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เราขออภัยที่วันนี้จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่พูดขอบคุณ ตอนจ่ายเงินให้ของ แปลกหรอครับ
ดูกระทู้เก่าคงพูดกันปกติทุกคน https://pantip.com/topic/30790374 https://pantip.com/topic/32697711 คือผมไม่พูดรู้สึกเหมือนประชด แต่ถ้าได้เงินรับของฟรี ผมขอบคุณใจจริงครับ
สมาชิกหมายเลข 6395807
จนท. Flash Express Thailand สามารถยกเลิกพัสดุลูกค้า โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนได้ด้วยหรือ?
จากกรณีที่มีการสั่งสินค้าผ่าน tiktok และ ได้มีการส่งมาเก็บเงินที่ปลายทางเมื่อมีสินค้า จะมาส่งที่บ้านซึ่งมีคนอยู่บ้านตลอดเวลาและสามารถติดต่อทางมือถือแจ้งว่ามีสินค้ามาถึง และมีคนรอรับที่บ้านผลปรากฏว่าเจ
smile PCT
สั่งของจาก Lazada รอของ 3 เดือนแล้ว ปกติรอนานกันแบบนี้มั้ยคะ
สั่งของจาก Lazada วันที่ 1 ก.พ.2567 จนวันนี้ 7 พ.ค.2567 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วแต่พนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้ พัสดุขึ้นสถานะเตรียมสินค้า เช็คเลขพัสดุไม่ได้เพราะยังไม่จัดส่งสินค้า งือๆ มีใค
สมาชิกหมายเลข 3070203
ถ้าสถานะพัสดุขึ้นว่า ผู้รับพัสดุได้รับสิ่งของแล้ว แต่ผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของ ทำทำยังไงคะ (ไปรษณีย์ไทย)
คือพัสดุขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จแล้ว และขึ้นว่าอยู่ที่ทำการไปรษณีย์รังสิต แต่งงว่าสถานะขึ้นว่ารับแล้ว หรือคนส่งอาจจะวางไว้หน้าบ้านเราตรงไหน หรือเปล่าคะ เพราะหาแล้วไม่มี เบอร์คนที่ส่งก็ไม่มีค่ะ เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 7825868
ขนส่ง spx
เราอยากรู้ว่าคนอื่นมีปัญหาเกี่ยวกับขนส่ง spx เหมือนเรามั้ยคะ เราสั่งสินค้าไปตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้วจนตอนนี้จะหมดสงกรานต์แล้วเรายังไม่ได้รับสินค้าเลยเราสั่งของไป 2 อย่างซึ่งเราก็คำนวณการจัดส่งแล้วว่ามั
สมาชิกหมายเลข 6587740
สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า รบกวนทาง LAZADA ช่วยดำเนินการตรวจสอบครับ
หมายเลขพัสดุ LEXPU0326570354 ทางระบบขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ทางลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ กรณีนี้สามารถตรวจสอบอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8076874
ถ้าผมทำการค้าออนไลน์ ผมจะไม่ใช้บริการJ&Tแน่นอน
สั่งสินค้าออนไลน์มา ตามกำหนดจะต้องถึงมือผมตั้งแต่วันที่1แล้ว แต่วันนี้ วันที่6แล้ว ก็ยังไม่ได้รับของ และทุกวัน จะต้องมีข้อความส่งมาว่า การจัดส่งไม่สำเร็จ มันคืออะไร ติดขัดปัญหาอะไร ทำไมไม่ส่งซะที
สมาชิกหมายเลข 6828359
ขนส่งแฟลช 2SRG_BDC-สำโรง ไม่นำส่งพัสดุ
พัสดุต้นทางส่งออกไปตั้งแต่ 1/5/24 ขนส่งคีย์ข้อมูลผิด มีการเปลี่ยนเลขพัสดุใหม่ แต่หลังจากเปลี่ยนเลขพัสดุไม่นำส่งพัสดุ ไม่อัพเดทสถานะเลย โทร.1436 โทรไป 30 กว่าสาย 2 ชม.ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าของแฟลชได้เ
สมาชิกหมายเลข 8125382
ทำไมสถานะพัสดุเราเป็นงี้คะ
คือว่าเราส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทางคือประตูน้ำพระอินทร์ 13180 ทั้งๆที่ไปถึงสาขาปลายทางแล้วต้องนำจ่ายทำไมต้องวกเข้าไปที่ทำการไปรษณีย์อยุธยาอีกหรอคะ จะนำจ่ายวันไหนคะ สถานะพัสดุก็ดูงงๆด้วย
สมาชิกหมายเลข 8127036
พลัสดุตกค้าง
สวัสดีดีค่ะกรณีแบบนี้ต้องทำยังไงหรอคะเราสั่งของไปแล้วรอประมาฯ2วันวันที่3ขึ้นว่ากำลังนำส่งแล้วก็ขึ้นเบอร์ขนส่ง เราก็รอจะรับสรุปมาดูอีกทีมันขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จเพราะลูกค้าเลื่อนกำหนดทั้งที่ยังไม่มีใครโทร
สมาชิกหมายเลข 7958220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต