หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เราขออภัยที่วันนี้จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง J&T โทรมาแจ้งว่าไม่พบพัสดุในคลังแต่กดรับของเอง
เราสั่งของไป วันนี้มีเบอร์ขนส่งโทรเราถามว่าเรายังไม่ได้รับพัสดุ ….. ใช่ไหม เราตอบกลับไปว่า ใช่ เขาแจ้งว่าจะเช็คในระบบให้ สักพักโทรมาแจ้งเราว่า พัสดุของเรายังไม่ถูกจัดส่งไม่มีอยู่ในคลัง พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7848272
ร้องเรียนการซื้อของในลาซาด้า และบริการขนส่งแฟลช
พัสดุถูกสั่งซื้อของจากลาซาด้า โดยมีการนำส่งสินค้า ในวันที่ 13 ก.ย 68 เวลา 18.20 น. แต่พัสดุไม่ได้ถูกจัดส่งให้กับผู้ซื้อ และไม่มีการติดต่อใดๆก่อนการขนส่ง ผู้ซื้อมาเช็คดูสถานะตอนเย็น จึงรู้ว่าพัสดุมีการ
สมาชิกหมายเลข 7435961
สั่งของจาก Aliexpress แล้วไม่ได้รับของแต่แจ้งว่าส่งสำเร็จ
สั่งของจาก Aliexpress แล้วไม่ได้รับของแต่แจ้งว่าส่งสำเร็จ ให้ tracing มา ค้นหาไม่เจอนำส่งสักบริษัทในประเทศไทย ตามทุกขนส่งแล้ว อุทธรณ์ ไม่เป็นผล จะเอาหลักฐานจากขนส่งอย่างเดียว ให้ tracing เป็นตัวเลขมา
สมาชิกหมายเลข 1358569
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ขออนุญาตชี้แจงานนะครับ
ปกติแล้ววการสั่งของผ่านออนไลน์เนี่ยมันต้องมีที่มาใช่ไหมครับว่าใครเป็นคนส่ง แต่่วันนี้มีพัสดุมาส่ง โดยที่ผมไม่ได้สั่งของชิ้นนั้นไปด้วย ผมได้ถามพนักงานส่งตีกลับได้ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนสั่งพนักงานเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 5896218
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
ต้องการติดต่อเจ้าที่ขนส่งพัสดุ SPX Express
เราส่งพัสดุจากกรุงเทพ ไปส่งเกาะสมุย ติดตามคำสั่งซื้อขึ้นวพีพัสดุจัดส่งสำเร็จแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่29 เวลาประมาณ2ทุ่มแต่เรายังไม่ได้รับพัสดุชิ้นนั้นที่เราส่งมาจากกรุงเทพ เบอร์คนที่ส่งของให้เราก็ไม่มีเร
สมาชิกหมายเลข 6163505
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต