หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะสอบถามว่าถ้าเราซื้อโน๊ต ร้านBANANA ต่างสาขากันเราสามารถเอาไปอัพเกรดสาขาอื่นได้ไหม
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อโน๊ตบุ๊คกับ banana it ครั้งแรก กำลังรอรับพัสดุ ลุ้นๆ
เด๋วถ้าได้จะถ่ายคลิปตอนเปิด หวังว่าจะไม่มีอะไรเซอไพรส์ เพี้ยงงงง
สมาชิกหมายเลข 8548454
ในจักรวาล Tokyo Banana ขนมตัวไหนอร่อยสุดคะ (ที่ไม่ใช่ตัว original)
จะซื้อมาฝากญาติๆ ค่ะ แต่ตัว original คงไม่ซื้อแล้วเพราะเคยซื้อมาแล้วและหลายคนเคยทาน ใครเคยทานตัวอื่นรบกวนแนะนำทีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8378955
รีวิวเรียนมัธยมต่างประเทศที่เยอรมัน 🇩🇪
ทำคลิปนั่งพูดครั้งแรก ขอฝากคลิปด้วยนะคะะ🙏 อยากรู้ว่าการเรียนมัธยมต่างประเทศในเยอรมันเป็นยังไง? banana talk ep.1 เป็นอีพีแรกเลยที่เป็นคลิปนั่งพูด ดีไม่ดีบ้างก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า อีพีนี้ก
สมาชิกหมายเลข 6027191
ซื้อโน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนรุ่นไหนดีคะ
พอดีปีหน้าจะเป็นนักศึกษาครุศาสตร์แล้วแต่ยังไม่มีโน๊ตบุ๊คใช้เลยค่ะ อยากให้พี่ๆแนะนำว่าควรเป็นตัวไหนรุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานในการศึกษาต่อคณะ/สาขานี้คะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻💓 ปล.เผื่อเล่นเกมนิดหน่อยค
สมาชิกหมายเลข 8006827
7 care plus ของ banana
อยากทราบว่า 7 care plus ของ banana มีประกันอะไรให้บ้างคะ พอดีตอนซื้อไอแพด บอกร้านไปว่าซื้อ apple care+ด้วย แต่ร้านเอา 7 care plus ให้แทน คือเพิ่งมาเห็นค่ะ เลยอยากรู้ว่า 7 care plus มันโอเคมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5264112
banana it หรือผู้รู้มาตอบหน่อยค่า
เราซื้อโน๊ตบุ๊คจากที่นี่ เพิ่งมาถึงสดๆร้อนๆได้ แต่เราสงสัยเรื่องการรับประกันค่ะ ตอนซื้อเห็นเขียนว่ารับประกัน 2 ปี หมายถึงอะไรคะ แบบรับประกันโดยศูนย์ acer หรือยังไง แล้วมันรับประกันอัตโนมัติทันทีที
สมาชิกหมายเลข 8548454
อยากทราบว่า ร้าน BANANA ถ้าเราสั่งสินค้าออนไลน์และมารับหน้าร้านเวลาเคลมเราต้องไปที่ศูนย์หรือไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 7966512
ที่ร้านbananaสาขาต่างๆสามารถอัพเกรดแรมnotebookได้ไหมครับ
ที่ร้านbananaสาขาต่างๆสามารถอัพเกรดแรมnotebookได้ไหมครับ พอดีไม่มั่นใจ ส่งemailไปหาทางร้านก็ยังไม่ได้คำตอบ เลยไม่มั่นใจครับ พอดีอยากอัพเกรดแต่จะทำเองกลัวประกันหลุด เลยจะให้ร้านที่ซื้อมาอัพเกรดให้ ก็คื
สมาชิกหมายเลข 4216950
ร้องเรียน พนักงาน Banana ได้ที่ไหน
ผมไปซื้อโน๊ตบุ๊คที่บูธ Banana โซนตรงกลาง ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค. 68 ซึ่งพนักงานขายท่านนี้ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ 0837969xxx ก็แนะนำค่อยข้างดี พูดเก่ง โดยใจจริงผมก็ดูสเปคโน๊ตบุ๊คเคร
สมาชิกหมายเลข 8612230
ทำงาน พนักงานประจำสาขา/ขาย ในเครือ Com7 ,BaNANA IT ดีไหมใครมีประสบการณ์เล่าให้ฟังหน่อย อยากได้ทั้งดีและแย่ 2025
คือด้วยความที่องค์กรนี้ ขายสินค้าที่ค่อนข้างอยู่ในกระแส ยากทราบถึงความเป็นอยู่ของพนักงานสภาพแวดล้อมการทำงานเพื่อนร่วมงานกฎกติกาและวัฒนธรรมองค์กร ด้วยความที่เราเคยเห็นวิสัยทัศน์ของบริษัทค่อนข้างที่จะสว
สมาชิกหมายเลข 6555380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะสอบถามว่าถ้าเราซื้อโน๊ต ร้านBANANA ต่างสาขากันเราสามารถเอาไปอัพเกรดสาขาอื่นได้ไหม