หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะสอบถามว่าถ้าเราซื้อโน๊ต ร้านBANANA ต่างสาขากันเราสามารถเอาไปอัพเกรดสาขาอื่นได้ไหม
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Banana Shop
ปกติ banana shop เค้ารับสายเร็วไหมคะ โทรไป 3 สายแล้ว ไม่มีใครรับสักคน หรือเขามีเหตุผลอื่นคะ
สมาชิกหมายเลข 7641037
ซื้อมือถือมาจากbanana it ช่วยดูจากใบเสร็จให้หน่อยได้มั้ยครับว่ามีประกันอะไรบ้าง
พอดีว่าซื้อมือถือ honor 200 มาจากbananaแล้วตอนนี้ทำจอแตกครับ ช่วยดูจากใบเสร็จให้หน่อยได้มั้ยครับว่ามีประกันรึป่าว ครอบคลุมมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5407966
ที่ร้านbananaสาขาต่างๆสามารถอัพเกรดแรมnotebookได้ไหมครับ
ที่ร้านbananaสาขาต่างๆสามารถอัพเกรดแรมnotebookได้ไหมครับ พอดีไม่มั่นใจ ส่งemailไปหาทางร้านก็ยังไม่ได้คำตอบ เลยไม่มั่นใจครับ พอดีอยากอัพเกรดแต่จะทำเองกลัวประกันหลุด เลยจะให้ร้านที่ซื้อมาอัพเกรดให้ ก็คื
สมาชิกหมายเลข 4216950
อยากทราบว่า ร้าน BANANA ถ้าเราสั่งสินค้าออนไลน์และมารับหน้าร้านเวลาเคลมเราต้องไปที่ศูนย์หรือไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 7966512
โน๊ตบุ๊คมีปัญหาไม่ว่าเล่นเกมไหนFPSก็ตกต่ำมากๆ เเก้ตามยูทูปเท่าไหร่ๆก็ไม่หาย เอาไปหาร้านเช็คให้ดีมั้ย
โน๊ตบุ๊คผมซื้อมาพฤจิกา2017 (ซื้อที่Banana อัพเกรดก็ที่Banana ไม่เคยเช็คหรือซ่อม)สเปค i7 7700 Ram 8 GB (ปัจจุบัน 24GB) GTX1050 SSD samsumg 970 EVO 250 GB (ใส่เพิ่มเมื่อเมษาปีที่เเล้ว2019) เ
สมาชิกหมายเลข 5931520
ร้องเรียน พนักงาน Banana ได้ที่ไหน
ผมไปซื้อโน๊ตบุ๊คที่บูธ Banana โซนตรงกลาง ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค. 68 ซึ่งพนักงานขายท่านนี้ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ 0837969xxx ก็แนะนำค่อยข้างดี พูดเก่ง โดยใจจริงผมก็ดูสเปคโน๊ตบุ๊คเคร
สมาชิกหมายเลข 8612230
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
ทำงาน พนักงานประจำสาขา/ขาย ในเครือ Com7 ,BaNANA IT ดีไหมใครมีประสบการณ์เล่าให้ฟังหน่อย อยากได้ทั้งดีและแย่ 2025
คือด้วยความที่องค์กรนี้ ขายสินค้าที่ค่อนข้างอยู่ในกระแส ยากทราบถึงความเป็นอยู่ของพนักงานสภาพแวดล้อมการทำงานเพื่อนร่วมงานกฎกติกาและวัฒนธรรมองค์กร ด้วยความที่เราเคยเห็นวิสัยทัศน์ของบริษัทค่อนข้างที่จะสว
สมาชิกหมายเลข 6555380
ทำไมเวลาสั่งไส้กรอกเซเว่นถึงงกซอส
คือหลายรอบแล้ว ปกติเคยซื้อที่ร้านไม่ว่าจะสาขาไหนก็จะให้ซอส3ซอง พริก มะเขือ มายยอง/แพ็ค แต่นี่สั่งเดริสั่งไส้กรอก2แพ็ค ขอซอสมายองเนสไป แต่ได้มาแค่2ซอง ต่อ2แพ็คหรอ คือกินซอสซองละแพ็คงี้หรอ ขอโน๊ตเพิ่มไป
สมาชิกหมายเลข 6797529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะสอบถามว่าถ้าเราซื้อโน๊ต ร้านBANANA ต่างสาขากันเราสามารถเอาไปอัพเกรดสาขาอื่นได้ไหม