สวัสดีครับ
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้
วันที่ 4 ช่วงบ่ายผมจึงไปรับเครื้องที่ว่างมัดจำไว้ 500 ตามปกติ น้องคนที่รับจองเครื่องผมส่งต่อให้อีกคนที่อยู่หน้าเคาท์เตอร์ ( ใช้แอพ shopee pay สแกนจ่ายโดยการผ่อนจ่ายผ่าน spaylater ) ค่าเครื่องราคาเต็มคือ 21990 บาท ซึ่งจะต้องทำส่วนลด 1000 บาท ( มัดจำ 500 ส่วนลดหน้าร้าน 500 ) แต่เพราะอะไรไม่ทราบ เขาคิดเป็นราคา 21490 ซึ่งลดไปแค่ 500 บาท หลังจากเจอข้อผิดหลาดพนักงานได้กดยกดเลิกยอดที่จ่ายไป หลังจากนั้งรอพักใหญ่วงเงิน (21490 บาท) ก็ไม่เข้าบัญชี spaylater กลับคืน สรุปผมต้องรอ (พนักงานทำการติดต่อ shopee แล้วสรุปคือผมต้องรอ 3-5 วัน) ยื่นเรื่องไปตั้งแต่วันที่4 ไม่มีการติดต่อกลับจากพนักงานท่านที่คิดเงินผิด ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ อันนี้จะโยนภาระให้ผู้ซื้อคนเดียวก็ไม่ใช่นะครับ ไม่มีความรับผิดชอบ ในวันที่ 6 ผมได้ไปสแกนจ่ายเพื่อรับเครื่องที่ทิ้งไว้ที่ร้านครับ สรุปตอนนี้ผมมียอดต้องชำระ 2 อัน ได้รับการช้วยเหลือไม่ดีเท่าที่ควร ไม่มีความสนใจในการแก้ใขปัญหาเลย ถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทักไลน์ไปไม่มีการอ่านการตอบกลับจากพนักงานคนดังกล่าว
ปล.ส่งคำร้องไปที่อีเมล์และเฟซบุ๊กของ Banana แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับไดๆ
#ร้องเรียน
#Banana
ร้องเรียนพนักงาน Banana
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้
วันที่ 4 ช่วงบ่ายผมจึงไปรับเครื้องที่ว่างมัดจำไว้ 500 ตามปกติ น้องคนที่รับจองเครื่องผมส่งต่อให้อีกคนที่อยู่หน้าเคาท์เตอร์ ( ใช้แอพ shopee pay สแกนจ่ายโดยการผ่อนจ่ายผ่าน spaylater ) ค่าเครื่องราคาเต็มคือ 21990 บาท ซึ่งจะต้องทำส่วนลด 1000 บาท ( มัดจำ 500 ส่วนลดหน้าร้าน 500 ) แต่เพราะอะไรไม่ทราบ เขาคิดเป็นราคา 21490 ซึ่งลดไปแค่ 500 บาท หลังจากเจอข้อผิดหลาดพนักงานได้กดยกดเลิกยอดที่จ่ายไป หลังจากนั้งรอพักใหญ่วงเงิน (21490 บาท) ก็ไม่เข้าบัญชี spaylater กลับคืน สรุปผมต้องรอ (พนักงานทำการติดต่อ shopee แล้วสรุปคือผมต้องรอ 3-5 วัน) ยื่นเรื่องไปตั้งแต่วันที่4 ไม่มีการติดต่อกลับจากพนักงานท่านที่คิดเงินผิด ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ อันนี้จะโยนภาระให้ผู้ซื้อคนเดียวก็ไม่ใช่นะครับ ไม่มีความรับผิดชอบ ในวันที่ 6 ผมได้ไปสแกนจ่ายเพื่อรับเครื่องที่ทิ้งไว้ที่ร้านครับ สรุปตอนนี้ผมมียอดต้องชำระ 2 อัน ได้รับการช้วยเหลือไม่ดีเท่าที่ควร ไม่มีความสนใจในการแก้ใขปัญหาเลย ถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทักไลน์ไปไม่มีการอ่านการตอบกลับจากพนักงานคนดังกล่าว
ปล.ส่งคำร้องไปที่อีเมล์และเฟซบุ๊กของ Banana แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับไดๆ
#ร้องเรียน
#Banana