ระบบการคืนสินค้าของ Lazada

เรื่องมีอยู่มีอยู่ว่าเราสั่งสินค้าผ่าน Lazada Lazada และเรามีหลายครั้งที่ทางร้านค้าส่งของมาผิดบ่อยมากแล้วพอยืนยันยกเลิกทางระบบ Lazada มักจะขอให้เราคืนสินค้าที่ส่งมาผิดไปที่เคอรี่ที่ใกล้ที่สุด ซึ่งบางครั้งสินค้าที่เราได้รับเสียหายแตกหัก หรือส่งสินค้ามาผิดเช่นสั่งพัดลมแต่ไม้จิ้มฟัน ในการเคลมนั้นระบบแจ้งว่าเราต้องคืนของเท่านั้นถึงจะได้เงินคืนคำถามซึ่งบางครั้งสินค้าที่เราได้รับเสียหายแตกหักในการเคลมนั้นระบบแจ้งว่าเราต้องคืนของเท่านั้นถึงจะได้เงินคืนคำถามก็คือ เราไม่สะดวกซื้อสินค้าหน้าร้านอยู่แล้วถึงได้สั่งออนไลน์เพื่อความสะดวกรวดเร็ว แต่ระบบของ Lazada กับให้เราทำแต่ระบบของ Lazada กับให้เราทำในสิ่งที่มันยุ่งยากซึ่งเราไม่สะดวกเสียเวลาเสียการเสียงานและเวลาเวลาเราจะว่างจริงๆก็คือหลังเลิกงานซึ่งเคอรี่ที่ใกล้ที่สุดปิดไปแล้วฉะนั้นหลายครั้งแล้วที่เราต้องทนรับสินค้าที่เราต้องการซ้ำๆเดิมๆหลายรอบที่มามาบ่นเพราะเบื่อระบบของ Lazada Lazada แบบนี้มากรู้สึกว่าเสียเปรียบโดยที่ไม่ได้ของที่ต้องการยอมรับว่าเราไม่ได้ส่งของคืนเพราะไม่มีเวลาไปส่งหรือถ้าไปส่งเราต้องเสียค่าเดินทางซึ่งมองว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น  ไม่มีเวลาไปส่งหรือถ้าไปส่งเราต้องเสียค่าเดินทางซึ่งมองว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นที่ไม่ใช่ความผิดของเรามีใครพอจะแนะนำวิธีคืนเงินของ Lazada วิธีอื่นไหมที่เราต้องส่งของคืนทั้งทั้งที่ตอนยกเลิกเรามีหลักฐานเรามีอ่าคลิปอะไรก็คือแนบไปทุกอย่างแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิมให้เราส่งของคืนมาบ่นแค่นี้แหละค่ะปวดหัวมากซื้อกลับช็อปปี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรแบบนี้ถ้าร้านค้าส่งของผิดก็คือ Shopee คืนเงินเลยไม่ต้องคืนสินค้าด้วยซ้ำเพราะไม่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า  แล้วเป็นบ่อยมากกับร้านค้าจีนที่ยิ้มเหมือนตั้งใจหลอกขายสินค้าราคาถูกแต่พอสินค้ามาถึงที่ไทยรอของก็นานแต่ดันได้เป็น ยิ้มอะไรก็ไม่รู้เซ็งมากและระบบ Lazada ก็ไปเข้าข้างร้านพวกนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่