ขนส่งสีเหลือง กับบริการสุดห่วยแตก

ล่าสุดเราได้มีการสั่งของจากแม่ค้าคนนึงค่ะ แล้วแม่ค้าได้ใช้บริการขนส่งสีเหลืองในการส่งของชิ้นนี้ ส่งตั้งแต่วันที่4ค่ะ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ของเลย ทางพี่ขนส่งมีการโทรมาหาเราเพียงครั้งเดียวคือวันจันทร์วันที่8เมษาค่ะ แต่เราไม่ได้รับเพราะตอนนั้นเราป่วยและนอนโทรมยาวเลยค่ะทั้งวัน แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลยยาวๆเลย เรากับแม่ค้าก็เลยคุยกันว่าเอาไงดี ล่าสุดแม่ค้าก็เลยมีการไปคุยกับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งสีเหลืองให้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่บอกจะเร่งตามของให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายเหมือนเดิมค่ะหลังจากผ่านมาสองสามวัน จนวันนี้เรากับแม่ค้าตัดสินใจโทรไปหาขนส่งเองเพื่อสอบถามว่าสามารถมาส่งอีกได้มั้ย ทางแม่ค้าโทรไปแล้วขนสงตัดสายทิ้งค่ะ ส่วนของเราคือโทรแล้วเขาไม่รับเลยโทรไปอีกจนสุดท้ายพอพี่ขนส่งรับค่ะ เราเลยถามถึงพัสดุในส่วนที่ยังไม่ได้มาส่ง แต่กลายเป็นว่าพี่แกเงียบกรบใส่เราแล้วตัดสายทิ้งค่ะ

พอเลือกจะไปโทรหาฝ่ายบริการหรือเจ้าหน้าที่ของขนส่งสีเหลืองแทนก็กลายเป็นว่าไม่รับอีกค่ะ เลยอยากทราบค่ะ ว่าเจอแบบนี้ทำไรได้บ้างคะ คือของที่สั่งไปเราจ่ายเงินแล้วด้วยค่ะ ถึงไม่มีจำนวนที่เยอะ แต่เราก็เสียดายค่ะ และเราชอบของชิ้นนี้ที่เราสั่งมาก ตอนนี้เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแชทอยู่ค่ะ แต่รอคิวแบบนานม๊ากกก นานสุดๆยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยจนเราท้อมากๆแล้ว

ขอคำแนะนำจากทุกคนหน่อยค่ะ ว่าเราควรทำยังไงดี เรากลัวของเสียหายด้วยค่ะ เพราะของที่สั่งเป็นงานสร้อยเรซิ่นด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่