หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการให้บริการของพนักงานโลตัส สาขามหาชัย 2
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คิดค่าสนค้าผิด เนื่องจากยิงบาร์โค้ดผิด
วิธีการแก้ปัญหาของพนักงานคนนี้ คือการโทรเรียกคนที่มาแก้ราคาสินค้า ไม่มีคนรับสาย จึงกวาดสายตาหาคนนั้น พอเจอแต่ไม่วิ่งไปเรียก ให้พนักงานแคชเชียร์อีกคนวิ่งไปเรียกแทน โดยรวมใช้เวลาพอสมควร คำขอโทษที่ยืนรอหรือยิงราคาสินค้าผิด ซักคำก็ไม่มี แถมดึงสีหน้าใส่อีก
ใช้บริการเมื่อวานวันที่ 10/4/67 เวลา 20:13 น. (ตามในใบเสร็จ) ลักษณะเป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นใส่เสื้อสีดำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของผ่านแอปโลตัส
หมดคือวันนี้เราซื้อของจากแอปโลตัส3ชิ้น ราคา 43.50 จ่ายผ่านทรูมันนี่ แล้วพนักงานก็โทรมาแจ้งว่าสินค้าที่เราต้องการไม่มีมีเป็นตัวอื่น เราเลยรับแทน 2 ชิ้น แล้วเขาก็แจ้งอีกว่าอีกชิ้นหมด เราเลยตอบไปว่าไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7025689
สั่งสินค้าจากLotus/Lazada ส่งของไม่ครบ กลัวโดนโกง
ได้สั่งสินค้า LAZADA กับ Tesco Lotus ไปสั่งสินค้าไม้กวาด โลตัสไม้กวาดดอกหญ้าด้ามpvc ตั้งแต่วันที่10-11-2024 ได้ชำระเงินแล้วสินค้ามาส่งวันที่12-11-67 เปิดกล่องมามีไม้กวาด 1 ด้าม แ
สมาชิกหมายเลข 8328923
สั่งสินค้าจากLotus/Lazada ส่งของไม่ครบ กลัวโดนโกง
ได้สั่งสินค้า LAZADA กับ Tesco Lotus ไปสั่งสินค้าไม้กวาด โลตัสไม้กวาดดอกหญ้าด้ามpvc ตั้งแต่วันที่10-11-2024 ได้ชำระเงินแล้วสินค้ามาส่งวันที่12-11-67 เปิดกล่องมามีไม้กวาด 1 ด้าม แ
สมาชิกหมายเลข 8328923
อยากให้แอปโลตัสพัฒนาระบบซื้อของผ่านแอป
จากใจลูกค้าที่ซื้อของกับโลตัสประจำ เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการตัดสินใจซื้อของมูลค่าสีพันกว่าบาทผ่านทางแอปโลตัสครั้งแรก นั่นคือโทรทัศน์ โดยแอปให้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเดมิต ผมซึ่งเป็นลูกค่าก็ได้ดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 8872767
Spx แจ้งว่าส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
สถานะขึ้นส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของ ขอเงินคืนแต่อ้างว่าตรวจสอบแล้วสินค้าส่งแล้วยกเลิกคำขอคืนเงิน ตรวจสอบอะไรก่อนคะ เรามีภาพยืนยันจาก cctv ว่าไม่มีคนมาส่ง พิกัดรูปที่ส่งมาก็ไม่ใช่บ้านฉัน เงินก็ไม่ให้คืน
สมาชิกหมายเลข 971125
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
ซื้อสินค้าในโลตัส และราคาไม่ตรง โทรหาไม่รับสาย
อัพเดทวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ได้รับการแก้ไข และได้รับการคืนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ 100 บาท ขอบคุณ Lotuss Thailand ที่ช่วยประสานงานและส่งต่อเรื่องนี้ไปยังสาขาให้ด้วยมากๆค่ะ รวดเร็วกว่าโทรเองเยอะ ---
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการให้บริการของพนักงานโลตัส สาขามหาชัย 2
วิธีการแก้ปัญหาของพนักงานคนนี้ คือการโทรเรียกคนที่มาแก้ราคาสินค้า ไม่มีคนรับสาย จึงกวาดสายตาหาคนนั้น พอเจอแต่ไม่วิ่งไปเรียก ให้พนักงานแคชเชียร์อีกคนวิ่งไปเรียกแทน โดยรวมใช้เวลาพอสมควร คำขอโทษที่ยืนรอหรือยิงราคาสินค้าผิด ซักคำก็ไม่มี แถมดึงสีหน้าใส่อีก
ใช้บริการเมื่อวานวันที่ 10/4/67 เวลา 20:13 น. (ตามในใบเสร็จ) ลักษณะเป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นใส่เสื้อสีดำ