สอบถามเรื่องการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลของบัญชี make by kbank

กระทู้คำถาม
พอดีว่าได้ทำการแจ้งเปลี่ยนชื่อบัญชีกับทางธนาคารมาแล้ว เมื่อกลับมาตรวจสอบที่ชื่อบัญชีภายในแอป

- พบว่ายังแสดงผลเป็นชื่อ-นามสกุลเดิมอยู่
- ลอง logout และ login เข้าสู่ระบบใหม่ ยังแสดงผลชื่อบัญชีเป็นชื่อ-นามสกุลเดิม
- ลองทำรายการโอนเงิน ในส่วนของสลิปก็ยังแสดงผลเป็นชื่อบัญชีเดิมอยู่

อยากสอบถามว่าใช้เวลากี่วันถึงจะอัปเดตชื่อบัญชีเป็นชื่อที่แจ้งเปลี่ยนใหม่ให้คะ

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ  Cigarettez

         โดยปกติแล้วหากเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะมีผลทันทีค่ะ เพื่อช่วยตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน  K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888""  แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่