คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Cigarettez
โดยปกติแล้วหากเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะมีผลทันทีค่ะ เพื่อช่วยตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
โดยปกติแล้วหากเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะมีผลทันทีค่ะ เพื่อช่วยตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลของบัญชี make by kbank
- พบว่ายังแสดงผลเป็นชื่อ-นามสกุลเดิมอยู่
- ลอง logout และ login เข้าสู่ระบบใหม่ ยังแสดงผลชื่อบัญชีเป็นชื่อ-นามสกุลเดิม
- ลองทำรายการโอนเงิน ในส่วนของสลิปก็ยังแสดงผลเป็นชื่อบัญชีเดิมอยู่
อยากสอบถามว่าใช้เวลากี่วันถึงจะอัปเดตชื่อบัญชีเป็นชื่อที่แจ้งเปลี่ยนใหม่ให้คะ
ขอบคุณค่ะ