***รบกวนอ่านให้หมดด้วยค่ะเจ้าหน้าที่ของ flash expressไม่ใช่สัจแต่ว่าตอบ***
จะว่าเชิงบ่นก็ได้ แต่ในกรณีที่ขนส่งทำพัสดุหาย อยากทราบว่าทางขนส่งจะรับผิดชอบอย่างไรบ้างคะ
ที่มั่นใจว่าสูญหาย เพราะเราสั่งของกับร้าน เลยให้ร้านช่วยตามให้อีกทาง เราตามเองก็ไม่ได้ความ พูดแต่ว่าจะติดต่อให้เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบ ทางร้านตามให้ทางร้านเลยมาแจ้ง ว่าแฟลชบอกพัสดุอาจสูญหาย
โคตรเสียความรู้สึก แบบ ทำไมถึงทำหายได้ แล้วคือของหาย ต้องตามสอบถามเองหรอถึงจะรู้ว่าหาย เรื่องสำคัญนะคะ ทำไมถึงไม่ยอมแจ้งมาเลยล่ะ
เราสั่งของกับทางร้านไปตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. จนวันนี้แล้วอ่ะทุกคน คือ เราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากขนส่งเลย ติดต่อเองล้วนๆ แล้วติดต่อยากมาก โอเปอร์เรเตอร์ในเฟสบุ้คนี่อย่าหวัง มาทีคือมาเป็นชม.กว่าจะตอบ ในนี้ก็เหมือนกันกว่าจะตอบ โห แบบท้อใจ นี่มันของๆ เรา มันเงินเรานะ แล้วร้านเขาก็เสียหาย ร้านก็ไม่ได้เงิน เราก็ไม่ได้ของ (สั่งจากร้านในช้อปปี้)
ก็เลยแค่อยากรู้จริงๆ ว่าเรื่องแบบนี้เราต้องติดต่อเองใช่มั้ยคะ แล้วเป็นแบบนี้ทุกขนส่งเลยหรอที่พอเวลาพัสดุสูญหายละจะเงียบเป็นเป่าสากแบบนี้
ท้อเลยค่ะ ของไม่กี่ตังค์ แต่ก็เงิน ที่สำคัญของจะเอามาใช้ทำมาหากิน โห แบบ
ได้โปรดมีความรับผิดชอบมากกว่านี้เถอะค่ะ ถ้าไม่เคยแจ้งก็แจ้งได้แล้ว อัพเดทสถานะอะไรต่างๆ ในระบบให้มันแฟร์กว่านี้ค่ะ
ปล. เราไปเช็คมาแล้วเมื่อตอนเย็น ของก็ยังไม่มา ก็คงจะสูญหายจริงๆ จะรอดูพรุ่งนี้เช้าว่าจะมาส่งมั้ย แต่สภาพนี้คิดว่าคงไม่
Flash Express ทำพัสดุหาย
จะว่าเชิงบ่นก็ได้ แต่ในกรณีที่ขนส่งทำพัสดุหาย อยากทราบว่าทางขนส่งจะรับผิดชอบอย่างไรบ้างคะ
ที่มั่นใจว่าสูญหาย เพราะเราสั่งของกับร้าน เลยให้ร้านช่วยตามให้อีกทาง เราตามเองก็ไม่ได้ความ พูดแต่ว่าจะติดต่อให้เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบ ทางร้านตามให้ทางร้านเลยมาแจ้ง ว่าแฟลชบอกพัสดุอาจสูญหาย
โคตรเสียความรู้สึก แบบ ทำไมถึงทำหายได้ แล้วคือของหาย ต้องตามสอบถามเองหรอถึงจะรู้ว่าหาย เรื่องสำคัญนะคะ ทำไมถึงไม่ยอมแจ้งมาเลยล่ะ
เราสั่งของกับทางร้านไปตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. จนวันนี้แล้วอ่ะทุกคน คือ เราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากขนส่งเลย ติดต่อเองล้วนๆ แล้วติดต่อยากมาก โอเปอร์เรเตอร์ในเฟสบุ้คนี่อย่าหวัง มาทีคือมาเป็นชม.กว่าจะตอบ ในนี้ก็เหมือนกันกว่าจะตอบ โห แบบท้อใจ นี่มันของๆ เรา มันเงินเรานะ แล้วร้านเขาก็เสียหาย ร้านก็ไม่ได้เงิน เราก็ไม่ได้ของ (สั่งจากร้านในช้อปปี้)
ก็เลยแค่อยากรู้จริงๆ ว่าเรื่องแบบนี้เราต้องติดต่อเองใช่มั้ยคะ แล้วเป็นแบบนี้ทุกขนส่งเลยหรอที่พอเวลาพัสดุสูญหายละจะเงียบเป็นเป่าสากแบบนี้
ท้อเลยค่ะ ของไม่กี่ตังค์ แต่ก็เงิน ที่สำคัญของจะเอามาใช้ทำมาหากิน โห แบบ
ได้โปรดมีความรับผิดชอบมากกว่านี้เถอะค่ะ ถ้าไม่เคยแจ้งก็แจ้งได้แล้ว อัพเดทสถานะอะไรต่างๆ ในระบบให้มันแฟร์กว่านี้ค่ะ
ปล. เราไปเช็คมาแล้วเมื่อตอนเย็น ของก็ยังไม่มา ก็คงจะสูญหายจริงๆ จะรอดูพรุ่งนี้เช้าว่าจะมาส่งมั้ย แต่สภาพนี้คิดว่าคงไม่