Complain Watson

เราสั่งสินค้าบนร้านออนไลน์ของวัตสัน เมื่อวันที่1นี้ หน้ารายการระบุว่าจะนำส่งวันที่3-4 (สั่งรับสินค้าที่หน้าร้าน เนื่องจากของสกินแคร์เรายังมีใช้เหลืออยู่ เลยจะสั่งล่วงหน้าให้มันพอดีกับอันเก่า) แต่เรารอมาถึงอาทิตย์แล้ว ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้รับของเลย ทางร้านก็ไม่แจ้งไม่บอกอะไรเลยปล่อยให้เราติดต่อไปเองจน call centre แจ้งว่าของส่งล่าช้านิดนึง ให้อีกรอสาม-สี่วัน คือเราโมโหมาก ของสั่งมาที่รอใช้มันไม่ได้ใช้สักที แล้วอีเมลทางวัตสันแจ้งมาว่าจะยกเลิกสินค้าให้เราแล้วให้รอรับคืนเงินภายใน 30 วัน สรุปก็คือ ของไม่ได้ เงินกูก็ต้องมารอ อันนี้โมโหมาก ทำไมวัตสันเป็นแบบนี้ ถ้าช่วงเทศกาลขนส่งมันล่าช้ามากขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่เข้าใจกับระบบเค้าจริงๆ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่