หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว แต่พอโทรเข้ามันยังโอนไปยังเบอร์ที่เราตั้งค่าไว้ ศูนย์บอกยกเลิกเรียบร้อย
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกเพลงรอสาย
คือว่าผมต้องการยกเลิกเพลงรอสายของเอไอเอส แต่ทีนี้ผมติดต่อไปยัง*1175 ก็ไม่สามารถทำได้ เลยสอบถามวิธีครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
รบกวน ais ยกเลิก ต่ออายุ AIS Guide&Go ให้ด้วยคับ
ระบบได้ทำการต่ออายุ AIS Guide&Go 49 บ./30 วัน ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 1175 พอดีได้รัข้อความนี้ ทั้งที่ยังไม่ได้ยืนยันสมัคร
Peakup
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
การผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์
พอดีผมไปเอาเครื่องซัมซุงไฟแนนซ์ให้ยายใช้ แต่ทีนี่ยายของผมไม่ได้ชำระเลยมา2ปี แล้วsmsเข้ามาบอกให้ติดกลับ พอติดต่อกลับ บอกให้ชำระภายในนั้นก่อนเวลาบ่าย3 ซึ่งผมหาไม่ทันจริง เลยจะขอชำระก่อนครึ่งนึงและอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 9180703
Samsung TV LED 55” ซื้อมา 1ปี 4 เดือน หน้าจอมีเส้นสีดำ & เอาเปรียบผู้บริโภค??
ดิฉันคิดผิดตัดสินใจซื้อ Smart TV Samsung 55” จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะซื้อยี่ห้อนี้ ขอเล่าประสบการณ์ ดังนี้ นะคะ 13/07/2018 (เ
สมาชิกหมายเลข 3462524
ทำไม 1175 AIS ติดต่อยาก
คือเรื่องของเรื่องมีบริการที่เราไม่ได้สมัครแต่มาหักบริการวงเงินเรา เราจะโทรไปเช็คให้ยกเลิก ระหว่างนั้นมันตัดวงเงิน AIS เราไปเรื่อยๆ จนวงเงินเราจะหมด โทร 15 นาทีรอเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีรับ เฟสก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4251859
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ขอความช่วยเหลือครับ !!มีคนโอนเงินมาทางธนาคารกสิกรไทย โอนมาไห้ผมเช็คสลิปแล้วเงินไม่เข้า
มีคนโอนเงินมาไห้ผม ผ่านธนาคารกสิกร ผ่านมาจะ2วันแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าผมเช็คสลิปแล้วโดยการ สแกนคิวอาโคร์ด มันขึ้นว่าทำรายการสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้า พอโทรถามทางธนาคารของผมเป็นธนาคารออมสิน ทางธนาคารบอกไ
สมาชิกหมายเลข 9176933
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
โทรศัพท์ Samsung S23 Ultra โดนน้ำ
เอาไงดีจะซ่อมร้าน หรือซ่อมศูนย์ดี S23Ultra ซื้อเครื่องมาช่วงก.พ.66 😭 1. กรณีซ่อมร้านขอเป็นในจังหวัดพัทลุง หรือใกล้เคียง 😭 2. กรณีซ่อมศูนย์ เริ่มจะไม่โอเคกับศูนย์ซัมซุงเท่าไหร่แล้ว เหตุผล : ❌ เคยส่ง
สมาชิกหมายเลข 1549374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้