หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว แต่พอโทรเข้ามันยังโอนไปยังเบอร์ที่เราตั้งค่าไว้ ศูนย์บอกยกเลิกเรียบร้อย
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือถือหลังเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ จะพบ/มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานของเครื่องไหม ??
มือถือ realme gt neo3 ใช้มา 3ปีกว่าแล้ว รู้สึกแบตเริ่มหมดไว ถ้าเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ ไม่รู้ว่า มือถือหลังเปลี่ยนแบต ยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิม หรือมีปัญหาที่พบอะไรไหม ? เคยใช้ซัมซุง หลังเปลี่ยนแบตใช้
สมาชิกหมายเลข 5614162
ตัดเสียงรบกวนตอนอัดวีดีโอบนมือถือ iphone และ sumsung อย่างไรคะ
หากต้องการที่จะตัดเสียงรบกวน ระหว่างถ่ายวีดีโอบนมือถือไอโฟน และซัมซุงจะต้องทำอย่างไรคะ หรือว่าต้องลงแอปอะไรเพิ่มเติมคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8931761
เลขแทรคFlash ไม่เข้าระบบ
เรียกพนักมารับพัสดุประมาณ2โมงครึ่งของเมื่อวาน รอจนถึงวันนี้เที่ยงกว่าๆเลขแทรคยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ค่าส่งโอนให้พนักงานเรียบร้อยแล้ว รบกวนเช็คให้ทีได้มั้ยคะ ขนส่ง flash express
สมาชิกหมายเลข 8760816
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
แจ้งย้าย router กับ ais แล้วเงียบหาย จนย้ายเข้าบ้านใหม่ก็ยังไม่มาติดเน็ตให้ใหม่เลย
เรื่องมีอยู่ว่าต้องย้ายบ้านใหม่เลยไปแจ้งกับสาขาเซนทรัลที่นึง ทางสาขาแจ้งว่าอยู่ระหว่างต่อโปร ส่งเรื่องทางศูนย์ใหญ่แล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลยผ่านมา 4-5 วันแล้ว ติดตามก็ยาก โทร ไป 1175 ก็บอกแต่วิธี แจ้งย้
สมาชิกหมายเลข 4825718
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
รู้สึกแย่มากกับ Samsung Z-Fold7
#####
สมาชิกหมายเลข 8982162
ซ่อมซัมซุงA73นานมาก + ถามอะไรพนักงานตอบไม่ได้เลย
จากตอนแรกที่นำโทรศัพท์ไปซ่อม ตอนนี้เมื่อโทรไปเช็คกับพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ เราก็งงว่าทำไมไม่มีข้อมูลในระบบเพราะตอนแรกบอกว่าถ้าจะสั่งอะไหล่ต้องจ่ายตังครบ เขาถึงจะสั่งให้ เราเลยจ่ายเงินไ
สมาชิกหมายเลข 6509244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้