หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว แต่พอโทรเข้ามันยังโอนไปยังเบอร์ที่เราตั้งค่าไว้ ศูนย์บอกยกเลิกเรียบร้อย
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเด็กสยามถึงไม่ใช้โทรศัพท์วีโว่ เพราะอะไรครับ?
คือผมไม่ค่อยเห็นเด็กสยามใช้โทรศัพท์ยี่ห้อวีโว่เลยครับ เห็นแต่เด็กสยามใช้แต่ไอโฟน ซัมซุง ออปโป้ เรียวมี เรดมี และก้อ ออเน่อร์ ประมาณนี้ครับ แต่วีโว่ ผมไม่ค่อยเห็นเลยครับ ทำไมครับ ช่วยตอบหน่อยนะครับ โทร
สมาชิกหมายเลข 4802994
แพ็คเกจ AIS SUPER WIFI ยกเลิกยังไงคะ?
สวัสดี พอดีอยากรบกวนสอบถามว่าแพ็กเกจ AIS SUPER WIFIเราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ โทร1175รอโอนสายจนสายตัดเองมา2วันแล้วค่ะ ตอนแรกเราเข้าใจว่าแพ็คเกจเป็นแบบรายเดือน99บาท หักเงินอาทิตย์ละ24.72บาทจนครบเดือ
สมาชิกหมายเลข 9211917
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
รบกวน ais ยกเลิก ต่ออายุ AIS Guide&Go ให้ด้วยคับ
ระบบได้ทำการต่ออายุ AIS Guide&Go 49 บ./30 วัน ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 1175 พอดีได้รัข้อความนี้ ทั้งที่ยังไม่ได้ยืนยันสมัคร
Peakup
เราโอนเงินผิด บัญชีผ่านไปแล้ว 27 วันแล้ว
ซึ่งผมจากบัญชีกรุงไทยไปกสิกร ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนจนวันนี้ 23 ธันวาคมซึ่งเราได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วแจ้งธนาคารเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ตอนนี้ธนาคารยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ขอโทรไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 6132550
Samsung TV LED 55” ซื้อมา 1ปี 4 เดือน หน้าจอมีเส้นสีดำ & เอาเปรียบผู้บริโภค??
ดิฉันคิดผิดตัดสินใจซื้อ Smart TV Samsung 55” จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะซื้อยี่ห้อนี้ ขอเล่าประสบการณ์ ดังนี้ นะคะ 13/07/2018 (เ
สมาชิกหมายเลข 3462524
รบกวนเช็คซัมซุงรุ่นนี้ค่ะ เครื่องติดโปร ติดล้อค ติดสัญญารายเดือนอยู่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9205763
ยกเลิก Callings Melody ไม่ได้สักที ทำยังไงได้บ้าง
ลองโทรทั้ง *1175 ทั้ง *789 แล้ว ยกเลิกไม่ได้เลย จะยกเลิกให้คุณตาที่เสียเงินไปเปล่าๆทุกเดือนเลย จะทำยังไงได้บ้าง แล้วทำไมยกเลิกยากเย็นงี้
สมาชิกหมายเลข 2990643
🔥 Stray Kids ได้สร้างสถิติอันน่าประทับใจ "ส่งต่อการบริจาค" ของพวกเขาในปี 2025 เพื่อช่วยเหลือผู้คนมากมายยอด 1900 ล้านวอน
🔥 Stray Kids สมาชิกทั้งแปดคนได้เสร็จสิ้นการ "ส่งต่อการบริจาค" ที่สำคัญด้วยการบริจาคตลอดปี 2025 ซึ่งถือเป็นสถิติที่น่าประทับใจ ด้วยยอดรวมทั้งหมด 1900 ล้านวอน (ประมาณ 42,180,000 บาท)
สมาชิกหมายเลข 8501143
สมัครเน็ตโรมมิ่ง true แต่ใช้ไม่ได้
คุณยายต้องเดินทางไปอเมริกา เลยสมัครแพ็คเกจ Go travel ทุกทวีปทั่วโลก เน็ต8gb 15วัน ตอนสมัครไปที่ศูนย์ให้เจ้าหน้าที่เปิดโรมมิ่งจากไทยไว้เรียบร้อย พอวันเดินทางต่อเครื่องที่ไต้หวัน ดันใช้เน็ตไม่ได้ เปิดปิ
evamerlyn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Guide&Go (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งโอนสายพอยกเลิกแต่มันยังโอนอยู่ โทรเช็คกับ1175แล้วก็บอกยกเลิกไปแล้ว
แต่กด##002#ในซัมซุงบอกยกเลิกสำเร็จแต่ ในไอโฟน กด##002# ขึ้นแบบนี้