[Blue lock] คิดว่าอิซางิกับซาเอะจะมีโอกาสได้เล่นด้วยกันไหมคะ ?

ส่วนตัวเราอยากเห็นอิซางิกับพี่ซาเอะเล่นทีมเดียวกัน เป็นคู่หูกันมากเลยค่ะ ด้วยความที่ปูมาตั้งแต่แรกๆ ว่าอิซางิพระเอกของเราอนาคตจะเป็นสไตรค์เกอร์อันดับ 1 ของโลก ถึงในเรื่องจะมีคนเก่งๆมากมายก็เถอะ แต่ความพระเอกอ่ะเนอะ 555 (ถ้าคนแต่งอย่างคุณคาเนชิโระ ไม่สับขาหลอกให้นางิที่เป็นตัวเอกของภาคแยกมาได้ตำแหน่งแทน เหมือนที่เคยทำในมังงะเรื่องเก่าๆของแกนะคะ ที่ตอนจบตัวละครภาค 2 ชนะตัวละครภาค 1 ซะงั้น) กับพี่ซาเอะอนาคตมิดฟีลด์อันดับ 1 ของโลก ที่ให้พี่ซาเอะมามีบทช่วงแรกๆ ของเรื่องเหมือนบอกนัยๆว่าเป็นตัวละครสำคัญมาก มีบทก่อนน้องชายอย่างรินที่เป็นคู่แข่งหลักของอิซางิไปอีก
 
       สไตรค์เกอร์อันดับ 1 ของโลก กับ มิดฟีลด์อันดับ 1 ของโลก น่าจะเป็นเคมีที่ดี คู่หูที่ดีที่สุดและมันมากแน่นอนเลยค่ะ (ถึงรินจะได้อกแตกตายก็เถอะ ยิ่งถ้าแต่งให้พี่ซาเอะอิซางิและชิโด้อยู่ทีมเดียวกันนะ บันเทิง 555) 
 
       ทั้งๆที่บทปูมาตอนต้นเรื่อง ไหนจะตอนแข่งกับทีมชาติ u-20  ที่พี่ซาเอะชมอิซางิอีก แต่แลดูไม่มีแววจะได้มาเล่นด้วยกันสักกะนิด พี่ซาเอะก็บทหายยาวๆไม่มีโผล่มาสักนิดสักหน่อย ปัจจุบันเราว่าอิซางิกับไกเซอร์เล่นเป็นคู่หูกันยังดูเป็นไปได้มากกว่าเลยค่ะ 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่