[CR] ที่สุดของความลักชูกับ Clé De Peau Beauté EYE CONTOUR CREAM SUPREME

 
ซักครั้งในชีวิตกับการลองอายครีมสายลักชูอย่าง Clé De Peau Beauté EYE CONTOUR CREAM SUPREME (15g./9,400.-) กระปุกละเกือบหมี่น บอกตรงๆ เลยว่าเต็มไปด้วยความสงสัยใคร่รู้ว่าน้องมีดียังไง ควรหรือไม่ควรตำอยากรู้ก็ล้อมวงเข้ามาเดี๋ยวบูมมาเล่าให้ฟัง
 
มาเริ่มกันที่ Texture (เนื้อสัมผัส) ที่มาในรูปแบบ Cream ที่มีความเข้มข้นสูงเนื้อค่อนข้าง Rich แต่พอเกลี่ยลงบนผิวบอกได้เลยว่าทางแบรนด์เบลนด์มาดีมาก ครีมสมูท เกลี่ยง่าย และด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นเลยให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยหละ แถมยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนาน อ๋อ! เค้ามีน้ำหอมนะ แต่ความหอมที่ค่อนข้างลักชูตามสไตล์ของแบรนด์

เพื่อตอบคำถามในใจว่าทำไมอายครีมกระปุกนี้ถึงราคาอลังการขนาดนี้เราเลยนั่งไล่ Active Ingredients ดูทั้งหมดแล้วต้องเอามือทาบอกเพราะทางแบรนด์ใส่เข้ามาเยอะมากๆ เรียกว่าครึ่งต่อครึ่งเลยหละ แถมแต่ละตัวยังทำงานได้หลายกลไกและออกฤทธิ์เสริมกันได้ดี โดยที่หลักๆ แล้วจะช่วยดูแลผิวถึง 6 ด้านไม่ว่าจะเป็น
- Hydrate Skin : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้ยาวนานขึ้น และมีส่วนช่วยบรรเทาอาการผิวแห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้นดูสุขภาพดี
- Anti-Inflammatory : ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ลดอาการระคายเคืองทั้งจาก oxidative stress รวมถึงผลกระทบจากปัจจัยภายนอก เช่น รังสียูวี มลภาวะ ฯลฯ
- Anti-aging : ชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยการกระตุ้นการบวนการสร้างคอลลาเจนให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและมีส่วนช่วยให้ริ้วรอยตื้นๆ แลดูจางลง
- Antioxidant : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการเป็น antioxidant ช่วยดักจับอนุมูลอิสระสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิว ทำให้เซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ
- Whitening : ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำค่อยๆ ดูจางลง
- Blood Circulation : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตทำให้การลำเลียงสารอาหารไปสู่เซลล์ได้ดีขึ้น ผิวโดยรวมแข็งแรงและดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น
 
จากที่เราลองใช้ Clé De Peau Beauté EYE CONTOUR CREAM SUPREME มาระยะนึงส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นอายครีมที่ให้ประสบการณ์ตอนทาที่ดีจริงๆ ทั้งเนื้อที่สมูท กลิ่นที่หอมจรรโลงจิตจรรโลงใจแถมมี Applicator ที่สามารถใช้ร่วมกับท่านวดเฉพาะของแบรนด์เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้อีกด้วย
 
ผลลัพธ์หลังใช้ที่เราเห็นได้ชัดที่สุดคงไม่พ้นเรื่องของความชุ่มชื้นรอบดวงตาที่ทำได้ดีมากๆ มากขนาดที่ริ้วรอยตื้นบริเวณหัวตาดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแอบรู้สึกว่าผิวบริเวณรอบดวงตาดู Plump ขึ้นเล็กน้อย ส่วนเรื่องความคล้ำใต้ตาหรือความกระจ่างใสส่วนตัวแล้วเรายังไม่ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก อาจต้องใช้อย่างต่อเนื่องร่วมกับการพักผ่อนและดูแลตัวเองร่วมด้วย


 
เอาหละมาถึงบทสรุปสำหรับเรา Clé De Peau Beauté EYE CONTOUR CREAM SUPREME เป็นอายครีมที่เนื้อเข้มข้นมาก ให้ความชุ่มชื้นสูง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีสารแอคทีฟที่หลากหลายดูแลผิวได้มากถึง 6 ด้านทั้งความชุ่มชื้น, ความกระจ่างใส, ต้านอนุมูลอิสระ, ชะลอการเกิดริ้วรอย, ลดอาการอักเสบ/ระคายเคือง รวมถึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้เราคิดว่าอายครีมกระปุกนี้น่าจะเหมาะกับคนที่มีปัญหารอบดวงตาแห้ง เกิดริ้วรอยได้ง่ายโดยเฉพาะจากการขาดความชุ่มชื้น ใต้ตาคล้ำจากการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงคนที่ต้องการตัวช่วยในชะลอการเกิดริ้วรอยตั้งแต่เนิ่นๆ นี่คือไอเทมที่ตอบโจทย์ได้ครบในกระปุกเดียว!
ชื่อสินค้า:   Clé De Peau Beauté EYE CONTOUR CREAM SUPREME
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่