โพสนี้ขอร่ายรำ ระบายยาวหน่อยหนึ่งนะ
เหตุเกิดจากการสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก Shopee แล้วมันขึ้น Error (เพราะที่บ้านเครื่องเดียวไม่พอ ลูกกับเมียก็ต้องการอากาศที่บริสุทธิ์)
- วันแรกที่ขนส่งวิ่งมาส่งของ ก็ส่งผิดบ้าน นี่ก็ต้องเดินหาว่าส่งไปบ้านไหน
- กำลังตรวจสอบของเปิดไม่ถึง 5 นาที ขึ้น Error E3 - มันคือระบบ sensor เสีย (อ้างอิงจากคู่มือ) นี้ก็เก็บหลักฐานไว้ แล้วส่งของตีกลับไปให้ Shopee Shopee Shopee
- Shopee team นางก็ตรวจสอบแล้วตีสินค้ากลับมาให้ช้านอีกครั้ง โดยระบุในเมล์ว่าของไม่มีปัญหาตามที่แจ้ง ก็ตีกลับ (ใช้เวลา 5 วัน) ถามจริงตรวจสอบยัง นางพิมพ์ในเมล์ (เปิดไว้เกือบ ชม. มั้งแล้วไม่เจอ alarm นี้)
- อะพอได้ของที่ตีกลับมาแล้วมาเปิดหวังว่าจะดี อ้าวก็ขึ้น Error คือเก่า อีหยังหว่า!!! นี้เริ่มโมโหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ละ ในระบบคือปิดการคืนสินค้า หลัง14วัน
- โทรหาคอลเซอร์ นางให้กรอกฟอร์มขอคืน แล้วรอไปเกือบอาทิตย์อะ ระหว่างรอคือโทรหาหยิกทุกวัน คงามคืบหน้าเป็น 0 แล้งอิร้านที่ซื้อคือปัดความรับผิดชอบสุด ให้คุยกับShopee เอง อะกุก็ยอมคุยเองทักกุและเมียคือเหมือน opertor shopee กับ banana shop ที่ซื้อมาอะ แต่สุดท้ายเมล์ก็บอกว่า ให้ติดต่อ banana ใกล้บ้าน คือ Robinson 2nd floor.
- ก็เลยไปติดต่อที่นั้นเสร็จแล้ว ทางน้องพนักงานก็น่ารักเซียว เพราะวันนั้นก็คือวีนช่ำแล้วหน้าร้าน น้อง banana ติอต่อกับ GM (มั้ง) นางก็บอกว่ายินดีคืนเงิน แต่ให้ติดต่อ shopee ให้ shopee ยื่นเรื่องมาต่อ นางจะกด approve คืนเงินไปให้ (ซึ่งก็พอใจละนะ นึกว่าเรื่องจะจบ)
- ป่าวไม่จบ วันที่29 มีนา นี้ก็กรอกฟอร์มไป แล้วนางก็เด้งเมล์กลับมาปฏิเสธ แล้วก็ทำเรื่องให้อีก แล้วนางก็ขอ รายละเอียดเพิ่มจากเราอีก (ตอนนี้คือในใจร้อนยิ่งกว่าอุณหภูมิเมืองไทยละ !!! ทำไมShopee ไม่ประสานงานกับ Banana เอง จะให้พวกกุที่เป็นคนซื้อมาประสานกลับไปมาเพื่ออะไร พวกทำงานกันเป็นไหมถามจริง)
- หลังจากนั้นตามเรื่องเกือบทุกวันจนวันนี้ ก็คือคำตอบเดิม ในเมล์บอกวันศุกร์ที่ 5 เม.ย. จะให้ คำตอบสุดท้าย แต่เงียบหายไปในกรีบ…. วันนี้เลยโทรไปหาอีก 2 รอบตอนเช้า และตอนบ่าย ปรากฏไม่มีคำตอบอะไรทั้งนั้น
-ถามจริงถ้าทำงานกันไม่เป็นขนาดนี้ และให้ลูกค้ารอนานขนานนี้ ยุบไปเลยไหม ตอนนี้ฝากเบอร์ไว้ในระบบละ โทรมาหาหน่อยอะไรยังไง ตอบ!!!!!
#โครตจะเสียเวลาชีวิต
#ตามมาเป็นเดือนคำตอบคือแบบเดิม
#ทำงานกันอยู่ไหมอะShopee
สคบ
กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง สคบ.
การขอเงินคืนจาก shopee มันยากลำบากจังละ ตามมา 1 เดือน แล้วข้อมูลก็ให้ครบถี่ถ้วนด้วยนะ เพื่อนๆ ช่วยหน่อย
เหตุเกิดจากการสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก Shopee แล้วมันขึ้น Error (เพราะที่บ้านเครื่องเดียวไม่พอ ลูกกับเมียก็ต้องการอากาศที่บริสุทธิ์)
- วันแรกที่ขนส่งวิ่งมาส่งของ ก็ส่งผิดบ้าน นี่ก็ต้องเดินหาว่าส่งไปบ้านไหน
- กำลังตรวจสอบของเปิดไม่ถึง 5 นาที ขึ้น Error E3 - มันคือระบบ sensor เสีย (อ้างอิงจากคู่มือ) นี้ก็เก็บหลักฐานไว้ แล้วส่งของตีกลับไปให้ Shopee Shopee Shopee
- Shopee team นางก็ตรวจสอบแล้วตีสินค้ากลับมาให้ช้านอีกครั้ง โดยระบุในเมล์ว่าของไม่มีปัญหาตามที่แจ้ง ก็ตีกลับ (ใช้เวลา 5 วัน) ถามจริงตรวจสอบยัง นางพิมพ์ในเมล์ (เปิดไว้เกือบ ชม. มั้งแล้วไม่เจอ alarm นี้)
- อะพอได้ของที่ตีกลับมาแล้วมาเปิดหวังว่าจะดี อ้าวก็ขึ้น Error คือเก่า อีหยังหว่า!!! นี้เริ่มโมโหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ละ ในระบบคือปิดการคืนสินค้า หลัง14วัน
- โทรหาคอลเซอร์ นางให้กรอกฟอร์มขอคืน แล้วรอไปเกือบอาทิตย์อะ ระหว่างรอคือโทรหาหยิกทุกวัน คงามคืบหน้าเป็น 0 แล้งอิร้านที่ซื้อคือปัดความรับผิดชอบสุด ให้คุยกับShopee เอง อะกุก็ยอมคุยเองทักกุและเมียคือเหมือน opertor shopee กับ banana shop ที่ซื้อมาอะ แต่สุดท้ายเมล์ก็บอกว่า ให้ติดต่อ banana ใกล้บ้าน คือ Robinson 2nd floor.
- ก็เลยไปติดต่อที่นั้นเสร็จแล้ว ทางน้องพนักงานก็น่ารักเซียว เพราะวันนั้นก็คือวีนช่ำแล้วหน้าร้าน น้อง banana ติอต่อกับ GM (มั้ง) นางก็บอกว่ายินดีคืนเงิน แต่ให้ติดต่อ shopee ให้ shopee ยื่นเรื่องมาต่อ นางจะกด approve คืนเงินไปให้ (ซึ่งก็พอใจละนะ นึกว่าเรื่องจะจบ)
- ป่าวไม่จบ วันที่29 มีนา นี้ก็กรอกฟอร์มไป แล้วนางก็เด้งเมล์กลับมาปฏิเสธ แล้วก็ทำเรื่องให้อีก แล้วนางก็ขอ รายละเอียดเพิ่มจากเราอีก (ตอนนี้คือในใจร้อนยิ่งกว่าอุณหภูมิเมืองไทยละ !!! ทำไมShopee ไม่ประสานงานกับ Banana เอง จะให้พวกกุที่เป็นคนซื้อมาประสานกลับไปมาเพื่ออะไร พวกทำงานกันเป็นไหมถามจริง)
- หลังจากนั้นตามเรื่องเกือบทุกวันจนวันนี้ ก็คือคำตอบเดิม ในเมล์บอกวันศุกร์ที่ 5 เม.ย. จะให้ คำตอบสุดท้าย แต่เงียบหายไปในกรีบ…. วันนี้เลยโทรไปหาอีก 2 รอบตอนเช้า และตอนบ่าย ปรากฏไม่มีคำตอบอะไรทั้งนั้น
-ถามจริงถ้าทำงานกันไม่เป็นขนาดนี้ และให้ลูกค้ารอนานขนานนี้ ยุบไปเลยไหม ตอนนี้ฝากเบอร์ไว้ในระบบละ โทรมาหาหน่อยอะไรยังไง ตอบ!!!!!
#โครตจะเสียเวลาชีวิต
#ตามมาเป็นเดือนคำตอบคือแบบเดิม
#ทำงานกันอยู่ไหมอะShopee
สคบ
กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง สคบ.