คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มาทางนี้มีทางออกครับ
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS ที่ช็อปมาแล้ว คืนอุปกรณ์แล้ว เหตุใดจึงยังมียอดค้าง
แจ้งแล้วว่าขอยกเลิก และหอบอุปกรณ์ไปคืนเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ามีค่าปรับ 2,000฿
เราก็จ่ายไปตามนั้น (ใบเสร็จยังถ่ายรูปเก็บไว้อยู่เลย)
พอมาวันนี้ ต้องการติดตั้งเน็ตบ้านอีกครั้งแพ็คเกจ 2000/1000 ตัวแพงสุด
จึงได้ติดต่อเซลล์ไป เซลล์แจ้งว่า ชื่อนี้ติดตั้งไม่ได้
เพราะยังมียอดค้างชำระ เราก็งงสิ! ที่เคยใช้แล้วยกเลิกไป ก็จ่ายไปหมดแล้วตามที่แจ้ง
อุปกรณ์/กล่อง ก็หอบไปคืนหมดแล้ว จะเหลือค่าอะไรอีกคะ..??
ถ้ามันยังมีค่าอะไรนอกจากที่ต้องจ่ายวันนั้นอีก ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ปี 2564
มาให้ครบทีเดียวคะ จะกั๊กไว้ทวงทีหลังทำไม มันเสียเวลา
ตอนนี้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ เดี๋ยวถ้ามีค่าอะไรมาเพิ่มอีก นอกจากจะเปลี่ยนใจไม่ติดค่ายนี้แล้ว
จะส่งไปให้ กสทช.ช่วยอ่านด้วย ว่าสมควรต้องจ่ายไหม