สอบถามสมาชิกท่านใด เคยเจอเหมือนเราไหม ช่วยแชร์ประสบการณ์ , มีการแก้ไขปัญหาอย่างไรบ้าง เรื่องเริ่มจากเราติดเน็ตบ้าน AIS Fibre เมื่อ7/2/66 ต่อมา8/3/66 พนักงาน 1175 โทรเข้ามาบอกจะส่งซิมเน็ตมาให้ทดลองใช้ฟรี 1เดือน และได้รับซิมพร้อมหนังสือยืนยันแจ้งว่า "บริษัทจะไม่คิดค่าบริการรายเดือน 30วันแรก" เปิดใช้งาน11/3/66 แต่ปลายเดือน มีหนังสือแจ้งค่าใช้จ่ายรอบบิลเดือนมีนาคม 11/3/66 - 23/3/66 จำนวน 124.19บาท ซึ่งเราไม่OK ถือว่าเอาเปรียบลูกค้า ไม่ตรงกับที่บอกตอนแรกและตามหนังสือระบุไว้ เข้าไปสอบถามที่ช็อปAIS บอกไม่สามารถทำอะไรได้ให้โทรไป 1175 วันพุธที่5/4/66 โทรไปพนักงานบอกรับเรื่องแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบหาย วันศุกร์ที่7/4/66 โทรไปอีกเพื่อยกเลิกใช้งานซิม บอกรับเรื่องแล้วจะโทรกลับ แต่ก็เงียบเหมือนเดิม วันนี้9/4/66 ไปที่ช็อปAISอีก เพื่อเช็คความคืบหน้า พนักงานบอกมียอดค้างชำระ ถ้าจะยกเลิกซิมวันนี้ ต้องชำระยอดที่ค้างก่อน และให้รอเช็คประมาณ7วัน จากวันรับเรื่องซึ่งก็ไม่รู้รับเรื่องวันไหน เพราะไม่เคยโทรกลับมาแจ้งเราเลย รู้สึกว่าเราต้องเสียค่าโทร , เสียเวลา ดำเนินการฝ่ายเดียว
AIS ซิมเน็ต ประสบการณ์ยอดแย่ เสียความรู้สึกมาก