หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการใช้นัดชำระของDtacครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีใช้Dtac แล้วต้องชำระ แต่ไม่สามารถออกไปข้างนอกได้จะสามารถขอเลื่อนการนัดชำระออกไปได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
ขึ้นแบบนี้เลื่อนนัดชำระได้ไหมครับDTAC
พอดีอยากเลื่อนนัดชำระแต่ไม่สามารถ ทำรายการได้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6967206
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ dtac
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ dtac
สมาชิกหมายเลข 5053953
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss
ต้องการยกเลิกค่ะ คือมันเป็นแพ็คเกจหักอัตโนมัติ ไม่ต้องการแล้ว อยากยกเลิก คือขนาดเราไม่ได้เสียค่าบริการ แต่มันก็ให้เน็ตเรามาใช้แบบฟรีๆ แต่ก็มียอดค้างชำระเข้ามาทีหลัง คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8850222
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการใช้นัดชำระของDtacครับ