หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอกดจ่ายบิล true ผ่าน Kpls ซ้ำ ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
กดจ่ายบิลรอบแรกไม่ได้ เลยกดใหม่อีกครั้ง ปรากฎว่า มันหัก 2 ครั้ง ค่ะ ทำยังไงดี!!!!!!!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สอบถามเบอร์ทีครับ
ตามหัวหน้าเลยครับ เจ้าหน้าที่ทรู
สมาชิกหมายเลข 1354629
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปีหักเงินก่อนวันหมดอายุ
เบื้องต้นมีการซื้อเน็ตทรูรายปีไว้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2567 ค่ะ ในรายละเอียดเขียนว่าแพ็คเกจหมดวันที่ 30 ต.ค. 2568 เวลา 23:59 แต่เมื่อเปิดเน็ตโทรศัพท์เวลาออกไปข้างนอกกลับมีการหักเงินส่วนของเติมเงินไปตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2286496
True เติมเงิน แพ็กเกจเน็ตไม่ต่อให้ทั้งที่เงินในระบบ แล้วมาคิดตามการใช้งานจริงแล้วมาหักตังเรื่อยๆ จนตังจะหมด
ยย
สมาชิกหมายเลข 787834
ทำไมบิลขึ้น2บิลครับ แล้วติ๊กเครื่องหมายไม่ได้ด้วยครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5092345
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
ซิมทรูรายปีทำไมถึงจะต่ออายุได้ เสียดายเบอร์
ขอคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 8872133
วงเงินของทรูคืออะไร แล้วใช้ยังไง แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเตือนแล้วได้วงเงินมา400ครับเลยอยากรู้ใช้ทำอะไรได้บ้างเห็นมันลดนึกว่าหักค่าบิลแต่บิลก็ยังอยู่งง
สมาชิกหมายเลข 6637715
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8421125
เผลอสมัครเน็ตแพคใหม่แล้วอันเดิมถูกยกเลิก
พอดีมีแพคเดิมอยู่แล้วของtrue ที่นี้เลยอยากลองนำทรูพอยท์มาแลกเป็นเน็ตที่เร็วกว่าเดิม เลยกดไป ที่นี้มันกลับยกเลิกอันเดิมที่ใช้ประจำซึ่งอันเดิมยังใช้ไม่ครบจำนวนเลย เลยอยากจะสอบถามว่ามันเอาอันเดิมกลับมายั
สมาชิกหมายเลข 3322085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอกดจ่ายบิล true ผ่าน Kpls ซ้ำ ทำไงดีคะ