สวัสดีครับ วันนี้ผมได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตามหัวข้อกระทู้ แต่ไม่สามารถติดต่อกับเบอร์ที่โทรมาบอกให้จ่ายได้ จึงได้ติดต่อกับAIS ผ่านอีเมลและpantip ซึ่งเขาได้บอกว่าเบอร์ผมนั้นถูกยกเลิกออกจากระบบไปสักพักแล้ว ต่างจากที่พนักงานคนนึงโทรมาบอกผมว่าให้จ่ายครึ่งหนึ่งก่อนที่ปมจะติดแบล๊คลิสต์และเบอร์หลุด ผมได้ทำการจ่าย แต่ผมไม่สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคนนั้นได้ ผมจ่ายผ่านบิลในแอพธนาคาร และผมไม่ได้รับการรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย อย่างน้อยช่วยคืนเงินผมก็ได้ แม้เบอร์ผมจะถูกเอาออกจากระบบแล้ว นี่จ่ายไปโดยที่ไม่ได้อะไรเลย หรือไม่ก็บอกผมก็ได้ว่าซิมถูกยกเลิกมียอดค้างบริการ ไม่สามารถใช้ซิมเดิมได้ แต่ให้จ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ เพื่อไม่ให้เสียประวัติ แต่ซิมหลุดไปแล้วนะ แบบนี้ก็ได้ ไม่ใช่มาบอกกับผมว่าถ้าจ่ายก่อนวันที่1นี้ ซิมจะไม่ถูกเอาออกจากระบบ แต่ซิมผม ถูกยกเลิกตั้งนานแล้วมาบอกให้ผมจ่ายเพื่อไม่ให้ซิมถูกยกเลิกหรือหลุดทำไม ผมผิดหวังมากครับ AIS ครอบครัวผมใช่ ais ทั้งครอบครัว ใช้ตั้วแต่สมัยเป็น one 2 call และก็เชื่อมั่นว่าค่ายนี้ จะมีความเป็นธรรมให้กับลูกค้า แต่ถามไป กลับได้คำตอบที่ไม่ตรงคำถาม ผิดหวังมากครับ
พนักงานของเอไอเอสโทรมาให้จ่ายรายเดือนครึ่งหนึ่ง แต่พอจ่ายไปกลับพบว่าเบอร์ถูกเอาออกจากระบบแล้ว