หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพคเก่าเพื่อซื้อแพคใหม่ของ aisยกเลิกไม่ใด้ครับ เบอร์0979806912
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเน็ตais 200ผ่านธนาคารแต่กลายเป็นชำระแพ็คเกจ110วัน
ก่อนหน้านี้เรายกเลิกแพคเกจหมดแล้วค่ะน้องเราเลยเปลี่ยนมาเติมกับกรุงไทยให้ แรกๆก็ได้1เดือน พอหลังๆเรามีจ่ายช้าบ้างเลยกลายเปเติม20020เหมือนเดิมแต่ดันหักเหลือ110แล้วใช้ได้แค่15วันอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8601191
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
Ais fiber ค้างเกินจนโดนยกเลิกสัญญา
สอบถามหน่อยครับถ้าเราจ่าย ที่ค้างไว้ทั้งหมด สามารถขอต่อสัญญาณได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 6854403
ถ้ามีซิม AIS แล้วต้องการใช้เป็นโทรศัพท์บ้าน มี router VoLTE อยู่แล้ว เสียบซิมที่ router แล้วใช้ได้เลยหรือไม่ครับ
1. ถ้ามีซิม AIS (เติมเงิน) อยู่แล้วต้องการใช้เป็นโทรศัพท์บ้าน และมี router VoLTE อยู่แล้ว เสียบซิมแล้วใช้ได้เลยหรือไม่ครับ 2. เบอร์ที่ใช้นี้ จำเป็นต้องสมัคร บริการ AIS HD Voice / VoLTE หรือไม่ 3. กรณี
ยะมะกะ
เผลอยกเลิกแพคเกจเน้ตไอไอเอส กู้คืนได้ไหมคะ
คือเรากดยกเลิกแพ็คเกจAISไป ทั้งยังไม่ถึงกำหนดวันจัดค่าบริการ สามารถกู้แพ็กเกจคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7145896
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพคเก่าเพื่อซื้อแพคใหม่ของ aisยกเลิกไม่ใด้ครับ เบอร์0979806912