หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo AIS เปิดใช้งานซิมยากมาก ทำไงดีคับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สั่งซื้อซิมมา ได้แล้วลงทะเบียนผ่าน แต่ไม่มีสัญญาณ
เปลี่ยนเครื่องแล้วปิดเปิด4-5รอบ ยังไม่ได้ติดต่อ cc เช็คว่าซิมเสีย ส่งซิมใหม่มา ต้องติดต่อ agent ใหม่ แชทรอนาน มาก กว่าจะได้คุย บอก3ชม. ใช้ได้ ผ่านไป 5ชม.ยังใช้ไม่ได้เลย ใครคิดจะใช้ gomo หนีไปไกลๆเลย รอแชททีครึ่ง ชม. อยากขอเงินคืนค่าแพคเกจเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซื้อซิม GOMO BY AIS ลงทะเบียนเปิดซิมยากมากสแกนบัตรประชาชนไม่ผ่านสักที บัตรประชาชนพึ่งทำมาใหม่ระบบยังขึ้นว่าภาพไม่ชัดเจน
ซื้อซิม GOMO BY AIS ลงทะเบียนเปิดซิมยากมากสแกนบัตรประชาชนไม่ผ่านสักที บัตรประชาชนพึ่งทำมาใหม่ระบบยังขึ้นว่าภาพไม่ชัดเจน ถ่ายภาพชัดขนาดไหนระบบยังแจ้งขึ้นว่าไม่ชัดเจน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปที่ Facebook ยัง
สมาชิกหมายเลข 6196283
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
ทำไม Gomo by AIS บริการแย่จังคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจที่จ่ายเงินซื้อไปแล้ว มันถึงวันตัดรอบแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่รีแพ็กเกจค่ะ ก้คือโทรไม่ได้เลยตอนนี้ แล้วพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ กดจนสามารถส่งข้อความได้ รออยู่ครึ่งชั่วโมงได้
สมาชิกหมายเลข 8100339
เจ้าหน้าที่ GOMO by AIS รับลูกค้าจำนวนมากขนาดนี้เลยเหรอครับ
มีแต่คนบอกว่า GOMO by AIS ติดต่อยากมากกก แต่ก็ไม่คิดว่าจะยากมากขนาดนี้ แล้ว AIS ก็จะเข้ามาตอบว่า GOMO เป็นการติดต่อออนไลน์ 100% และติดต่อได้ตลอด 24 ชม. แต่พอเอาเข้าจริง ดูเองแล้วกันครับ 😆 ติดต่อไปตั้
สมาชิกหมายเลข 5000284
GOMO by ais ขอยอมแพ้ครับ ไม่ใช้ก็ได้
ซื้อเบอร์ Gomo เปิดเบอร์ใหม่มา โคตรรรรเสียเวลาเลย ถ้าไม่พร้อมจะมีทำไมครับ ผมได้ซิมมา5-6วันแล้วเปิดเบอร์ ตั้งแต่วันแรกโดยการScan ยืนยันตัวตนตามAppทุกอย่าง นี่ผ่านมา5-6วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย บอกใ
ibankung
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทโคตรยาก เบอร์ call center ก็ไม่มี
จะขอใบเสร็จ จะขอย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ทำไม่ได้ ของ GOMO ต้องรอแชทตอบกลับ 1.30 ชม. ก็ยังไม่มาตอบ พอจอหลุดก็ต้องเริ่มใหม่หมด สุดๆไปเลย มีวิธีการทำอย่างไรได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 5964332
ปวดหัวกับบริการของ GOMO by AIS จริงๆ
ซื้อซิมรายปี 999 ของ GOMO มาโดยไม่ได้ดูรีวิวเพราะเห็นว่าเป็นของ AIS น่าจะดี ลงทะเบียนเสร็จใช้ไม่ได้ มีแต่ซิมเปล่าๆไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าได้อย่างเดียว นรกเริ่มจากตอนต้องติดต่อ GOMO agent ผ่านช่องทางต่างๆ
ปลาอยู่เย็น
ติดตามย้ายค่ายจาก AIS ไป Gomo
ย้ายค่ายจาก AIS ไป Gomo ขึ้นแบบนี้ ต้องรออีกนานแค่ไหนครับ แชทกับ gomo agent เป็นชั่วโมงก็ยังไม่เจอคนซักที
สมาชิกหมายเลข 3550947
รบกวน GOMO by AIS ช่วยติดต่อกลับผมด้วยครับ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง ของ GOMO by AIS ครับ พอดีผมซื้อซิมโทรศัพท์ จำนวน 2 ซิม เบอร์ 081-241-7296 และ 081-241-7269 เบอร์ 081-241-7296 ผมลงทะเบียนสำเร็จ และ สามารถเปิดใช้งานซิมได้แล้ว ส่วนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 5003847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo AIS เปิดใช้งานซิมยากมาก ทำไงดีคับ
เปลี่ยนเครื่องแล้วปิดเปิด4-5รอบ ยังไม่ได้ติดต่อ cc เช็คว่าซิมเสีย ส่งซิมใหม่มา ต้องติดต่อ agent ใหม่ แชทรอนาน มาก กว่าจะได้คุย บอก3ชม. ใช้ได้ ผ่านไป 5ชม.ยังใช้ไม่ได้เลย ใครคิดจะใช้ gomo หนีไปไกลๆเลย รอแชททีครึ่ง ชม. อยากขอเงินคืนค่าแพคเกจเลย