หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
SIM Card
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงคะต้องไปที่ศูนย์ไหมคะหรือทำเองได้ในแอปทรูเซอร์วิส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนไม่ได้ใช้มานานกว่า 2 ปี อยากยกเลิกแต่ต้องไปศูนย์ ควรตัดซิมหรือเน็ตบ้านดี?
ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่สองอย่าง..อินเทอร์เน็ตบ้านทรู เดือนละเกือบ 1,000 บาทซิมทรูมูฟแบบรายเดือน เดือนละ 100 บาท (ไม่ได้ใช้นานแล้ว)ซิมรายเดือนอันนี้เปิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว น่าจะพ้นสัญญาไปนานมาก แต่พอโทรไปที
สมาชิกหมายเลข 4541846
ซิมทรู กายเป็นซิมรายเดือน
ผมพึ่งสมัครไปแต่ ยังไม่ได้ใช่เน็ต ถึงจะเปิดข้อมูลเล่นเน็ตแล้วก็ตาม ก็ยังเล่นไม่ได้ ผมไม่อยากใช้ผมสามารถปล่อยไว้แบบนี้ได้ไหมจะโดนย้อนหลังไหม เหมือนเขาบอกว่าให้โทรไปไหนก็ได้1ครั้งจะเริ่มใช้ได้ ผมยังไม่โ
สมาชิกหมายเลข 8130022
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
หมดสัญญาเช่าเสาทรู มาตั้งแต่ ก.ย.68 ติดต่อหลายรอบแต่ยังเงียบ แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
ก่อนหน้านั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขอให้ส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการต่อสัญญา ซึ่งได้ดำเนินการส่งให้ครบถ้วนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้า พอสอบถามเพิ่มเติม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ล่าสุดวันที่ 3 พฤศ
สมาชิกหมายเลข 8750396
เน็ตบ้านทรูล่มบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเน็ตบ้านล่มบ่อยมาก 2-3 วันล่มที ทั้งที่พึ่งจะติดตั้งได้ไม่นาน จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ที่มาเสนอขายก็ติดต่อไม่ได้ แบบนี้ทำยังไงดีคะ มีทางไหนที่สามารถติดต่อเเละคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได
สมาชิกหมายเลข 7629118
ต้องการจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทรู
พอดีผมจะยกเลิกซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทรูแต่ไม่สะดวกไปที่สาขาจะทำยังไงได้บ้างครับโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่??
สมาชิกหมายเลข 7418638
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงบ้างคะนอกจากโทร*1242
สวัสดีค่ะ พอดีอยากยกเลิกซิมรายเดือนแต่ก็ยังมีข้อสงสัย จะไปที่ศูนย์เลยก็กลัวเสียเที่ยวฟรีค่ะเพราะค่อนข้างไกลบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7260148
เติมเงินผ่านตู้บุญเติม
คือผมใช้ซิมรายเดือนแต่ผมไปเติมเงินเข้าเข้าในซิมรายเดือน ผมอยากทราบว่าผมจะหาประวัติการเติมได้จากไหนครับเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 7159885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูยังไงดีคะ