จะแก้ปัญหาอย่างไรเมื่อ callcenter และพนักงานฝ่ายร้องเรียนของ kerryจงใจหลีกเลี่ยงการปฏิบัตหน้าที่ ปฏิบัตตนเสมือนว่าตั้งตนเป็นมาเฟีย ทำให้ระบบการร้องเรียนเป็นคอขวด ทำให้ผู้ใช้เกิดความเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก นี่มันคือการปฏิบัติงานของบริษัทมหาชนจริงหรือ มาตรฐานแบบนี้เนี่ยนะ?
ทุกเคสสามารถฟังสายสนธนาได้ มีหลักฐานชัดเจน
อันยา C-21964128 ไม่ติดต่อกลับตามที่มีการรับปากไว้ ให้ลูกค้ารออยู่ในสาขาจนสาขาปิดทำการ
ศิริพร C-21972333 ไม่โอนสายหัวหน้างาน ทั้งที่ตนเองไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้และลูกค้ามีการร้องขอชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ข้อห้ามตามกฏของบริษัท แต่อย่างใด พนักงานคนนี้มีการดัดแปรงนโยบายของบริษัทเพื่อความสะดวกสบายของตนเอง
วิลัยวัน C-21972385 จงใจบันทึกข้อมูลไม่ครบถ้วน ทั้งที่ลูกค้าให้ข้อมูลอยู่เป็นเวลาเกือบชั่วโมง แต่เลือกบันทึกลงไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
กุหลาบ รหัสพนักงาน 6050 C-21952571 คนนี้หนักที่สุด พนักงานคนนี้ทำเสมือนว่าตั้งตนเป็นมาเฟีย ทำงานตามอย่างตามอำเภอใจ บอกว่าทุกอย่างต้องผ่านเขาคนนี้คนเดวเท่านั้น ใครก้อทำอะไรเขาไม่ได้ พนักงานชื่อกุหลาบคนนี้ทั้งให้คูปองเก๊ ใช้งานไม่ได้จริงตามที่แจ้ง แล้วยังหลอกให้ลูกค้านำไปใช้งานซึ่งโดนหลายสาขาแจ้งกลับมาว่าคูปองไม่สามารถใช้งานได้จริง เสียทั้งเวลา ทั้งค่ารถ ทั้งค่าโทร อีกทั้งเคลมว่าตัวตนเองใหญ่ที่สุดในฝ่ายร้องเรียน ไม่มีใครทำอะไรตนได้ ส่งเรื่องเข้าไปอย่างไรก้อจะติดที่ตนเองหมด ทำให้เข้าใจได้ว่าเคสต่างๆที่ส่งเข้าไปจะไม่ถูกแก้ไขอย่างถูกต้อง จะมีลักษณะเป็นเหมือนกับคอขวด ที่พนง.ชื่อกุหลาบทั้งสิ้น เรื่องนี้มีปัญหาต่อเนื่องยาวนานมาตลอดและไม่มีทีท่าว่าจะแก้ไข และการที่พนง.ชื่อกุหลาบปฏิบัติงานเช่นนี้เสมือนเป็นการตั้งตนเป็นผู้มีอิทธิพลของฝ่ายงานดังกล่าว ทำไมถึงปล่อยให้มีเหตการเช่นนี้เกิดขึ้นในองค์กรณ์ของบริษัทมหาชนแบบนี้ได้ ผมไม่เข้าใจจริงๆ
กนกกาญ C-21973733 เป็นหัวหน้างานของ พนง.กุหลาบ จงใจเพิกเฉยคำร้องที่ลูกค้าขอให้ติดต่อกลับ มีเหตมาจากการที่ลูกน้องไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เป็นเวลาต่อเนื่องยาวนาน ทั้งที่ลูกค้ามีการร้องขอให้ติดต่อกลับอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวัน ทำให้เข้าใจได้ว่ามีการหลีกเลี่ยงการปฏิบัติหน้าที่อย่างชัดเจน
ทำไงดี พนง.ฝ่ายร้องเรียนของ kerry จงใจหลีกเลี่ยงการปฏิบัตหน้าที่ เสมือนว่าตั้งตนเป็นมาเฟีย ทำให้การร้องเรียนเป็นคอขวด
ทุกเคสสามารถฟังสายสนธนาได้ มีหลักฐานชัดเจน
อันยา C-21964128 ไม่ติดต่อกลับตามที่มีการรับปากไว้ ให้ลูกค้ารออยู่ในสาขาจนสาขาปิดทำการ
ศิริพร C-21972333 ไม่โอนสายหัวหน้างาน ทั้งที่ตนเองไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้และลูกค้ามีการร้องขอชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ข้อห้ามตามกฏของบริษัท แต่อย่างใด พนักงานคนนี้มีการดัดแปรงนโยบายของบริษัทเพื่อความสะดวกสบายของตนเอง
วิลัยวัน C-21972385 จงใจบันทึกข้อมูลไม่ครบถ้วน ทั้งที่ลูกค้าให้ข้อมูลอยู่เป็นเวลาเกือบชั่วโมง แต่เลือกบันทึกลงไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
กุหลาบ รหัสพนักงาน 6050 C-21952571 คนนี้หนักที่สุด พนักงานคนนี้ทำเสมือนว่าตั้งตนเป็นมาเฟีย ทำงานตามอย่างตามอำเภอใจ บอกว่าทุกอย่างต้องผ่านเขาคนนี้คนเดวเท่านั้น ใครก้อทำอะไรเขาไม่ได้ พนักงานชื่อกุหลาบคนนี้ทั้งให้คูปองเก๊ ใช้งานไม่ได้จริงตามที่แจ้ง แล้วยังหลอกให้ลูกค้านำไปใช้งานซึ่งโดนหลายสาขาแจ้งกลับมาว่าคูปองไม่สามารถใช้งานได้จริง เสียทั้งเวลา ทั้งค่ารถ ทั้งค่าโทร อีกทั้งเคลมว่าตัวตนเองใหญ่ที่สุดในฝ่ายร้องเรียน ไม่มีใครทำอะไรตนได้ ส่งเรื่องเข้าไปอย่างไรก้อจะติดที่ตนเองหมด ทำให้เข้าใจได้ว่าเคสต่างๆที่ส่งเข้าไปจะไม่ถูกแก้ไขอย่างถูกต้อง จะมีลักษณะเป็นเหมือนกับคอขวด ที่พนง.ชื่อกุหลาบทั้งสิ้น เรื่องนี้มีปัญหาต่อเนื่องยาวนานมาตลอดและไม่มีทีท่าว่าจะแก้ไข และการที่พนง.ชื่อกุหลาบปฏิบัติงานเช่นนี้เสมือนเป็นการตั้งตนเป็นผู้มีอิทธิพลของฝ่ายงานดังกล่าว ทำไมถึงปล่อยให้มีเหตการเช่นนี้เกิดขึ้นในองค์กรณ์ของบริษัทมหาชนแบบนี้ได้ ผมไม่เข้าใจจริงๆ
กนกกาญ C-21973733 เป็นหัวหน้างานของ พนง.กุหลาบ จงใจเพิกเฉยคำร้องที่ลูกค้าขอให้ติดต่อกลับ มีเหตมาจากการที่ลูกน้องไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เป็นเวลาต่อเนื่องยาวนาน ทั้งที่ลูกค้ามีการร้องขอให้ติดต่อกลับอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวัน ทำให้เข้าใจได้ว่ามีการหลีกเลี่ยงการปฏิบัติหน้าที่อย่างชัดเจน