หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่เคยสมัครคอนเทนต์หรือกดยืนยันจากลิงก์เกมอะไรทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่ามีรายการเรียกเก็บของเดือนนี้ แล้วCC ยังแจ้งว่าต้องเสียของเดือนหน้า
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ
โดน sms หักเงินทั้งที่ไม่ได้สมัคร เกือบปี Ais ไม่คิดจะคืนเงินให้เหมือนค่ายอื่นหรอ แล้ว มีรัฐตรวจสอบไหม หรือให้มิจฉาชีพ ทำงานร่วมกับบริษัทแบบนี้หรอ ถ้านับมูลค่ารวมคง หลายพันล้าน ผม 1 คน โดนหักวันละ 10
สมาชิกหมายเลข 2936004
1175 โทรไปติดต่อพนักงาน เจอแต่บอทส่ง sms ให้แชท
เดี๋ยวนี้ ais จะไม่ให้คุยกับคนแล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ยกเลิกเบอร์ แล้วไปใช้ True แทนแล้วนะ ทำรายการกี่ครั้งๆ ก็เจอแองจี้ตลอด ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการเก็บซ้ำซ้อน จะโทรหาพนักงานก็ไม่มีเมนูเลย ให้พูดแล้
bionext
AIS คะ ค่าบริการจาก sms ขยะ ปาเข้าไปเกือบ 300 คืออะไรคะ
วันนี้เข้าเชค e-service ค่าบริการ ระหว่างวันที่ 04/11/2559 เวลา 00:00:00 น. - 30/11/2559 เวลา 13:48:41 น. ค่าบริการจาก sms ขยะ ปาเข้าไปเกือบ 300 คืออะไรคะ ดิฉันไม่เคยสมัคร หรือโหลดอะไรทั้งสิ้นค่ะ ตามร
i'm sad
cc AIS พอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้างเกี่ยวกับแคมเปญรับสิทธิ์ฟัง apple music ฟรี 6 เดือน
เห็นบนทวิตเตอร์ กดรับสิทธิ์ได้รับ SMS แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว แต่พอกดลิ้งก์จาก SMS มันลิงก์เข้า apple music แล้ว กลับโชว์ว่าเป็นอีกเครือข่ายหนึ่งทั้งๆที่เบอร์โทรที่กดรับสิทธิ์อยู่ในเครือข่ายขอ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
DTAC ความสิ้นหวัง ในการโอนย้ายค่าย
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/34834926 ทำเริ่่องโอนย้ายมาครบหนึ่งเดือน ทุกครั้งที่ทำเรื่องโอนย้ายก็จะมี SMS จาก TRUE แจ้งมาว่า DTAC แจ้งว่าติดสัญญา และทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้ง CC DTAC
สมาชิกหมายเลข 1490417
ไม่จ่ายSMS ที่เสียเงินได้มั้ย
พึ่งมาทราบว่ามีsmsที่เสียค่าบริการส่งมาทุกวัน ข้อความละ9 บาท คอนแรกแค่คิดว่าบล็อกไปก็คงไม่มีไรแบ้ว แต่พอต้องเข้าแอปmy sis เพื่อจ่ายเงินรายเดือน เห็นว่ายอดค่อนข้างเยอะรวมๆแล้วค่าsmsคือ300กว่าใน1เดือน อ
สมาชิกหมายเลข 6297153
สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่ยังไม่ได้รับลิงค์เข้าชมแอพต่างๆ
ตามหัวข้อเลยครับ คือยังไม่ได้รับ sms ลิงค์ใดๆเลย โทรหา cc แล้ว ก็แจ้งว่าส่งให้ 2รอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นได้รับเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2315162
AIS บล็อก SMS ต่างประเทศแบบไม่ดูสี่ดูแปด ทำเดือดร้อนหนักมากเวลาสมัครแอปฯ ต่างประเทศ
ตั้งแต่แอปฯ Avalanche Card ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับใช้ Apple Pay ต้องใช้เบอร์ค่ายอื่นสมัครแทน ล่าสุด แอปฯ KITS Style ของการรถไฟมาเลเซีย สมัครไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ SMS OTP ไม่รู้ว่า AIS รู้จักแยกแยะไหม
caffeineman
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ไเ้ โคตรแย่
เป็นปัญหาที่แบบ โลกแตกอ่ะ คือเราตรวจสอบปัญหาของตัวเองหมดแล้ว คือมันไม่ได้คำตอบ กดเข้านู่นนี่นั่นก็แล้ว คือเราต้องการคุยกับคนจริงๆ ที่สามารถโต้ตอบได้ เช็คให้เราได้ ไม่ใช่ให้มาเช็คเองอ่ะ เช็คเองแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7734886
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง