หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่เคยสมัครคอนเทนต์หรือกดยืนยันจากลิงก์เกมอะไรทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่ามีรายการเรียกเก็บของเดือนนี้ แล้วCC ยังแจ้งว่าต้องเสียของเดือนหน้า
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกหักเงินจาก sms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน AIS
คือเราจะจ่ายบิล เราก็เอะใจเพราะปกติจ่าย 427 แต่รอบนี้มัน 748 มันมีค่าบริการส่วนเกินรอบนี้มัน300 โดนหัก เงิน ตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2568 - พ.ย. 2568 sms 60 ข้อความ ข้อความละ 5 บาท รวม 300 บาท แจ้ง ทาง call
สมาชิกหมายเลข 6015863
การโทรเข้า CC ของ AIS ทำยังไงถึงจะปิดน้อนอุ่นใจได้ครับ
อยากปิดน้อนมากๆ - ถามอะไร ไม่เคยได้คำตอบ เอาแต่ส่งลิงมาให้ทาง sms - พอถามเรื่องที่ต้องติดต่อพนักงาน น้อนจะบอกทันทีว่า ต้องรอสายนานหน่อยฮะ แต่ไม่เป็นไร น้อนจะส่งวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ทาง sms แล้วก็วา
ทัชชี่
SMS แจ้งเตือน ที่ส่งมาจาก DTAC โดยที่ผมไม่ได้สมัครจะบล็อกยังไง
ส่งมาจาก DTAC กด *336*72# สาวใจกล้า ท้าให้คุณดูเปิดเลย 3บาท/SMS และ จาก AIS ก็เหมือนกันครับ แต่ผมจำ ข้อความไม่ได้ครับ ลบไปแล้ว ส่งมาวันละหลายรอบด้วย ผมรำคาญครับ ทาง CC DTAC และ CC AIS หากเห็นกระทู้ผม
NICK OCZ
ค่าบริการ SMS IVR อัตโนมัติ ที่ผู้ใช้บริการต้องจ่าย
เตือนสำหรับผู้สูงวัยและเด็ก เผลอกดอ่าน SMS IVR ทำไมเครือข่ายต่างๆ ต้องเป็นตัวแทนรับสมัคร SMS IVR อัตโนมัติ? ใน 1 วันมา 60 ข้อความโดนค่าบริการ 300 บาท(แม่เราใช้) โทรแจ้ง AIS แจ้งว่าแค่เป็นแค่ตัวแทนไ
White devil-kie kissme
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
ปีนี้มีค่า sms มาอีกแล้ว แต่ปีที่แล้ว AIS บอกว่าบล็อกการสมัครทั้งหมดต่อไปจะไม่มีเกิดขึ้น !!!!
แชร์ประสบการณ์ชีวิตเล็กน้อยจ่ะ - เราเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี ใช้เบอร์หลายเบอร์ รายเดือน เน็ตบ้าน และเติมเงิน - ไม่มีปัญหาใดใดเลย จนกระทั่งใช้โปรเน็ตบ้านที่แถมซิม หรือ power4 - ปัญหาเกิดจากซิมเบอร
สมาชิกหมายเลข 4896612
สอบถามโปรย้ายค่ายแบบเติมเงิน เน็ท+โทร.เดือนละ100-200-300บาท ทุกค่ายมีแบบไหนบ้าง
สอบถามโปรย้ายค่ายแบบเติมเงิน เน็ท+โทร.เดือนละ100-200-300บาท ทุกค่ายมีแบบไหนบ้าง ขอรายละเอียดด้วยครับ ขอบคุณ cc ทุกค่ายครับ
Magic N@N
AIS ช่วยอธิบายสิทธิพิเศษ กรณีเปลี่ยนเป็น 3G 2100 แล้วได้ส่วนลดหน่อยครับ ถามทาง CC หลายรอบยังไม่มีคำตอบชัดเจน
สืบเนื่องจากผมได้รับ SMS มาว่า อัพเกรด 3G2100 รับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณ ทั้งส่วนลด 50% ค่าแพ็กเกจ 3 เดือน รับ internet เพิ่ม 300 MB 3 เดือน และ Welcome Sweets หลังจากนั้นผมเลยตัดสินใจไปอัพเกรด 3G เป็นเครื
เจ้าชายมอคค่ากับเจ้าหญิงลาเต้
ถึง CC Ais fibre
เรียนผู้เกี่ยวข้อง Id 8800029957 ผมได้ทำการติดตั้งAis fibre เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา. มีปัญหาเกี่ยวกับตัวRouterเมื่อวันเสาร์ ตั้งแต่ตอนเที่ยง ผมได้แจ้งCc 1185 แก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้ว ทางCcได้แจ้งกับผม
สมาชิกหมายเลข 2599998
สอบถามเรื่องโปรเน็ตไม่ลดสปีด
ตอนนี้ใช้โปร 15 mbps ไม่ลดสปีด200 บาทของ ais อยู่ แล้วก็มี sms ส่งมาว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 23/11/68 แล้วเปลี่ยนเป็น 10 mbps 100 gb 250 บาท ถ้าตะใช้โปรเดิมต่อได้ไหมครับ หรือถ้าค่ายอื่นมีโปรไม่ลดสปีดราคา
สมาชิกหมายเลข 9158411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง