หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่เคยสมัครคอนเทนต์หรือกดยืนยันจากลิงก์เกมอะไรทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่ามีรายการเรียกเก็บของเดือนนี้ แล้วCC ยังแจ้งว่าต้องเสียของเดือนหน้า
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Play Premium Plus ใช้งานยังไงครับ
ผมเปิดใช้ Play Premium Plus ฟรี 12 เดือน พร้อมสิทธิ์ชม MAX, Monomax, VIU Premium แล้วบอกดูวิธีรับสิทธิ์ในเว็บ ในเว็บบอกจะมี SMS เป็นลิงก์ส่งยืนยันมา แต่ไม่เห็นมีเลยครับ เปิดเมื่อวันที่ 15/05/2025 ครับ
สมาชิกหมายเลข 3080231
จ่ายบิลผิดเบอร์ AIS ทำไมดำเนินการช้ามาก ติดต่อไม่ได้เลย
จ่ายบิลผิดเบอร์ค่ะ พิมพ์ผิดไปตัวเดียว ตามหาช่องทางและรายละเอียดการขอเงินคืนยากเย็นมาก ทัก Facebook ทักอุ่นใจ 2 วันติด ไม่ตอบ โทรไปเบอร์ 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อสำหรับปัญหาเรื่องนี้ ต้องหาข้อมูลผ่านทา
สมาชิกหมายเลข 3840379
mShop บริการจากเครือข่ายไหน โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา
ใช้หมายเลข 09355995xx เบอร์จากเครือข่าย AIS ใช้ได้ 2 เดือน เมื่อวันที่ 22/07/57 ย้ายจาก AIS ไป TrueH สำเร็จ จากวันที่ 22/07/57 ก็มี sms ขยะ เรื่อยมา วันที่ 2 สค เรากด *137 ยกเลิก sms ทั้ง 2 แบบ ทั
funkygalz
cc AIS พอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้างเกี่ยวกับแคมเปญรับสิทธิ์ฟัง apple music ฟรี 6 เดือน
เห็นบนทวิตเตอร์ กดรับสิทธิ์ได้รับ SMS แจ้งว่าได้รับสิทธิ์แล้ว แต่พอกดลิ้งก์จาก SMS มันลิงก์เข้า apple music แล้ว กลับโชว์ว่าเป็นอีกเครือข่ายหนึ่งทั้งๆที่เบอร์โทรที่กดรับสิทธิ์อยู่ในเครือข่ายขอ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ไม่จ่ายSMS ที่เสียเงินได้มั้ย
พึ่งมาทราบว่ามีsmsที่เสียค่าบริการส่งมาทุกวัน ข้อความละ9 บาท คอนแรกแค่คิดว่าบล็อกไปก็คงไม่มีไรแบ้ว แต่พอต้องเข้าแอปmy sis เพื่อจ่ายเงินรายเดือน เห็นว่ายอดค่อนข้างเยอะรวมๆแล้วค่าsmsคือ300กว่าใน1เดือน อ
สมาชิกหมายเลข 6297153
AIS คะ ค่าบริการจาก sms ขยะ ปาเข้าไปเกือบ 300 คืออะไรคะ
วันนี้เข้าเชค e-service ค่าบริการ ระหว่างวันที่ 04/11/2559 เวลา 00:00:00 น. - 30/11/2559 เวลา 13:48:41 น. ค่าบริการจาก sms ขยะ ปาเข้าไปเกือบ 300 คืออะไรคะ ดิฉันไม่เคยสมัคร หรือโหลดอะไรทั้งสิ้นค่ะ ตามร
i'm sad
ais 1185 บริการแจ้งเบอร์โทรมิจฉาชีพ ไปเช็คเบอร์จากไหนว่าเบอร์ไหนเป็นมิจฉาชีพ
จากที่ผมแจ้งไปครั้งก่อน ก็คงเป็นคำตอบที่ร่างไว้..ให้แจ้งความต่อไป คราวนี้เมื่อวานก่อน เปิดระบบ 1185 ให้โทรแจ้ง ผมก็ลองสิ่ครับ กด 1 ไปตามระเบียบ ฟังCC ที่เป็นระบบอัตโนมัติทำตามขั้นตอน สุดท้ายบอกว่าจะแจ
สมาชิกหมายเลข 6824405
สมัครแพ็คเกจ play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS สิทธิ์การใช้งาน
สมัครแพ็คเกจ play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS ลิงค์ การใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าก็แล้วยังไม่ได้ลิงเข้าสิทธิ์ vip
สมาชิกหมายเลข 8796939
AIS ช่วยอธิบายสิทธิพิเศษ กรณีเปลี่ยนเป็น 3G 2100 แล้วได้ส่วนลดหน่อยครับ ถามทาง CC หลายรอบยังไม่มีคำตอบชัดเจน
สืบเนื่องจากผมได้รับ SMS มาว่า อัพเกรด 3G2100 รับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณ ทั้งส่วนลด 50% ค่าแพ็กเกจ 3 เดือน รับ internet เพิ่ม 300 MB 3 เดือน และ Welcome Sweets หลังจากนั้นผมเลยตัดสินใจไปอัพเกรด 3G เป็นเครื
เจ้าชายมอคค่ากับเจ้าหญิงลาเต้
ต้องการย้ายค่าย 3bb ไป AIS Fiber ครับ
ตามหัวข้อเลยครับต้องการย้ายค่ายจาก 3bb ไป AIS Fiber หรือเน็ตบ้านค่ายอื่นเสนอมาได้เลยครับ ตอนนี้ใช้ gigatv 1000/300 แต่เน็ตบ้านตอนนี้วิ่งไม่ถึง 100m (เทส speed ผ่าน browser ในคอมฯ/iphone 13pm/16pm/11 จ
airforce_two
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แย่มากกับกสรช่วยแก้ไขปัญหาลูกค้าของ AIS
AIS ช่วยได้แค่บล็อกในอนาคต แต่อดีตที่ผ่านมา งี้บล็อก SMS ไปทุกอย่างเลย เพราะถ้าเดือนหน้ามาแบบงง ๆ สัก 200-300 ครั้งจะทำยังไง
ซึ่งไม่เคยคฃิกสมัครหรือยืนยันอะไรเลยมลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง