หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตรอบบิลดีแทคได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
dtac
จะยกเลิกรอบบิล ต้องทำยังไงบ้าง ติดต่อเบอร์ไหน
แพ็คเกจ ที่ใช้อยู่
dtac 5G Better 449บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง50GB
โทรฟรี250นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทคได้อย่างไร หากเจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว
เจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ปิดการใช้งาน บิลรายเดือนส่งมาที่บ้านจะปิดบริการได้อย่าวไร โทรคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8795008
ฮาวทูยกเลิกแพ็คเกจนี้หน่อยค่ะ
ค่ายดีแท็คค่ะ ก่อนหน้านี้เคยถามและได้คุยกับทางพนักงานแล้ว แต่ก็ยังไม่ยกเลิกอันนี้ ยกเลิกอีกอัน ตอนนี้อยากยกเลิกอันนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากว่าแพ็คเกจเดิมก็200กว่าบาทแล้ว แต่เดทอนนี้ปาไป เกือบ 600 ซึ่งแพงมา
สมาชิกหมายเลข 7510054
เน็ตที่ขายอยู่ตามtiktok หรือตัวแทนต่างๆ เชื่อได้ไหม เพราะปัจจุบันเน็ตที่ใช้ของ AIS ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตแพ็คเกจ 449 ของ ais 2 mbps แล้วสัญญาณชอบหลุด แทบจะแชทไม่ได้ เลยอยากสอบถามว่าพวกเน็ตที่ตัวแทนในtik tok หรือ facbook ที่เค้าขายกันมันใช้ได้จริงไหม พวก เดินละ 200-300 แต่วิ่ง 15-3
สมาชิกหมายเลข 9003693
โปร better ngl 449 บาท ทรู ไม่รองรับ 5G
สวัสดีค่า วันนี้ไปเปลี่ยนโปรทรูมาเมื่อก่อนใช้ 5G ได้ เน็ต 50GB 449 บาทเหมือนกัน แต่พอเปลี่ยนเน็ตเป็นแบบไม่จำกัด วันนี้ใช้ 5G ไม่ได้ค่ะ แปลว่าแพ็คเกจปัจจุบันไม่รองรับ 5G ใช่มั้ยคะ *แก้ไขชื่อโปร : Go No
สมาชิกหมายเลข 4126801
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทคยังไงคะ (dtac)
สมาชิกหมายเลข 8697903
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรูมูฟ H ที่ชื่อว่าUP2U All CAFE หน่อยค่ะ
ไปที่หน้าศูนย์ทรูแล้วพนักงาแจ้งว่า ศูนย์ไม่สามารยกเลิกให้ได้ ต้องยกเลิกเอง แต่ยกเลิกแล้วเดือนที่แล้ว พอมาเดือนนี้จะจ่ายบิลมันยังมีค่าบริการอันนี้ยูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9011242
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินสามารถทำในแอปของดีแทคได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8535436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตรอบบิลดีแทคได้ไหมคะ
แพ็คเกจ ที่ใช้อยู่
dtac 5G Better 449บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง50GB
โทรฟรี250นาที