Launchmetrics รายงานว่าการเข้าร่วมงานของ LISA ใน #LVFW24 เป็น 1 ในปัจจัยหลัก ที่ทำให้ให้ LouisVuitton ได้ MIV อันดับ 1

LAUNCHMETRICS รวมถึงการเข้าร่วมงานของ LISA ซึ่งส่งผลให้ได้รับ MIV มูลค่า 6.3 ล้านดอลลาร์ และผลักดันความสนใจของสื่อ โดยถือเป็นหนึ่งในแง่มุมสำคัญของ #LVFW24  ( LouisVuitton ) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ชนะอันดับ 1 ใน Paris Fashion Week ด้วยรายได้  $36.3M MIV.

Media impact value มูลค่าทางสื่อ MIV จะเกิดขึ้นได้จากผู้คนสนใจสั่งซื้อสินค้ามาใช้และมักจะเกิดกับพวกงานโฆษณาออกสื่ออย่างโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย คลิปวิดีโอ แอดโฆษณา พวกนี้จะเป็นตัวสร้างมูลค่า MIV ให้สูงขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่