สมัครเน็ตกิ๊ฟท์ผิด ขอยกเลิกเรียบร้อยแล้ว สามารถขอคืนค่าบริการได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ พอดีได้มีการเติมเน็ตกิ๊ฟท์ผิดผ่านช่องทางแอป ais (รายเดือน) ระบบโทรศัพท์ขัดข้องโดยได้เติมเน็ตกิ๊ฟท์ให้หมายเลขโทรศัพท์ของตนเองซ้ำ 2 รอบ รอบละ 350 บาท รวมเป็น 700 เลยค่ะ จึงได้แจ้งยกเลิกและยกเลิกแพคเก็จดังกล่าวไปแล้ว แต่ว่ายอดแจ้งหนี้ยังปรากฏในบิลค่ะ ในกรณีแบบนี้สามารถแจ้งขอคืนค่าบริการได้ไหมคะ เพราะไม่ได้ใช้แพคเก็จดังกล่าวและยกเลิกไปตั้งแต่วันที่กดผิดแล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 22/03/2024 เวลา 21:17 น.
สมายล์ - สุธิดาแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ



สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7096573  ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ   เน็ตกิฟต์ เหมา เหมา อินเทอร์เน็ต 350 บาท  รบกวนขอเบอร์ต้นทาง / ปลายทาง วันที่พบปัญหาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ สมายล์ ส่งหลังไมค์ไปเรียบร้อยแจ้งเข้ามาอีกครั้งได้เลยค่ะ  

ขอแนะนำช่องทางตรวจสอบแพ็กเกจ ลูกค้า AIS  สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ  ได้เลยค่ะ   

วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบการใช้งานและรายละเอียดแพ็กเกจ เน็ตกิฟต์ เหมา เหมา อินเทอร์เน็ต 350 บาท  เรียบร้อยแล้ว  ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ  หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ   สมาชิกหมายเลข 7096573  ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่