06-1419-3163
06-1418-2130
เมื่อวานและวันนี้มีเบอร์โทรศัพท์สองเบอร์นี้โทรมาช่วงเช้า ลักษณะโทรมาวางสายให้โทรกลับ
เมื่อผมโทรกลับไปได้ยินเป็นเสียงระบบแจ้งว่าจากซิตี้แบงค์ กดหนึ่งเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมแจ้งเลขบัตรประชาชนปลายสายตอบชื่อจริงกลับมาได้ มีข้อมูลประมาณว่าผมค้างค่าใช้จ่าย
ผมไม่มั่นใจเลยวางสาย แล้วโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะติดต่อกลับภายในสามวัน แล้วดูแอพพบว่ามียอดค้างจริง แต่ปกติผมตัดบัตรผ่านบัญชีธนาคารเต็มจำนวน
อยากปรึกษาว่า
1. เป็นมิจฉาชีพหรือไม่ เราจะรู้ได้ไงว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจริง
2. ธนาคารใช้เบอร์มือถือติดต่อหาลูกค้า?
3. ทำไมยิงมาให้โทรกลับ
4. ทำไมไม่ตัดเงินผ่านบัญชีเงินฝากที่ผูกไว้
------------
อับเดท 22 มีนาคม 2567 10:49
โทรกลับไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ
จนท แจ้งว่าตั้งแต่เดือน ก.พ. 2567 ทาง citi จะไม่ตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติแล้ว เนื่องจากจะย้ายไปยูโอบี ลูกค้าต้องทำการจ่ายเองส่วนดอกเบี้ยค่าปรับต่างๆจะเครดิตคืนให้ และผมทำการจ่ายของเดือน กพ และ มีค เต็มจำนวนเรียบร้อย
ส่วนเรื่องเบอร์มือถือที่ติดต่อมาผมคงไม่โทรกลับไปเช็คแล้วครับ
มีเบอร์มือถือยิงมา โทรกลับไปเป็นระบบตอบรับของ Citi bank แจ้งว่ามียอดค้าง???
06-1418-2130
เมื่อวานและวันนี้มีเบอร์โทรศัพท์สองเบอร์นี้โทรมาช่วงเช้า ลักษณะโทรมาวางสายให้โทรกลับ
เมื่อผมโทรกลับไปได้ยินเป็นเสียงระบบแจ้งว่าจากซิตี้แบงค์ กดหนึ่งเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมแจ้งเลขบัตรประชาชนปลายสายตอบชื่อจริงกลับมาได้ มีข้อมูลประมาณว่าผมค้างค่าใช้จ่าย
ผมไม่มั่นใจเลยวางสาย แล้วโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะติดต่อกลับภายในสามวัน แล้วดูแอพพบว่ามียอดค้างจริง แต่ปกติผมตัดบัตรผ่านบัญชีธนาคารเต็มจำนวน
อยากปรึกษาว่า
1. เป็นมิจฉาชีพหรือไม่ เราจะรู้ได้ไงว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจริง
2. ธนาคารใช้เบอร์มือถือติดต่อหาลูกค้า?
3. ทำไมยิงมาให้โทรกลับ
4. ทำไมไม่ตัดเงินผ่านบัญชีเงินฝากที่ผูกไว้
------------
อับเดท 22 มีนาคม 2567 10:49
โทรกลับไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ
จนท แจ้งว่าตั้งแต่เดือน ก.พ. 2567 ทาง citi จะไม่ตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติแล้ว เนื่องจากจะย้ายไปยูโอบี ลูกค้าต้องทำการจ่ายเองส่วนดอกเบี้ยค่าปรับต่างๆจะเครดิตคืนให้ และผมทำการจ่ายของเดือน กพ และ มีค เต็มจำนวนเรียบร้อย
ส่วนเรื่องเบอร์มือถือที่ติดต่อมาผมคงไม่โทรกลับไปเช็คแล้วครับ