อยากร้องเรียน True money สามารถใช้ช่องทางไหนบ้าง

เริ่มเรื่องจาก ไปยืมเงิน pay next ในช่วงเดือน มค เพราะช่วงนั้นค่าใช้จ่ายเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้ใช้เต็มวงเงิน และ ผมลืมจ่าย ซึ่งเป็นความผิดของผม และผมไม่สะดวกในการชำระ เพราะพื้นที่ค่อนข้างห่างไกล สิ่งอำนวยความสะดวก และไม่ค่อยมีสัญญาณ แต่ปัญหามาเกิดตรง ผมพยายามชำระเงินเติมเงินเข้าไป เงินหายครับ ไม่เข้าระบบ เลยเช็คกับธนาคาร ทาง ธนาคารบอกว่า ได้ทำการตัดเงินแล้ววันเวลาถูกต้อง ทางผมต้องติดต่อ ทรูมันนี่ และได้ผลว่า ทรูมันนี้รับยอดแล้วเป็นการหักอัตโนมัติ แต่ยอดหนี้ ไม่ตัดชำระให้ ผมก็รอเผื่อทำรายการช้า และ อย่าพึ่งเติมเงินเข้าไป แต่ชีวิตผมต้องเข้า เซเว่น ซึ่ง เซเว่นเองก็ไม่สามารถโอนจ่ายผ่านธนาคารได้ตามปรกติแบบ ร้านสะดวกซื้อร้านอื่นทำได้ ต้องผ่านแอพเซเว่นที่ต้องเดิมเงินเข้าทรูมันนี่เท่านั้น และเมื่อเติมไป เงินก็หายอีก เวลาผ่านไปหลายวันก็ไม่ไม่ได้ การปรับยอดหนี้และเติมเงินในแอพได้อีก ซื้อของก็ไม่ได้ ติดต่อมนุษย์คนไหนก็ไม่ได้ต้องทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติตลอด ซึ่งระบบก็ไม่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาได้เลย สรุปคือมนุษย์ คอเซ็นเตอร์มีมนุษย์จริงๆมีแค่มนุษย์มิชฉาชีพ ที่เข้ามาหลองเอาตังเรา แต่ทรูมันนี้ก็ไม่ต่างอะไร เพราะวิธีที่บริษัทหลอกเอาเงินเรา คือ หลอกให้เราคุยกับระบบอัตโนมัติ ให้เราเติมเงิน และรอสาย พอเงินหมดก็เติมโทรใหม่ แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ส่งขอความบอกให้โบนัส แต่ต้องใช้ในส่วนที่กำหนด ซึ่งเอาจริงๆก็ไม่เคยต้องมีเหตุผลที่จะใช้เลย และพีคสุดก็คือ ที่ชำระและเงินไม่ตัด มีระบบอัตโนมัติโทรมาทวงหนี้ตลอด แต่ติดต่อกลับหรือยืนยันอะไรไม่ได้เลย โทรไปก็เสียเงินรอสายอีก หักดอกเราเพิ่มอีก ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว คุณผิดพลาดที่ระบบ แต่โยนภาระกลับมาที่ลูกค้าหมด มันคือการเอาเปรียบนะ และมันเดือนร้อน บริษัทไม่ต่างอะไรจากมิชฉาชีพเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่