หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
สวัสดีค่ะวันนี้เราได้ทำการชำระค่าบริการของ3BBไปผ่านช่องทางธนาคารกสิกรค่ะแต่อินเทอเนตยังใช้ไม่ได้ก็เลยแจ้งปัญหาการใช้งานไป พบว่ายอดค้างชำระยังไม่ลดลงค่ะ มาดูอีกทีในสลิปคือกรอกรหัสลูกค้าผิดค่ะ สามารถร้องเรียนแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร ATM กสิกร – ค่าธรรมเนียมค้างชำระหลายปี เคยโดนหักเงิน แต่ไม่อยากโดนอีก จะทำยังไงดี?
“สวัสดีค่ะ ทุกคน มีปัญหากับบัญชีกสิกรที่เปิดไว้นาน แต่ไม่ได้ใช้งาน + มีบัตร ATM ค้างค่าธรรมเนียมหลายปีค่ะ พอฝากเงินครั้งล่าสุด ธนาคารหักไป 250 บาท แล้วอยากรู้ว่า ถ้าฝากเงินอีกครั้ง โดยที่ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8998354
Chubb สามัคคีประกันภัยของSCB หักเงินเกินยอดชำระ2ครั้งในเวลาใกล้กัน ร้องเรียนหรือขอเงินคืนยังไงได้บ้างครับ
พอดีผมทำประกันอุบัติเหตุผ่านทางโทรศัพท์โดยผู้ขายประกันติดต่อผ่านทางไทยพาณิชย์มา หลังจากตกลงยินยอมซื้อประกันทางบริษัทประกันได้แจ้งว่ายอดชำระของทุกเดือนคือ 370 บาทไม่มีบวกเพิ่มโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร ช่วง
สมาชิกหมายเลข 7927171
KTC เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย
วันนี้มาถึงแล้วค่ะ😅ทุกคน.....เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาทางการเงินแบบสุดๆไปเลยค่ะ😅 เนื่องจากก่อนหน้านี้เราไม่ได้ชำระบัตร3งวดค่ะทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต มีเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีเราติดต่อมาว่าให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 6094491
โดนอายัดบัญชีธนาคารกสิกรพ่วงไปบัญชีเงินเก็บธนาคารกรุงศรีและ KEPTโดยที่ไม่ได้เป็นบัญชีม้าไม่มีหมายระบุชื่อเรา
ช่วยด้วยค่ะ เมื่อวันที่ 29/8/25 ช่วงเวลา 16.00 โดนอายัดบัญชีจากธนาคารกสิกรยอดในบัญชีคงค้างอยู่ 10000+ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าเราโดนอายัดตามพรก. 72 ชม. ครบกำหนดคือวันที่ 1/9/25 เวลา 16.00น. ให้โทร
สมาชิกหมายเลข 3083049
ธนาคารกสิกรไทย
อยากจะขอเบอร์ติดต่อธนาคารกสิกรไทย อยากจะสอบถามยอดหนี้ พอดีจะชำระและปิดบัญชี มีการค้างชำระเกิน90 วัน ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7675104
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
เน็ทบ้าน 3BB เดิมกำลังจะหมดระยะโปรส่วนลด ค่ายอื่นๆ มีโปรลูกค้าใหม่อะไรบ้างครับ
เน็ทบ้าน 3BB เดิมกำลังจะหมดระยะที่ให้ส่วนลด ส่งข้อความมาว่า "ขยายระยะเวลาโปรโมชั่น แพ็กเกจให้คุณ รหัส........... ได้สนุกต่อเนื่องไม่มีสะดุด อีก 12 รอบบิล ขอบคุณทีรักกันค่ะ" แต่เห็นเพื่อนบาง
สมาชิกหมายเลข 2149765
ใส่รหัส pin6 หลัก ยืนยันแอปเป๋าตังไม่ได้
คือเราจะสมัครแอปเป๋าตังค่ะ ไม่เคยสมัครมาก่อน พอเราทำตามขั้นตอนทุกอย่างเสร็จ อยู่ๆก็ขึ้นให้กรอกรหัสยืนยันเลย ทั้งๆที่เราไม่เคยทำมาก่อน ดเวยความที่ไม่รู้เราก็นึกส่าให้ตั้งรหัสค่ะ เราก็เลยใส่ไป สรุปผิดเก
สมาชิกหมายเลข 9020641
ค้างชำระ
ค้างชำระยอด ais รายเดือน นานมาแล้วเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว อยากกลับไปเป็นลูกค้ารายเดือน สามารถผ่อนชำระ พร้อมรายเดือนใหม่ได้ไหมค่ะ เบอร์นั้น เอาให้คนอื่นใช่แล้วเขาไม่จ่าย กรรมมาตกที่เรา
สมาชิกหมายเลข 8945249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ