หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
สวัสดีค่ะวันนี้เราได้ทำการชำระค่าบริการของ3BBไปผ่านช่องทางธนาคารกสิกรค่ะแต่อินเทอเนตยังใช้ไม่ได้ก็เลยแจ้งปัญหาการใช้งานไป พบว่ายอดค้างชำระยังไม่ลดลงค่ะ มาดูอีกทีในสลิปคือกรอกรหัสลูกค้าผิดค่ะ สามารถร้องเรียนแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุงไทยใจป้ำรอบ 2
เคยกู้กรุงไทยใจป้ำรอบแรกอนุมัติ 22,000 ชำระได้ เกือบ6 เดือน จะยื่นกู้รอบ 2 แต่ยังค้างอยู่หน้าเดิม ขึ้นว่า ให้ยื่นกู้ในวันที่กำหนด แต่วันนี้ครบแล้วกำหนดแล้ว 17/11/2568 ขึ้นหน้าเดิมดำเนินการต่อไม่ได้ ทำ
สมาชิกหมายเลข 3466203
3BB คุณทำแบบนี้ได้ยังไง?
เมื่อเช้าวันนี้มีจดหมายมาส่งที่บ้านพอเปิดดูกลับเป็นใบทวงหนี้ค้างชำระค่าinternetระบุว่าค้างชำระ2งวด ซึ่งทางเราได้จ่ายทุกครั้งเมื่อมีบิลมาส่งที่บ้าน แล้วยังมีการมาว่าทางบริษัทฯได้เคยแจ้งเตือนแต่ทางเราเ
สมาชิกหมายเลข 996825
จ่ายค่าเน็ต 3BB ผ่านแอพ K-mobile ทำไมยอดค้างชำระยังเท่าเดิม
จ่ายค่าเน็ต 3BB ผ่านแอพ K-mobile เช็คในระบบแล้ว ทำไมยอดค้างชำระยังเท่าเดิม ไม่ทราบว่าเงินเข้า 3bbหรือเปล่า รหัสลูกค้า 660019957
สมาชิกหมายเลข 3334569
เว็ปใหม่ advice ห่วยจัง มีเงินก็ซื้อของไม่ได้
อัพเดทเว็ปใหม่ทั้งที ไม่มีคน QA งานหรอ? ระบบเก่าหน้าตาโบราณ แต่ไม่เคยเจอบัคเลย กดออเดอร์พร้อม สินค้าพร้อม พอกดชำระเงิน หน้าเว็ปค้าง ไม่พาไปหน้า kbank เพื่อให้กรอกรายละเอียดชำระเงินเลย พอกลับไปหน้าคำ
สมาชิกหมายเลข 770671
Net Wifi
สวัสดีค่ะ ตอนแรกติด wifi ของ 3BB ยอดชำระอยู่ที่ 426.93 แต่ตอนนี้ขึ้นราคาเป็น 631.30 รู้สึกว่ายอดค่าใช้จ่ายจะเยอะไปค่ะ เลยอยากสอบถามอัตราค่าบริการ โปรโมชั่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายค่ะ สนใจอยากเปลี่ยนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5652947
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
ไปเสียค่าเน็ต 3bbที่7-11 แต่ยอดไม่ตรงกับที่ไปเสียกับที่ศูนย์
เมื่อกี้ยายผมไปเสียค่าเน็ต3bb ที่7-11 ที่4แยกโฮมโปร นครศรีธรรมราช แต่ไปถึง พนักงานบอกว่ายอดชำระ 1070 ซึ่งผมสมัครเดือนละ535 แต่ยายผมเสียทุกเดือนบิลอยู่บ้านไม่ได้เอามา แต่พนักมาบอกว่าค้างชำระ2เดือน ยายผ
สมาชิกหมายเลข 7990575
ระบบ3BB WIFI ได้ตัดยอดให้รึยังค่ะ จ่ายผ่านแอป K+
จ่ายนานแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามว่ายอดตัดให้รึยัง เดือนหน้า เมษายน26 ก็เริ่มจ่ายใหม่ใช่ไหมค่ะ เพราะจ่ายยอดค้างหมดแล้ว จ่ายตามยอดในบิล2เดือน เช็คให้หน่อยค่ะเพื่อความสบายใจ
สมาชิกหมายเลข 5525653
อยากเปลี่ยน ชื่อกลาง ธนาคารกสิกร ทำยังไงคะ
พอดีว่าตอนกรอกข้อมูลไปตรงชื่อกลางเราไม่รู้อะค่ะเลยกรอกชื่อเล่นพอดีอยากเอาออกทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6548120
[GOMO] ยอดตัดบัตร 1 บาท จะได้รับคืนเมื่อไรคะ?
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2568 เวลา 21.02 น. เราได้เชื่อมบัตร MasterCard ของ TrueMoney กับแอปของ GOMO เพื่อเป็นช่องทางในการชำระค่าบริการ ซึ่งเมื่อเชื่อมแล้วได้มีการหักเงินที่อยู๋ในวอลเลทจำนวน 1 บาทเพื่อทด
สมาชิกหมายเลข 3067618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ