หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
สวัสดีค่ะวันนี้เราได้ทำการชำระค่าบริการของ3BBไปผ่านช่องทางธนาคารกสิกรค่ะแต่อินเทอเนตยังใช้ไม่ได้ก็เลยแจ้งปัญหาการใช้งานไป พบว่ายอดค้างชำระยังไม่ลดลงค่ะ มาดูอีกทีในสลิปคือกรอกรหัสลูกค้าผิดค่ะ สามารถร้องเรียนแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตทรูตัดผ่านบัตร ยอดตัดออกไปแล้ว แต่ค่าเนตยังค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ
เมื่อวานวันที่ 22 มิถุนายน ได้จ่ายเนตทรูให้หักผ่านบัตรเดบิต พอยอดจากบัตรถูกหักไปแล้วลองเช็คดู ค่าเนตยังเหมือนเดิม ลองรีเซตเป็น10 นาทีก็ยังเหมือนเดิม เลยต้องเปลี่ยนมาจ่ายแบบสแกนคิวอาโคดค่ะ อยากทราบว่าย
สมาชิกหมายเลข 8908840
คิดว่ายอดจองรวมในงาน Motor Expo ปีนี้ BYD จะแซง Toyota ได้ไหม
วิเคราะห์กันเล่นๆ ปีที่แล้ว BYD ได้อันดับ 2 ส่วนปีนี้แบรนด์ดันเต็มกำลัง + เป็นช่วงสุดท้ายของ นโยบาย EV 3.0 จะหมดลง ถ้าปีหน้า EV 3.5 ราคาคงไม่หนุนเท่านี้ ราคาจะปรับขึ้น คนจะเทมาซื้อช่วงนี้กันเยอะ จะทำใ
สมาชิกหมายเลข 9055857
Dtacทำไงได้บ้างค้าบ
มีข้อความแจ้งเตือนว่ายอดเงินในเบอร์จะถูกยกเลิกวันนี้ แต่เราไม่ได้เติมเงินสักพักเบอร์เราถูกระงับไม่สามารถใช้งานได้ทำยังไง แต่เราไม่ได้เติมเงินสักพักเบอร์เราถูกระงับไม่สามารถใช้งานได้ทำยังไงได้บ้าง#dtac
สมาชิกหมายเลข 8878082
จ่ายค่าเน็ต 3BB ผ่านแอพ K-mobile ทำไมยอดค้างชำระยังเท่าเดิม
จ่ายค่าเน็ต 3BB ผ่านแอพ K-mobile เช็คในระบบแล้ว ทำไมยอดค้างชำระยังเท่าเดิม ไม่ทราบว่าเงินเข้า 3bbหรือเปล่า รหัสลูกค้า 660019957
สมาชิกหมายเลข 3334569
Fiber 3BB จ่ายแค่นี้ก่อนได้ไหม
ตอนนี้ค่าค้างชำระ WIFI 3BB Fiber อยู่ 4 งวด ก.ย. 640 ต.ค. 640 พ.ย. 640 และเดือนนี้ 640 กำลังจะเลยชำระวันที่ 8 สามารถจ่ายสองเดือนคือ ก.ย. , ต.ค. ก่อนได้ไหมครับแล้วค่อยมาชำระอีก 1 งวดวันที่ 8 ธันวาคม
สมาชิกหมายเลข 9178922
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
ชำระค่าเน็ต3bbผ่านK-mobile แล้วทำไมถึงค้างชำระอยู่?
ไม่รู้ว่าเราทำถูกรึป่าว เราชำระในK-mobile เวลาใส่รหัสลูกค้าและเลขที่Invoice No ที่ให้ใส่ตรงช่องถัดจากรหัสลูกค้า เราก็ใส่ตามที่เราดูจากยูทูปก็ถูกนะ แต่เราไม่แน่ใจเลยเข้าไปเช็คดูในเว็บ3bb มันขึ้นว่าค้าง
สมาชิกหมายเลข 3395933
ขอสอบถามเรื่องค้างชำระค่าบริการ
คือผมติดรายเดือนมา4เดือน แต่ผมต้องการจ่ายยอด ไม่รู้ว่ายอดค้าชำระเท่าไหร่ พอเข้าไปกรอกเบอร์ใน My AIS มันขึ้นว่าไม่มีหมายเลขนี้ อยากถามว่าถ้ผมไปจ่ายยอด บอกเบอร์เขาไปมันจะขึ้นยอดค้างชำระมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7488765
ถ้าเรากรอกรหัสบัตร ATM ของกสิกร กับ CVV ของเราในเว็บที่น่าสงสัย เราควรทำไง
หลายวันก่อน เรากรอกเว็ปๆนึงเพื่อซื้อของ เราใส่รหัสบัตรทรูมันนี่ไป พอเห็นใช้ไม่ได้ เราเลยใส่รหัสบัตรของกสิกรไป ก็ยังไม่ได้ เราเลยไม่ซื้อ ต่อมามีข้อความแจ้งเตือนใน True money ว่าไม่สำเร็จ ติดต่อศูนย์ทรู
สมาชิกหมายเลข 7613789
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
3BB
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ