หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
กระทู้คำถาม
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่างนี้มันเอาเปรียบกันนี่ เดี๋ยวได้ไปยกเลิกทรูทิ้งทั้งหมดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นั่งติดต่อ call center true มาชั่วโมงนึงแล้ว บอกให้บริการเต็มทุกคู่สาย เวลาเกือบเที่ยงคืน มีใครเคยจอบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 9195369
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ถาม True หน่อยครับ เงื่อนไขของ Red/Black card คืออะไร ทำไมผมโดนตัดสิทธิ์
เงื่อนไข True RedCard เป็นดังนี้ครับ • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกัน 2,000 - 2,999 บาทต่อเดือน ติดต่อกันนาน 6 เดือน • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบ
เต้าเจี้ยวน้อย
อยู่ดีๆ สิทธิ True Black Card หาย ถ้าเทียบจากการใช้งานแล้ว ถ้าคิดว่าใช้น้อย ควรจะเหลือ เรด แต่นี่หายหมดเลย
มีท่านใดเคยเป็นไหมครับ อยู่ดีๆ สิทธิ True Card หายไปเลย ซึ่งใช้ทรูหลายอย่างมาก รู้สึกเสียสิทธิอย่างบอกไม่ถูก แจ้งผ่าน Call Center ไปแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ปล. ใช้ทรูมานานพอสมควร แต่มีบาง วงจร หรือบา
devilnaked
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
ใช้เน็ตบ้านtrue เดือนละ299 200/200 หลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งcall center ก็บอกว่า ให้เปลี่ยนโปร ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 1352629
ถูกลดระดับจาก True Black card เป็น True Red card ทั้งที่ยังอยู่ในเกณฑ์
วันนี้มีจดหมายส่ง True Red Card มาให้ เลยสงสัยว่าทำไมถูกลดระดับ จึงโทรไปถาม Call Center เค้าแจ้งว่า ค่าเฉลี่ยค่าใช้จ่ายเกิน 2,000 บาท แต่ใช้งาน True ไม่ถึง 10ปี!!!! จะไม่ถึงได้ยังไง บ้านหลังที่อยู่ปัจ
สมาชิกหมายเลข 1545512
ซิมเน็ตทรูหมดอายุ
เราซื้อซิมเน็ตมาแต่ว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนพอวันนี้จะมาลงทะเบียน มันขึ้นว่าซิมหมดอายุแล้ว ทั้งๆที่หน้าซองมันระบุไว้ว่าหมดอายุวันที่ 16/11/2028 สรุปมันยังใช้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9181618
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข