หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
กระทู้คำถาม
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่างนี้มันเอาเปรียบกันนี่ เดี๋ยวได้ไปยกเลิกทรูทิ้งทั้งหมดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆ สิทธิ True Black Card หาย ถ้าเทียบจากการใช้งานแล้ว ถ้าคิดว่าใช้น้อย ควรจะเหลือ เรด แต่นี่หายหมดเลย
มีท่านใดเคยเป็นไหมครับ อยู่ดีๆ สิทธิ True Card หายไปเลย ซึ่งใช้ทรูหลายอย่างมาก รู้สึกเสียสิทธิอย่างบอกไม่ถูก แจ้งผ่าน Call Center ไปแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ปล. ใช้ทรูมานานพอสมควร แต่มีบาง วงจร หรือบา
devilnaked
โดนเปลี่ยนสถานะจากลูกค้าทรูแบล็คการ์ดเป็นเรดการ์ด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกค้า TRUE ONLINE แบบสุขคูณสามมาตั้งแต่ปี 2013 โดยมีแพคเกจอินเตอร์เนต 15mb พ่วง truevision และ ได้เบอร์ true มาใช้โดยไม่มีค่าบริการรายเดือน 1 เบอร์ ราคาแพค 799บาท โดยผมเป็นลูก
red-ear
ถาม True หน่อยครับ เงื่อนไขของ Red/Black card คืออะไร ทำไมผมโดนตัดสิทธิ์
เงื่อนไข True RedCard เป็นดังนี้ครับ • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกัน 2,000 - 2,999 บาทต่อเดือน ติดต่อกันนาน 6 เดือน • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบ
เต้าเจี้ยวน้อย
ติดต่อทรูยากมาก
ใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อ call center ของ true ได้อย่างไรบ้างเนื่องจากว่าเราเติมเงินผ่านธนาคารของ TrueMove h แบบเติมเงินแต่ยอดเงินไม่เข้าพยายามติดต่อ call center ก็แล้ว 1242 10 กว่าสายไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9067178
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
True ช่วยเป็นหนึ่งเดียวกันหน่อยได้ไหมครับ งง มาก
วันนี้ผมอยากรู้ข้อมูลเรื่อง Sims เทพ ตอนแรก ก็โทรไปถาม True Call Center ซึ่ง Call Center ตอบไม่ได้ บอกให้ไปถาที่ True Shop พอตกเย็น ผมไปที่ True Shop ก็บอกว่า Sims เทพตอนนี้มี แค่ 2 Package ที่ขายกันใ
สมาชิกหมายเลข 9063185
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข