หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
กระทู้คำถาม
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่างนี้มันเอาเปรียบกันนี่ เดี๋ยวได้ไปยกเลิกทรูทิ้งทั้งหมดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆ สิทธิ True Black Card หาย ถ้าเทียบจากการใช้งานแล้ว ถ้าคิดว่าใช้น้อย ควรจะเหลือ เรด แต่นี่หายหมดเลย
มีท่านใดเคยเป็นไหมครับ อยู่ดีๆ สิทธิ True Card หายไปเลย ซึ่งใช้ทรูหลายอย่างมาก รู้สึกเสียสิทธิอย่างบอกไม่ถูก แจ้งผ่าน Call Center ไปแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ปล. ใช้ทรูมานานพอสมควร แต่มีบาง วงจร หรือบา
devilnaked
โดนเปลี่ยนสถานะจากลูกค้าทรูแบล็คการ์ดเป็นเรดการ์ด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกค้า TRUE ONLINE แบบสุขคูณสามมาตั้งแต่ปี 2013 โดยมีแพคเกจอินเตอร์เนต 15mb พ่วง truevision และ ได้เบอร์ true มาใช้โดยไม่มีค่าบริการรายเดือน 1 เบอร์ ราคาแพค 799บาท โดยผมเป็นลูก
red-ear
ถาม True หน่อยครับ เงื่อนไขของ Red/Black card คืออะไร ทำไมผมโดนตัดสิทธิ์
เงื่อนไข True RedCard เป็นดังนี้ครับ • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกัน 2,000 - 2,999 บาทต่อเดือน ติดต่อกันนาน 6 เดือน • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบ
เต้าเจี้ยวน้อย
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
ค่าเน็ตบ้าน6000+?????
เครือข่ายทรูมูฟแจ้งบิลค่าเน็ตบ้านเดือนนี้8000+ค้างชำระเดือนก่อนๆ2000+แล้วเดือนสิงหาคม6480 งง ค่าอะไร ทำไมถึงแพงขนาดนั้น ทั้งๆที่เน็ตมีปัญหาบ่อยมากจนไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยถอดปลั๊กออกไว้แล้วแต่แจ้งบิลมาทุ
สมาชิกหมายเลข 8974757
Call center True ขายโปรเน็ต มาติดจริงไม่ตรง
call center True ทรูมาชวนสมัครเน็ตบ้าน และได้ sms ตามนี้ เรียน คุณ xxxx ขออนุญาติแจ้งรายละเอียด เเคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้ารับสิทธิ์ การติดตั้ง Internet Fibre to home ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ จากปกติโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9015063
โดนหักเงินเน็ตทรูมูฟแบบหักอัตโนมัต 2รอบต้องทำยังไงครับ หรือติดต่อใครได้บ้างครับ
เพราะติดต่อ call center true ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4011697
เน็ต True แย่มาก Call center แย่กว่า
เน็ตบ้านทรูห่วยมาก แต่ติดต่อ true ไม่ได้เลยกลุ้มมาก อยู่ต่างประเทศดูวงจรปิดอะไรไม่ได้เลย ตั้งแต่วันแผ่นดินไหว ห่วงบ้านมากๆ พยายามให้เพื่อน ให้แม่ ให้น้อง ติดต่อไปก็บอกให้รอสายไปเรื่อยๆ ทุกคนโดนเหมือนก
หมาแพนดี้&หมีแพนด้า
ต้องทำยังไงกับทรูมูฟ เอช
ทำไมถึงติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ผ่าน call center ของ true ยากจังคะ พอดีเราใช้เบอร์ของ true เป็นแบบเติมเงิน ใช้เป็นเบอร์สำรองแค่โทรเข้าโทรออก แต่ไม่เคยได้โทรออกเลย เพราะเติมเงินเข้าไปเท่าไหร่ก็หม
สมาชิกหมายเลข 8646569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข