หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิดจากอะไรคะ เเก้ไขยังไงได้บ้าง จะสมัคใช้ครั้งเเรก ชำระผ่านais
กระทู้คำถาม
Netflix
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER
ผมเคย พลาด สมัคร Netflix ผ่าน Ais Fiber Netflixและทำการยกเลิกแล้ว พอบิลแรก เข้าใจ แต่ บิล ต่อมา มีบิล ค่าบริการ Netflix ที่ยกเลิกไปแล้ว มาอีก ติดต่อกลับผมด่วน Ais FIBER
สมาชิกหมายเลข 8260473
ต้องการยกเลิกNetflix ที่จ่ายผ่าน ทรูวอตเลต
ปกติเราต้องเติมเงินในวอตเลตก่อนวันที่ 11 ในทุกๆเดือน(หักทุกวันที่11) แต่เดือนนี้ (สิงหาคม) เรายังไม่ได้เติม และก็ได้รับข้อความให้ชำระเงินค่าNetflix พอดีเราอยากยกเลิก มีขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ ค้นหาในกูเ
สมาชิกหมายเลข 1533706
เบอร์มือถือโดนระงับสัญญาณ
เบอร์มือถือถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้ชำระค่ามือถือ สามารถทำยังไงได้บ้างคะ 🥹 ขอแบ่งชำระกับค่ายได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8970978
aisหักจ่ายnetflilxไม่ได้ทำยังไงได้บ้างคะเติมเงินเข้าไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8669656
ยกเลิกการชำระค่า Netflix ผ่านบิล Ais รายเดือนยังไงครับ
ไม่กี่วันก่อนผมเพิ่งซื้อแพคเกจ play ultimate ไป แต่ว่า เดิมทีผมจ่ายค่า Netflix ผ่านบิล ais อยู่แล้ว ทีนี้play ultimate มันก็มี Netflix รวมอยู่แล้วถูกไหม แต่พอบิลออกมามันก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการเสริม N
สมาชิกหมายเลข 3305229
เลือกชำระnetflix ผ่านบิลais ไม่ได้
สมัครบัญชีNetflix ใหม่ แล้วเลือกจ่ายผ่านบิล ais ไม่ได้ มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ เบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์รายเดือน แต่พอใส่เบอร์ไป มีป็อปอัพแจ้งเตือนแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8650124
สมัครเน็ตAis
คือเราสมัครเน็ต2วัน35บาทไปแล้วในแอพMy Aisยอดเงินหักแล้วเรียบร้อย มีแจ้งเตือนมาว่าเราสมัครอีกแล้วหักอีกยอดจะทำไงได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 7167838
ขายสินค้าในshopeeครั้งเเรกแล้วลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดแล้วเเต่ในระบบเรายังขึ้นไม่ชำระควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8640886
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้ไหม
หมายเลข0621408730
สมาชิกหมายเลข 3318599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิดจากอะไรคะ เเก้ไขยังไงได้บ้าง จะสมัคใช้ครั้งเเรก ชำระผ่านais