Dtac call center โทรมาแจ้งว่าจะหมดสัญญาโปรเสริมที่ใช้อยู่ ไม่ต่อ แต่อีกคนบอกไม่เหมือนกัน ยังงัย??

เมื่อวาน จนท Dtac โทรมาคุย ตามนี้ค่ะ

จนท Dtac No.1 : โปรเสริมที่ลูกค้าใช้อยู่ จะหมดโปรแล้ว และไม่มีต่อโปรนี้แล้วค่ะ จะต้องเปลี่ยนไปใช้ตัวใหม่แทนซึ่งราคาสูงกว่าที่ใช้อยู่

เรา ( ลูกค้า ) : ค่ะ....และพอดีเลยที่โทรมาค่ะ กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายหนีดีมั้ย
เนต Dtac ตอนนี้ไม่มีสัญญาน ใช้งานไม่ได้  เป็นตลอดในยามที่เราจำเป็นและไม่ได้ใช้ไวไฟบ้าน (พอดีไฟดับ ไวไฟเลยดับ)
อาการคือ 4G สัญญานเนตไม่มี และสักพักขึ้นตัว H และมันไม่สามารถใช้เนตได้จริง 
เลยถามจนท ไปว่าลูกค้าจ่ายเงินค่าเนต แต่สรุปใช้งานเนต**ไม่ได้จริง ใช้ได้แต่โทรออกครั้งละ 15 นาที ( โปรเราเนต+โทรครั้งละ 15 นาที)

เค้าเลยโอนให้จนทอีกคน ( จนท Dtac No.2 )
จนท Dtac No.2 : ให้เหตุผลต่างๆ อาจจะเป็นเพราะความร้อน หรือซิมเก่า ถ้าอยู่ในตัวเมืองก็อาจจะเป็นที่คนแย่งกันใช้เยอะ****
เรา (ลูกค้า) : คิดในใจดังๆ สรุปเราจ่ายเงินค่าเนตเพื่ออะไร จ่ายฟรีๆ 
จนท Dtact No.2 : เด๋วจะลองกระตุ้นสัญญานเนตให้ 
เรา (ลูกค้า) : ลองทำแล้วค่ะ ก่อนที่จนท. จะโทรมา (กด3 แล้วปิดและเปิดเครื่อง แล้วก็ยังไม่เห็นใช้ได้)

และสุดท้าย เราเลยย้อนถาม จนท Dtac No.2 ไป เรื่องที่ จนท Dtac No.1 บอกว่า โปรเสริมเราจะไม่ต่อแล้วจริงมั้ยคะ
จนท Dtac No.2 : พูดว่าต่ออายุให้ค่ะ ถ้าลูกค้าเติมเงิน
เรา (ลูกค้า) : เราก็อ้าววววๆๆๆ..... ทำไมพูดไม่เหมือนกับจนท คนแรกเลยคะ ลูกค้างง...ตกลงยังงัย ให้ไปคุยกันและแจ้งเราด้วย

สรุปไม่มี sms อะไรแจ้งเมื่อวานทั้งวัน สรุปให้ด้วยค่ะ Dtac*****ตกลงต่อสัญญาโปรเสริมตัวปัจจุบันมั้ยคะ ดิชั้นเติมเงินไปแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่