ปัญหากับสายการบินไทย

กระทู้คำถาม
สวัสดีตอนเช้า,
ฉันเป็นชาวต่างชาติ และฉันขอโทษที่พูดภาษาไทยไม่คล่อง.

 วันที่ 10 มีนาคม ฉันบินกับครอบครัว (ภรรยาของฉันเป็นคนไทย) และเพื่อนชาวอิตาลีจากกรุงเทพฯ ไปกระบี่ TG241

 เมื่อพนักงานเสิร์ฟอาหาร ฉันพบว่ามีผมเส้นใหญ่อยู่ในแซนวิช และเริ่มมีอาการอาเจียนเพราะเวลาอาหารเช้า และลูกสาวของฉันก็อาเจียนระหว่างเที่ยวบินด้วย
 สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับบริษัทขนาดใหญ่อย่างการบินไทย
 ฉันมีรูปถ่ายเกี่ยวกับมัน
 ผู้จัดการบอกให้เขียนอีเมล์ถึงบริษัทแต่ไม่มีใครตอบ
 ฉันอยากรู้ว่าผู้คนคิดอย่างไร และฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่