หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS แจ้งมาว่า “ขออภัยค่ะ โทรศัพท์เครื่องนี้ ไม่สามารถรับสิทธิฟรีโบนัสได้” แล้วผมต้องแก้ไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมถอดซินจากเครื่องเก่าไปใส่เครื่องใหม่ แล้วเครื่องใหม่มีปัญญา เลยถอดกลับมาใส่เครื่องเดิม แล้วมันก็แจ้งมาเลยครับ มีวิธีแก้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออภัยโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่สามารถรับโบนัสได้
สวัสดีค่ะทุกคนก็คือวันนี้โทรศัพท์คุณแม่เราพังเราเลยถอดซิมจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ SMS เด้งมาเลย"ขออภัยค่ะโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่สามารถรับโบนัสได้"ทำยังไงให้มันรับโบนัสได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7372558
โปรย้ายค่าย
ปัจจุบันผมใช้เครือข่ายของ AIS อยุ่(ติดสัญญาถึงสิ้นเดือน) หมดสัญญา ต้องการย้ายค่ายไป True ไม่ทราบว่า โปรย้ายค่าย เติมเงินสะสม 100 ได้รับโบนัส 2000 ยังมีอยุ่ไหมครับ https://www.true.th/truemoveh/prepa
iNattapon
AIS ขออภัยค่ะ โทรศัพท์เครื่องนี้ ไม่สามารถรับสิทธิฟรีโบนัสได้
เปลี่ยนซิมเอไอเอสใส่อีกเครื่องแล้วส่งข้อความมาแบบนี้ " ขออภัยค่ะ โทรศัพท์เครื่องนี้ ไม่สามารถรับสิทธิฟรีโบนัสได้ " ซิมจะใช้ได้ปกติหรือต้องทำอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8558045
หมอเหรียญทอง ไม่มีปัญญาถอดถอน "แอ็ด เทวดา" ออกจากศิลปินแห่งชาติได้หรอก เพราะ ...
https://www.youtube.com/watch?v=GMe5oXCmLTg https://www.youtube.com/watch?v=GMe5oXCmLTg หมอเหรียญทอง หนุนถอด "แอ๊ด" ออกจากศิลปินแห่งชาติ
Pirates of the Caribbean
ซิม ais หายต้องทำไงอะค่ะ
พอดีเมื่อวานไปทำธุระแล้วทีนี้ซิมตกหาย แล้วทีนี้เบอร์นั้นสำคัญมากกก คือหนูอยากได้เบอร์เดิมแต่เปลี่ยนซิมใหม่อะค่ะ ต้องทำไงบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120855
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
ลูกจ้างมีสิทธิเรียกร้องโบนัสได้หรือไม่ นายจ้างมีหน้าที่ต้องจ่ายโบนัสได้หรือไม่
กระทู้นี้จะไม่พูดถึงประเด็นเรื่องความถูกผิดในแง่จริยธรรม หรือในแง่ความสมควรว่าลูกจ้างควรจะออกมาเรียกร้องโบนัสหรือไม่ แต่จะพูดกันเฉพาะประเด็นข้อกฎหมายเท่านั้น ฉะนั้น ถ้าใครจะพูดนอกประเด็น ก็รบกวนช่วย
สมาชิกหมายเลข 6668888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS แจ้งมาว่า “ขออภัยค่ะ โทรศัพท์เครื่องนี้ ไม่สามารถรับสิทธิฟรีโบนัสได้” แล้วผมต้องแก้ไงครับ